ทีวีไกด์ ละคร “เวราอาฆาต” ตอน 7 - 10 ( จันทร์ที่ 28 มิ.ย. – พฤหัสบดีที่ 1 ก.ค .64)

 


ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน7)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564

                วันเพ็ญ(แพร-พิไลรัมภา)มาเล่นการพนันที่บ่อน แล้วเสีย แต่วันเพ็ญก็ยังดึงดันที่จะเล่นจนลูกน้องของเรืองสั่งห้ามเล่นเพราะเงินหมดตัว วันเพ็ญไม่ยอมเลยวีนแตกโวยวายลั่นบ่อนจนเรืองต้องออกมาดู เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) ได้พบกับวันเพ็บก็ตะลึงในความสวย ส่วนวันเพ็ญเห็นว่าเรืองมีหน้าตาที่ดีเลย ใช้สายตาอ่อยเรือง เรืองเรียกวันเพ็ญเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวของเรืองเรืองยื่นซองเงินให้วันเพ็ญ วันเพ็ญตาวาวรีบหยิบซองทันทีและตรงเข้าไปนั่งบนตักของเรืองและยั่วยวนจนเรืองเคลิ้ม แต่ก็ถูกขัดจังหวะซะก่อน ทั้งคู่เลยรีบแยกตัวออกจากกัน  ด้านปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) เองที่พักหลัง เริ่มไม่ไว้ใจเรืองและคอยจับผิดเรืองตลอด เลยให้ลูกชายอย่างฤทธิ์ คอยจับตามองเรืองไว้และคอยมารายงาน ปลื้มมองลูกชายก็หนักใจเพราะนอกจากไม่ทำการทำงานแล้วยังเอาแต่ดื่มเหล้าเมาไปวัน ๆ


 

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน 8)

ออกอากาศวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564

                สนอง(เอ็ม-อภินันท์) และเอม(โบว์-แวนดา) เดินทางมาตามหาเรืองเพื่อที่จะเอาผิด เอมแค้น เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) กับ ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) มาก ในระหว่าที่สนองขับรถมากับเอมรถดันเสียกลางทางได้ นคร(โอม-อัชชา) ตำรวจหนุ่มผ่านมาพอดี จึงได้รับการช่วยเหลือไว้ นครสอบถามว่าทั้งคู่จะไปที่ไหน  ทั้งคู่เลยตอบว่าต้องการไปสถานีตำรวจ เพื่อที่จะไปจัดการคดี ของเอม เอมเล่านึกถึงเรืองด้วยความแค้นและเจ็บปวด นครฟังก็แอบตกใจมาก ที่โจทย์ของเรืองไม่ได้มีแค่ตน นครเลยอาสาที่จะดูแลคดีและช่วยเหลือเอม กับสนอง ระหว่างที่เอมอยู่ที่นี่ เอมก็เฉียดไปเจอเรืองเข้า เอมตกใจตัวสั่นมาก และรีบหลบหนีไป เรืองที่เหมือนจะเห็นเอม แต่พอหันไปมองก็ไม่พบ เรืองเลยคิดว่า แค่ตาฝาด ด้านเรืองเองก็เริ่มทำตัวเหินห่างจากปลื้ม แม้แต่ปลื้มจะพยายามสะกิดเรืองเท่าไหร่แต่เรืองก็หันหลังให้ปลื้มปลื้มเจ็บช้ำน้ำใจมากแต่ก็ต้องข่มเสียงสะอื้นไว้ รุ่งเช้าบนโต๊ะอาหาร เรืองขอไข่ลวกจากจอก ปลื้มมองตาขวางถามเรืองทันทีว่าปกติไม่เคยทาน เรืองส่งสัญญาณให้จอกคอยจับตามองเรือง

 


 

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน9)

ออกอากาศวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564

                นภา(ต้นข้าว อาร์สยาม) มาเป็นแขกบ้านของโรจน์(ซัน-พิชยดนย์) ได้เจอสมร เพื่อนเก่า โรจน์สังเกต ฤทธิ์(เขต-ธาราเขต) พยายามมองนภาลวนลามทางสายตาจึงเดินเข้าไปสะกัดเอาไว้นภาเริ่มรู้สึกอึดอัดที่โดนมอกแต่ก็ต้องแสร้งยิ้มไว้ เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) ไม่ค่อยพอใจที่ฤทธิ์ชอบทำตัวไร้มารยาท และด้วยความที่ฤทธิ์ไม่เคยทำอะไรถูกใจเรืองเลยทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง สิ้นสุดด้วยการลงไม้ลงมือกันอยู่ตลอด ด้านนคร(โอม-อัชชา) ที่ใช้แผนหลอกให้จอก(ธงธง) และ มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) มาที่โรงพัก เพื่อให้ เอม(โบว์-แวนดา) ชี้ตัว ว่าใช่จอกคนเดียวกันมั้ยเอมตกใจที่จอกยังรอดชีวิต แต่ก็ไม่คิดและปักใจว่าจอกจะเป็นคนร้าย ส่วนวันเพ็ญที่ดูเหมือนจะจับเรืองจนอยู่หมัดก็เอาเงินมาซื้อเสื้อผ้าแต่ดันไปเจอสมรและทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันแย่งเสื้อผ้าจนสุดท้ายวันเพ็ญต้องยอมให้กับสมรและรู้ทีหลังว่าสมรคือลูกของปลื้ม วันเพ็ญเลยคิดแผนร้ายหวังเอาคืนปลื้มที่ไปตบเธอวันก่อน

 


ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน10)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2564

                สมร(ฟ้าใส-อรจิรา) แอบออกไปหา มานพ(เปรม-ธนอรรณพ) ตอนดึก แต่ก็ดันเจอมุกดาเข้าสมรขู่    มุกดา (มิว-ลักษณ์นารา)ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อกับแม่เด็ดขาดมิเช่นนั้นสมรจะจัดการกับมุกดาแน่นอน มุกดาก็ได้แต่รับฟังและไม่อยากมีปัญหาจึงปล่อยมุกดาไป มานพที่รออยู่ทีรังรักเดิมฉุดตัวสมรเข้ามาจูบหอม สมรบอกว่าหายไปไหนมาหลายเดือน มานพบอกว่าไปเรียนปิดเทอมจึงกลับมาช่วยป๊าทำงานสมรและมานมร่วมรักกันจนฉ่ำถึงใจจนเวลาร่วงเลยมาตอนเช้าสมรตื่นมาด้วยความตกใจว่า ต้องรีบกลับบ้านแล้ว สมรค่อย ๆ ย่องเข้าบ้าน เจอกับมุกดามุกดาตกใจมากที่สมรพึ่งจะกลับมา ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) ที่ลงมาพอดีถามว่าทำไมพึ่งกลับสมรเลยบ่ายเบี่ยงว่าเมื่อคืนฝันร้าย มุกดาเลยชวนมาตักบาตร แต่ปลื้มที่รู้สันดานลูกสาวตัวเองดีก็ยังไม่ค่อยทำท่าเชื่อใจเท่าไหร่นักด้านเรืองที่รับออกไปทำงานแต่เช้า ปลื้มเลยส่งสัญญาณกับ จอก(ธงธง)และบุกไปถึงบ้านวันเพ็ญ(แพร-พิไลรัมภา)


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates