“โบว์” กลัวตัวสั่น หวิดปะทะ “เคลลี่” “เอ็ม” กอดปลอบ ร้องไห้ระบายแค้น!!!

 


“โบว์” กลัวตัวสั่น หวิดปะทะ “เคลลี่”

เอ็ม กอดปลอบ ร้องไห้ระบายแค้น!!!

เจ็บนี้รอวันเอาคืน สำหรับความแค้นของสาว โบว์-แวนดา หลังจากรอดพ้นจากโศกนาฎกรรมปล้นฆ่ายกครัวมาได้หวุดหวิด โดยฝีมือของคนไว้ใจอย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์ ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่พอเจอหน้ากัน อีกครั้ง สาวโบว์กลับเหวอ ช็อกสติหลุดน้ำตาแตก ถึงขั้นคนรักใหม่อย่าง เอ็ม-อภินันท์ ต้องปลอบขวัญและให้กำลังใจ เบื้องหลังสาวโบว์ถ่ายทอดพลังความแค้นผ่านรอยน้ำตาได้ดีเลิศ จะดราม่าน้ำตาแตกแค่ไหน มีภาพให้ดูเรียกน้ำย่อยจ้า

เรื่องราว หลังจากเหตุการณ์ฆ่ายกครัว เอม(โบว์-แวนดา)ก็ได้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นั้น แต่มันก็สร้างตราบาป พร้อมความแค้นให้กับเอมเป็นอย่างมาก หลายปีผ่านไปเอม และนายอำเภอสนอง(เอ็ม-อภินันท์) ดันไปเห็น เรือง(เคลลี่-ธนพัฒน์) อีกครั้ง ในขณะที่เอมตั้งใจที่จะมาเอาผิดเรืองอยู่แล้ว เอมทั้งโกรธ กลัว ตัวสั่น นึกถึงอดีต และหวังที่จะกระชากหน้ากากคนชั่วให้คนได้รู้ว่าเคยทำอะไรกับตัวเองไว้บ้าง จนต้องแอบหนีไปร้องไห้



เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ชมเฌย สตูดิโอ บรรยากาศชิค ๆ กับย่านตลาดย้อนยุค แต่ดูเหมือนซีนที่นักแสดงเข้าฉากในวันนี้จะไม่ชิค เท่าไหร่ เพราะต้องดราม่าหนักมาก โดยเฉพาะสาวโบว์ ที่ต้องปล่อยโฮ ระบายความแค้น แถมยังต้องโกรธจนตัวสั่น เพราะเห็นหน้า ศัตรูอย่างเคลลี่ ถึงเวลาผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ก็เรียกทั้งสามมานัดซ้อมคิวต่อบทกัน  ด้านโบว์ที่ขอทำอารมณ์ก่อนอยู่พักใหญ่ ก็ตั้งใจรวมสติ สมาธิแน่วแน่ เพราะฉากนี้เป็นซีนยาก ซีนน้ำตาตัวเองที่ต้องไหลเอ่อ ด้วยความแค้น ด้าน เคลลี่ กับ เอ็ม รับหน้าที่สบายสุด เดินมอง นั่งมองกันแบบสบายใจ แต่ด้วยสปิริตพี่ใหญ่ในวงการ เคลลี่ เลยขอบิ้วอารมณ์ให้โบว์ ทั้งดูถูก เหยียดหยาม บอกว่าตัวเองเป็นคนฆ่าพ่อของโบว์ หวังให้โบว์ถึงอารมณ์ขั้นสุด โบว์เลยเรียกแรงแค้น ออกมาได้ทันที เมื่ออารมณ์มาคุแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ โบว์ กับเอ็ม ตั้งใจมาสืบเรื่องของเรืองและจะเอาผิด  โบว์ดันหันไปเจอเคลลี่ โบว์ ช็อก โกรธตัวสั่นน้ำตาคลอ เคลลี่ที่เดินอยู่ หางตาคุ้น หันดู เอ็มรีบฉุดโบว์ หลบไม่ให้ศัตรูรู้ พร้อมเตือนสติ ทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง โบว์ร้องไห้ อารมณ์โกรธ เกลียด แค้น พรั่งพรู แถมประกาศว่า เคลลี่จะต้องไม่ตายดีแน่นอน เอมจะจัดการตามแผนที่ตัวเองหวังไว้สำเร็จหรือไม่ ตามต่อได้ใน ในละคร เวราอาฆาตวันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น



















แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates