คาแรคเตอร์นักแสดง ละครเรื่อง “อังกอร์”2018 จะเริ่มส่งเสียงเสือคำรามวันที่ 24 สิงหาคม นี้



 คาแรคเตอร์นักแสดง ละครเรื่องอังกอร์
นักแสดงนำ และ นำสมทบ
1. สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง รับบทแสดงเป็น อังกอร์ (นำหญิง1)
คาแรคเตอร์ : นักเรียนแพทย์ปีสุดท้ายจากประเทศอังกฤษ อายุย่าง 25 ปี สวย เฉี่ยว คม เชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพรโบราณ และแม่นปืน อังกอร์ถูกวิญญาณเสือร้ายเข้าสิงร่างตั้งแต่แรกเกิด สิ่งเดียวที่จะคร่าวิญญาณเสือร้ายได้คือกริชเงินในตำนานซึ่งอยู่ที่ถ้ำน้ำตกก่อนที่อังกอร์จะอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์


2. อัชชา นามปาน รับบทแสดงเป็น ผู้กองกาญจน์ (นำชาย1)
คาแรคเตอร์ : นายตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับ หน้าตา หล่อ คมเข้ม สูงใหญ่แบบชายไทย กาญจน์ได้รับมอบหมายให้มาประจำค่ายอพยพชายแดนไทย เพื่อค้นหาอาวุธสงครามของสหรัฐที่หายไปอย่างมีเงื่อนงำ กาญจน์เป็นชายหนุ่มที่เข้มแข็งอดทน ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ เก่งเรื่องอาวุธปืนและการต่อสู้ เขาพยายามทาทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้อังกอร์พ้นจากวิญญาณเสือร้าย


3. นภัสรัญชน์ มิตรเอม รับบทแสดงเป็น หมวดฤทธิ์ (นำร้าย)
คาแรคเตอร์ : อดีตเจ้าหน้าที่ประจำค่ายอพยพ ผู้ทุจริตและมีอิทธิพลครอบคลุมค่ายอพยพ ใจคอโหดเหี้ยม ค้าผู้หญิง และสมคบคิดกับพวกกระเหรี่ยงค้าขายอาวุธสงคราม หมวดฤทธิ์ต้องการแก้แค้นอังกอร์ที่ฆ่ากำนันหิน ผู้เป็นพ่อ และไอ้เมฆน้องชายตายเมื่อครั้งที่อังกอร์กลายร่างเป็นเสือ เขาจึงติดตามล่าอังกอร์อย่างไม่ลดละ และขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้พวกผู้กองกาญจน์ไปถึงถ้ำน้ำตก

4. อนุชิต สพันธุ์พงษ์ รับบทแสดงเป็น คอยที (นำชาย)
คาแรคเตอร์ : ผู้กองคนแกร่งจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษกรุงสุรัตจันเตรียม ลูกชายแม่นรินทร์ เติบโตมาพร้อมอังกอร์ มือขวาคู่ใจนายพลมิน เป็นองครักษ์ผู้ซื่อสัตย์ของอังกอร์ มีความสามารถทุกด้าน เพราะได้รับการฝึกฝนมาจากรัสเซีย มีอาวุธลับคู่กายคือมีดสั้น เฉียบขาด มีเมตตา คอยทีหลงรักอังกอร์ถึงยอมตายแทนได้


5. มิเชล เบอร์แมนน์ รับบทแสดงเป็น ผิง หรือ พันเอกหญิง มาเรีย โจเซฟิน  (นำหญิง2)
คาแรคเตอร์ : สายลับลูกครึ่งฝรั่งเศส-กัมพูชา ที่ทางกองทัพฝรั่งเศสส่งมาช่วยปราบกบฎที่กรุงสุรัตจันเตรียมเก่งการต่อสู้รอบด้าน มีความรักและผูกพันกับอังกอร์ เพราะแม่นรินทร์เคยรักษา และได้ช่วยชีวิตพ่อของตนที่เป็นโรคร้าย จึงรอวันที่จะได้ทดแทนพระคุณ และได้รับใช้นายพลมินพ่อของอังกอร์


6. วริษฐ์ ทิพโกมุท รับบทแสดงเป็น หมวดชาติ (นำชาย2)
คาแรคเตอร์ : ตำรวจประจำชายแดนไทย มาประจำการด้วยจิตอาสา เป็นคนตรง ซื่อสัตย์อารมณ์ดี เก่งเรื่องการต่อสู้ หลงรักครูกิ่ง หมวดชาติได้ขอเข้าร่วมการเดินทางไปถ้ำน้ำตกเพื่อช่วยให้ อังกอร์หลุดพ้นจากวิญญาณร้าย

7. นริศสันต์ โลกวิทย์ รับบทแสดงเป็น ผา (นำชาย3)
คาแรคเตอร์ : หนุ่มชาวป่าอายุ 21 ปี เก่งการใช้หน้าไม้และการเอาตัวรอดในป่า มีน้ำใจ เป็นน้องของพรานผาด หัวหน้าหมู่บ้าน ผาเป็นหนี้บุญคุณผู้กองกาญจน์กับอังกอร์เพราะได้ช่วยชีวิตตนไว้ ผาชำนาญเส้นทางในป่า จึงตอบแทนอังกอร์โดยการนำทางไปค้นหากริชเงินในตำนาน


8. สิรินรัตน์ วิทยพูม รับบทแสดงเป็น พังพอน (นำหญิง3)
คาแรคเตอร์ : เด็กสาวชาวป่าอายุ 17 ปี สดใส ซื่อ เก่งการใช้หน้าไม้ สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ มีความรู้เรื่องสมุนไพร เพราะเธอใกล้ชิดและเป็นผู้ดูแลแม่แก่ (หมอยาประจาหมู่บ้าน) พวกผู้กองยอมให้พังพอนร่วมทางไปด้วย เพราะพังพอนบอกว่ามีแผนที่ไปถ้ำน้ำตก แต่ความจริงพังพอนอยากร่วมทางไป ด้วยเพียงจะแก้แค้นหมวดฤทธิ์ที่ฆ่าแม่แก่เท่านั้น

9. พัชรวลัย พงษ์ภมร รับบทแสดงเป็น ครูกิ่ง
คาแรคเตอร์ : ครูสอนหนังสือเด็กที่โรงเรียนชายแดนไทย  เป็นลูกสาวจ่าเข้ม ห้าว สู้คน เข้มแข็งแต่ใจดี     จ่าเข้มสอนวิชามวยไทยให้ตั้งแต่เด็ก เพื่อป้องกันตัวจากพวกนักเลง เก่งเรื่องการแกะรอยและทิศทาง      เธอแอบชอบผู้กองกาญจน์จึงยอมเข้าร่วมในทีมค้นหากริชเงิน ตนเองรู้สึกขัดใจที่ทุกคนยอมช่วยเหลือ     อังกอร์ แต่สุดท้ายต้องเปลี่ยนความคิดเพราะยอมแพ้ความดีของอังกอร์

10. วินัย ไกรบุตร รับบทแสดงเป็น  นายพลมิน
คาแรคเตอร์ : พ่อของอังกอร์ อายุ 45 ปี  ตงฉิน รักชาติยิ่งชีพ เป็นคนคร่าวิญญาณเสือร้ายตัวแม่ มันจึงแก้แค้นโดยการเข้าไปสิงร่างอังกอร์ นายพลมินจำใจต้องแยกจากอังกอร์ เพื่อให้อังกอร์ปลอดภัยจากสงครามกลางเมือง

11. ชาติชาย งามสรรพ์ รับบทแสดงเป็น จ่าเข้ม
คาแรคเตอร์ :พ่อของครูกิ่ง ชาวบ้านเรียกว่า เสือเข้ม เป็นคนเก๋าเกม เก่งรอบด้าน ชำนาญเรื่องการเดินป่าแนวตะเข็บชายแดน จ่าเข้มเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำค่ายอพยพ เป็นคนซื่อสัตย์ มีคุณธรรม และคอยช่วยเหลือผู้กองกาญจน์จากการถูกพวกหมวดฤทธิ์ขัดขวางการตามหาอาวุธสงครามที่หายไป

12. โกวิท วัฒนกุล รับบทแสดงเป็น กำนันหิน
คาแรคเตอร์ : พ่อของหมวดฤทธิ์ นักเลงผู้มีอิทธิพลในเขตชายแดน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ผู้อำนวยการอาจณรงค์ กำนันหินแค้นใจที่ไอ้เมฆ (ลูกชาย) ถูกอังกอร์ในร่างเสือร้ายฆ่าตาย เขาจึงไล่ตามฆ่าอังกอร์อย่างเอาเป็นเอาตาย

13. ณฐกร ไตรกิศยเวช รับบทแสดงเป็น ผู้กองคำปัน
คาแรคเตอร์ : ลูกชายนายพลเวียน  เจ้าหน้าที่พิเศษประจำกรุงสุรัตจันเตรียม แต่ทรยศต่อรัฐบาลไปเข้ากับพวกฝ่ายกบฎตามนายพลเวียนพ่อของเขา ผู้กองคำปันเป็นศัตรูของนายพลมินกับคอยที เขาหลงใหลในตัวอังกอร์มาก จึงสั่งให้ทุกหน่วยตามล่าอังกอร์อย่างไม่ลดละ

14. เล็ก ไอศูรย์ รับบทแสดงเป็น นายพลเวียน
คาแรคเตอร์ :เจ้าหน้าที่ฝ่ายรัฐบาลชั้นผู้ใหญ่ แต่จิตใจคดโกง เมื่อฝ่ายกบฎเข้ายึดกรุงสุรัตจันเตรียมได้ นายพลเวียนจึงทรยศต่อรัฐบาลไปเข้ากับพวกกบฎ นายพลเวียนต้องการให้คำปัน ลูกชายของตนแต่งงานกับ อังกอร์

15.ศิระ รัตนโภคาสถิต (โด่งAF3) รับบทแสดงเป็น ไอ้เมฆ
คาแรคเตอร์ : ลูกชายกำนันหินและเป็นน้องชายของหมวดฤทธิ์ มีนิสัยไม่เอาการเอางาน ชอบฝังตัว และเข้าออกอยู่ในค่ายอพยพ ไอ้เมฆเป็นคนอันธพาล มีอาการทางจิต บ้าผู้หญิง ชอบให้ลูกน้องฉุดชาวบ้านผู้หญิงในค่ายอพยพมาทำเมีย แต่เรื่องกลับเงียบเพราะไม่มีใครกล้ายุ่งกับลูกชายกำนันหิน และอังกอร์ก็คือเหยื่ออีกคนของไอ้เมฆ

16. จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบทแสดงเป็น ผอ.อาจณรงค์
คาแรคเตอร์ :ผู้ควบคุมค่ายอพยพชายแดนไทย  ภายนอกดูเป็นคนดี มีคุณธรรม แต่ที่แท้อยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนหมวดฤทธิ์ เพราะตนมีอานาจสั่งการทุกอย่างในค่ายอพยพ ตั้งแต่ผู้กองกาญจน์เข้ามาสืบคดีเรื่องอาวุธสงครามที่หายไป เขาจึงสั่งเก็บผู้กองกาญจน์และคนที่เกี่ยวข้องทุกคน

17. จรินทร์ พรหมรังษี รับบทแสดงเป็น พรานหม่อง
คาแรคเตอร์ :พรานเสือรุ่นเก๋า เก่งวิชาอาคมชั้นสูง แรกเห็นศพของพวกไอ้เมฆ  ตนเองรู้ทันทีว่าไม่ใช่ฝีมือเสือธรรมดา แต่เป็นเสือในร่างคนที่มีวิญญาณร้ายสิงอยู่ สิ่งเดียวที่ฆ่าวิญญาณร้ายได้คือกระสุนเงินอาบอาคม พรานหม่องเป็นคนนำทางทีมหมวดฤทธิ์ในการตามล่าอังกอร์ตลอดการเดินทาง

18. ธนกฤตต อยู่โต รับบทแสดงเป็น หมวดไชยันต์
คาแรคเตอร์ : นายตำรวจหนุ่ม หน้าตาดี มีอารมณ์ขัน เก่งเรื่องการต่อสู้ ลูกน้องคนสนิทของผู้กองกาญจน์ และเป็นคนให้สร้อยพระกับอังกอร์จนทำให้ได้พบกับผู้กองกาญจน์

19. มะลิ มาลินี โคทส์ รับบทแสดงเป็น หมวดภาวิไล
คาแรคเตอร์ : ตำรวจหญิงหน้าตาสวย คม ภาวิไลแอบชอบผู้กองกาญจน์ แต่ต้องเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ เป็นคนเก่งเรื่องการต่อสู้ขั้นสูง

เรื่องราวความเข้มข้นจะสนุกสนานแค่ไหนติดตามชมละคร บู๊ แอคชั่นแฟนตาซี “อังกอร์” 2018 จะส่งเสียงเสือคำรามดึงเรตติ้งได้สูงปรี๊ดหรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand































































=========
โพสเมื่อ 14/8/61


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates