หนี้เกียรติยศ ออกอากาศอังคาร 3 พย.นี้ เสนอเป็นตอนแรก [เรื่องย่อ]

 



เรื่องย่อ

บทประพันธ์                   :   ชลาลัย

โครงบทโทรทัศน์             :   เพ็ญจันทร์   วงศ์สมเพ็ชร

บทโทรทัศน์                    :   อรุณแก้ว

กำกับการแสดง               :  ชาญชัย   สวัสดิวิชัยกุล

ผลิตโดย                                    :   บริษัท สตาร์เฟรม จำกัด

ควบคุมการผลิตโดย        :   จีรนันท์  มะโนแจ่ม / ธันน์  ธนากร

ออกอากาศ                    :   ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

    เริ่มวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563 เสนอเป็นตอนแรก

                ปานตะวัน (อาภา ภาวิไล) พยาบาลสาว ผู้มาจากชาติตระกูลดี ฐานะดี จิตใจโอบอ้อมอารี ต้องประสบปัญหาชีวิตอย่างหนัก เกริก (โอริเวอร์ บีเวอร์) พ่อของเธอฆ่าตัวตายเพราะหนีหนี้ ทำให้ปาตะวันต้องรับผิดชอบ จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ที่ป่วยหนักต้องทำการรักษาคีโม และดูแล เดือนแรม (รัญดภา มันตะลัมพะ) น้องสาวเจ้าอารมณ์ ที่รับไม่ได้กับการที่ต้องการเป็นคนล้มละลายหนี้ท่วมหัว พนาพร น้าสาวของเธอเห็นใจหลานสาวคนโตที่ต้องรับภาระหนักอึ้ง แม้แต่ หมออโณทัย (กณิณ  ปัทมนันถ์)  คู่หมั้นของเธอก็ต้องถอนหมั้นเพราะ บุษบา (ชุติมา นัยนา) แม่ของหมอไม่ยอมรับเธอที่เธอมีหนีมากมาย




                ในงานศพพ่อเกริก ยุคลเดช (รัฐธีร์  วรโจรน์โยธิน)   ลูกชาย ลุงบรรพตเพื่อนสนิทของพ่อมาช่วยเหลือเธอทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและเคลียร์ปัญหากับเจ้าหนี้ แต่ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) กับไร้วี่แววมางานศพ ทำให้ยุคลเดช กับปานตะวันสนินกันในระยะเวลาอันสั้น ทินกร (นนทพันธ์ ใจกันทา) ชายหนุ่มที่หลงรักปานตะวันได้แต่แอบช้ำเพราะเขาเองก็ไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้มาก เพราะเขาเป็นแค่คนหาเช้ากินค่ำอยู่กับ ยายจ๋า (น้ำเงิน บุญหนัก) และ น้าตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (ณัฐพล รัตนิพนธ์) จิมมี่ (ภูวเนตร สีชมพู) เพื่อนร่วมแก๊งมูลนิธิ ทินกรแอบชอบปานตะวัน ทำให้เดือนแรมรังเกียจเขาเอามากๆ มักทะเลาะกับทินกร และ เจ๊บอลลูน (วรรษพร  วัฒนากุล) ที่แอบชอบทินกร กับ เจิน (ธัญญา  รัตนมาลากุล) ลูกน้องตัวแสบ



                เดือนแรม ทนไม่ได้ที่ชีวิตตกต่ำ ทำให้เธอเลือกทางเดินผิดตามที่ รัชนี (พรสวรรค์  มะทะโจทย์) ชี้แนะไปทำงานสาวไซค์ไลน์ ส่วยยุคลเดช ยิ่งเข้าใกล้ปานตะวันเท่าไรเขากลับยิ่งรักและสงสารเธอมากขึ้นเท่านั้น ยุภาวรรณ (อมีนา พินิจ) เพื่อนสนิทยุคลเดช เริ่มไม่พอใจ เพราะเธอกำลังมีปัญหาครอบครัว เริงรัญ (ปิติพน พรตรีสัตย์) สามีของเธอมี อรชุมา (ปาณิสรา ชุ่มมะโน) เป็นเมียน้อยและกำลังท้องใกล้คลอด ทำให้คุณหญิง สุภาศรี (กรองทอง  รัชตะวรรณ) แม่ของเริงรัญกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอยากได้หลานแต่รังเกียจแม่ อีกอย่างยุภาวรรณทำงานเก่งจนบริษัทมั่นคง 

                เดือนแรม อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตทางลัด ทำให้เธอหวังในตัวยุคลเดช เมื่อเธอรู้ว่าพี่สาวพา น้องดีดี (ด.ญ.ลัลน์ณภัทร  สูยะชีวิน) คนไข้พิเศษไปเที่ยวทะเลกับยุคลเดชเพียงลำพังทำให้เดือนแรม โกรธขู่พี่สาวให้เลิกคบกับยุคลเดชไม่อย่างนั้นจะขายตัวให้ เสี่ยกำจร (อธิบดี  พันตาวงศ์)  ทั้งๆ ที่  ผู้กองชัช (ไตรรงค์ ชัยนรานนท์) เตือนแล้วว่าอันตราย นอกจากเดือนแรมจะไม่ฟังคำเตือน เธอยังให้เสี่ยกำจร ซ้อม เชิดวุธ (นทีเทพ บุนนาค) เพื่อนนักศึกษาที่แอบชอบเธอจน เฟิร์น (กิรษา หอมเสียง) แฟนเชิดวุธไม่พอใจ ต้องให้ ตุลา (ฟิล์ม-ศุภกร  เพิ่มสุธาโภชน์) คอยดูว่าเดือนแรมยังตอแยเชิดวุธหรือเปล่า ปานตะวันตัดสินใจเลิกกับยุคลเดช แม้แต่ จี๊ด (อรวรา  เพ็งพารา)  ออย (ดวงกมล บุญเขียว) เพื่อนสนิทของเธอยังตกใจ แต่ทุกอย่างคลี่คลายได้เพราะเพราะหมออโณทัย เปิดเผยความจริงกับยุคลเดช จนปรับความเข้าใจและขอแต่งงาน บรรพตรู้ว่าขวางลูกชายไม่อยู่จึงยอมให้แต่งงานเพื่อหวังทำลายปานตะวันที่หลัง เพราะแท้จริงแล้ว บรรพตเกลียดเกริกกับจรัสศรีมาก เพราะเขาเคยหลงรักจรัสศรีแต่เธอเลือกแต่งงานกับเกริก ทำให้บรรพตเจ็บช้ำหลอกเกริกเล่นการพนันและหลอกซื้อทรัพย์สินของเกริกไว้ทั้งหมดแม้แต่ บ้านบันดาลสินธิ์ ของเกริก เดือนแรมก็โกรธพี่สาวมากยอมไปกับเสี่ยกำจรจนทินกรเข้าไปช่วยไว้ทันก่อนสายเกินแก้

                เสี่ยกำจรโกรธมาก ตามมาจับตัวเดือนแรม ปาตะวันห่วงน้องจึงโดนรวบตัวไปด้วย งานนี้แม้ ยุคลเดช ทินกร และเดอะแก๊งไปช่วยทันเพราะ ผู้กองชัช นำกำลังไปช่วย แต่ปานตะวันก็ถูกกยิ่งบาดเจ็บสาหัส เดือนแรมเลยรู้ตัวว่าพี่สาวรักเธอมากแค่ไหน พี่น้องเลยคืนดีกัน ทุกอย่างในชีวิตของปานตะวันที่กำลังย่ำแย่กลับดีขึ้น เธอมีสามีที่รักเธอมากอย่างยุคลเดช และได้เดือนแรมกลับมาเป็นน้องสาวที่น่ารักเหมือนเดิม อาการของจรัสศรีเองก็ดีขึ้นมาก บรรพตทนไม่ไหว ทำให้เขาขับรถจะชนปานตะวันแต่เขากลับเห็นวิญญาณของเกริกมาปกป้องลูกสาวทำให้หักหลบจนตัวเองพิการ

แม้แต่พิการบรรพตยังไม่หยุดทำลายปานตะวัน เขาใช้ ยุภาวรรณ เป็นเครื่องมือ จะให้ยุคลเดชแตกกับเมีย แต่ยุคลเดชยังคงมั่นคงกับปานตะวันทำให้ยุภาวรรณเสียใจหนักจนกลายเป็นโลกซึมเศร้าจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่ได้หมออโณทัยช่วยไว้ทัน ยุคลเดชไปช่วยพูดกับคุณหญิงสุภาศรี จนทำให้เริงรัญยอมหย่าขาด ปานตะวันอดทนแม้จะถูกบรรพตรังแกมากแค่ไหนเธอก็ทนเพราะความรักในตัวสามี แต่...ทุกอย่างสิ้นสุดลงเพราะ เธอเจอจดหมายของพ่อเกริกเขียนไว้ก่อนตายว่า คนที่อยู่เบื้องหลังการตายของเขาคือ บรรพต

ปานตะวันเจ็บแค้นอย่างหนัก เธอพร้อมจะเอาคืน บรรพตและยุคลเดช ชายที่เธอเคยรักสุดหัวใจ  แม้ตอนนี้เธอจะรู้ว่าเธอกำลังท้องลูกของเขาก็ตาม เธอหวังจะทำให้ บรรพต และ ยุคลเดชต้องสูญเสียคนที่รักเหมือนที่เธอสูญเสียพ่อเช่นกัน  เดือนแรมรู้ข่าวการแก้แค้นของปาตะวัน เธอกลัวพี่สาวจะทิ้งลูกกลับไปแต่งงานกับหมออโณทัย แต่.. หมออโณทัยปฏิเสธเพราะเขามีผู้หญิงที่เขาจะแต่งงานคือยุภาวรรณ จรัสศรีเตือนสติปานตะวันว่าเด็กที่กำลังจะเกิดมาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย  แต่ปานตะวันไม่ฟังใครยังคงยืนยันที่จะทอดทิ้งลูก ในที่สุดบรรพตก็จากไป

หลังจากนั้นยุคลเดชก็แยกห้องนอนกับปานตะวัน และไม่เคยพูดคุยกับเธออีกเลยจนกระทั้งปานตะวันคลอดลูก  เธอรับรู้ถึงความเป็นแม่ และตระหนักว่าเธอพร้อมจะละทิ้งทุกอย่าง แต่ไม่ขอแยกจากลูก ยุคลเดชโอนทุกอย่างคืนให้ปานตะวัน และขอรับลูกไปเลี้ยงเอง ปานตะวันไม่อาจทิ้งลูกน้อยได้ เธอจึงพาลูกหนีไปเพียงลำพัง  ปานตะวันจะทำอย่างไรต่อไป ยุคลเดชจะประคองความรักของเขากับหญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจได้หรือไม่ เดือนแรม และ ทินกร จะเป็นผู้ช่วยประสานรอยร้าวของปานตะวันกับยุคลเดชได้หรือไม่ และทินกรจะรักเดือนแรมแทนปานตะวันได้หรือเปล่า ติดตามชม “หนี้เกียรติยศ” ได้ทางช่อง 7HD






























คาแร็กเตอร์ตัวละคร                                                                                            

ยุคลเดช                        นำแสดงโดย       รัฐธีร์  วรโรจน์โยธิน

ชายหนุ่มนักธุรกิจวัย 30 ปี สุขุม สุภาพอ่อนโยน อบอุ่น รักความยุติธรรม  รักปานตะวันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อรู้ว่าครอบครัวของปานตะวันต้องเผชิญกับ มรสุมชีวิต โดยมีพ่อของตนเองมาเกี่ยวข้อง  ก็พยายามช่วยเหลือปานตะวันทุกด้านหาทางคืนทุกสิ่งทุกอย่างที่พ่อตัวเองยึดมาให้กับปานตะวัน เพราะเขาเป็นหนี้เกียรติยศต่อเธอ 

ปานตะวัน          นำแสดงโดย       แม็กกี้-อาภา  ภาวิไล

                พยาบาลสาว วัย 24 ปี  อ่อนหวาน น่ารัก อดทน เข้มแข็ง สู้ไม่ถอย                 งดงามเหมือนดอกไม้กลีบบางหากแข็งแกร่ง  เมื่อรัก ก็รักหมดหัวใจ หากเมื่อแค้นก็แค้นสุดหัวใจเช่นกัน  รักแม่และน้องมาก ยอมลำบาก เหนื่อยยากเพื่อให้ครอบครัวสบาย เทิดทูนบูชาพ่อเหนือสิ่งอื่นใด  เมื่อเข้าใจผิดว่าครอบครัวของยุคลเดชมีส่วนกับการตายของพ่อ  ก็พร้อมทำ      ทุกอย่างเพื่อล้างแค้นให้กับพ่อ แม้ว่าหัวใจของตัวเองจะย่อยยับไปด้วยก็ตาม

เดือนแรม          นำแสดงโดย       รัญดภา  มันตะลัมพะ 

หญิงสาว วัย 21 ปี คุณหนูตกยาก สวย เปรี้ยว เอาแต่ใจ ปากร้าย ไม่ยอมใครทำตัวให้เข้มแข็ง ไม่ยอมให้ใครเห็นความอ่อนแอ เพราะกลัวจะโดนทำร้าย โดนดูถูก แต่ที่จริงอ่อนไหว ต้องการความรัก  มีชีวิตที่สุขสบาย จึงรับไม่ได้เมื่อครอบครัวล้มละลาย  คิดว่าเงินคือที่พึ่ง จึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา จนเมื่อได้รับความรักความอบอุ่น ความจริงใจที่แท้จริงจากทินกร จึงเข้าใจ ยอมรับความเปลี่ยนแปลง     เลิกยึดถือเงิน กลายเป็นคนที่เอื้อเฟื้อ

ทินกร                นำแสดงโดย       นนทพันธ์  ใจกันทา        

ชายหนุ่มมาดเข้ม วัย 28 ปี  ตรงไปตรงมา จนบางทีเหมือนขวานผ่าซาก หากจิตใจดี จริงใจกับทุกคน ขยัน อดทน ปากกัดตีนถีบ เป็นเจ้าหน้าที่                กู้ภัย เป็นพ่อค้าขายของตลาดนัด  เป็นคนรับจ้างทำทุกอย่างที่ขวางหน้า แอบรักปานตะวันมานาน  แต่เพราะความแตกต่างทางฐานะ ทำให้ไม่กล้าเผยความในใจ ทำได้เพียง คอยช่วยเหลือปานตะวันอยู่เสมอ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเดือนแรม แต่สุดท้ายก็แพ้ทางเปิดใจให้กับเดือนแรมได้เข้ามาจับจองหัวใจ

ยุภาวรรณ          นำแสดงโดย       โม-อมีนา พินิจ   

นักธุรกิจสาววัย 30 ปี สวย ฉลาด เก่ง ทันคน ชอบเอาชนะ แต่เพราะความทะเยอทะยาน ทำให้เลือกผู้ชายผิดมาเป็นสามี ชีวิตคู่จึงพังพินาศ จนเป็นโรคซึมเศร้า  ไขว่คว้าหาที่พึ่งทางใจ จึงกลับไปทำทุกวิถีทาง     เพื่อให้ได้ยุคลเดชกลับมา หากไม่สำเร็จ  แต่สุดท้ายความรักจากหมออโณทัยช่วยเยียวยาหัวใจ

อโณทัย             นำแสดงโดย       กณิณ  ปัทมนันถ์ 

จิตแพทย์วัย 30 ปี  สุภาพ อ่อนโยน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เกือบได้ แต่งงานกับปานตะวัน แต่เมื่อครอบครัวปานตะวันล้มละลาย ก็ถูกแม่กีดกันจนความรักกับปานตะวันต้องจบลง  หากเขายังรักยังห่วงใย คอยช่วยเหลือปานตะวันอยู่ห่างๆ เสมอ  จนมาเจอกับยุภาวรรณ จึงค่อยๆ สร้างความรักครั้งใหม่

เริงรัญ               นำแสดงโดย       เติ้ล-ปิติพน  พรตรีสัตย์    

ชายหนุ่มวัย 28 ปี  คุณหนูไฮโซ รักสบาย ไม่เอาการเอางาน อารมณ์ร้อนเอาแต่ใจ ใช้เงินเก่ง  รักยุภาวรรณ ทว่ายุภาวรรณสนใจแต่งาน ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาจึงคว้าผู้หญิงอื่นมาทดแทน

จรัสศรี       นำแสดงโดย       นาตยา  จันทร์รุ่ง                        

มารดาของปานตะวัน วัย 50 ปี  เรียบร้อย ใจดี แต่อ่อนไหว อ่อนแอ ไม่มีความเป็นผู้นำ  ตั้งแต่แต่งงานก็เป็นแม่บ้านมีสามีคอยดูแล เมื่อขาดเขาไปก็เหมือนสูญสิ้นทุกอย่าง ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือด  จรัสศรีไม่เคยรักบรรพต  รักกับเกริก แต่บรรพตคิดว่า จรัสศรีเลือกเกริกเพราะเงิน

บรรพต              นำแสดงโดย       ทนงศักดิ์  ศุภการ

นักธุรกิจรุ่นใหญ่ วัย 55 ปี เก่ง ฉลาด ขยัน ลุย เพราะมีอดีตที่เคยลำบากยากจน จึงถูกแฟนทิ้งไปแต่งงานกับ เกริก เพื่อนรักที่รวยกว่า จึงกลายเป็นคน สู้ไม่ถอย จนสร้างฐานะกลายเป็นเศรษฐี ขณะเดียวกันก็เก็บความแค้นเอาไว้และหาทางเอาคืนเกริกอย่างแสนสาหัส 

เกริก      นำแสดงโดย       โอริเวอร์  บีเวอร์

นักธุรกิจรุ่นใหญ่ วัย 55 ปี พื้นหลังเกิดมาบนกองเงินกองทอง อยู่ได้ด้วยเงินมรดก จิตใจดี แต่ไม่มั่นคง เชื่อคนง่าย เชื่อใจเพื่อน โดยไม่รู้ว่าเพื่อนซ่อนความแค้นเอาไว้  ไม่ชอบความลำบาก อ่อนแอ จึงถูกบรรพตชักจูงให้เล่นการพนันจนหมดตัว  จนเป็นเหตุให้ยิงตัวตายเพราะรับไม่ได้ที่ต้องสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง

เจ๊บอลลูน          นำแสดงโดย       เอี๊ยม-วรรษพร  วัฒนากุล

หญิงสาววัย 27 ปี จิตใจดี  โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ยอมใคร ถ้าถูกใจให้เลย แต่ถ้ามีปัญหาลุยแหลก  รักใครเธอเปย์ให้หมด หลงรักทินกร จึงหาทาง    ชนะใจทินกรให้ได้

อรชุมา(อ้อม)     นำแสดงโดย       ป่าน-ปาณิสรา ชุ่มมะโน

สาวสวยวัย 26 ปี สวย แซ่บ เซ็กซี่ ถึงจะมีลูกก็ยังพยายามทำให้ตัวเองสวยและดูดีที่สุด เพื่อมัดใจสามี  ทะเยอทะยาน จึงหวังเกาะเริงรัญ เพื่อความสบายจนกระทั่งมีลูก  ก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด     โดยไม่สนใจว่าจะต้องทำร้ายยุภาวรรณ 

รัชนี        นำแสดงโดย       พรสวรรค์  มะทะโจทย์

สาววัย 21 ปี  เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยของเดือนแรม สวย ฉลาด ร้ายกาจ เพราะความจนทำให้โดนดูถูกสารพัด  ชีวิตยากลำบากมาตั้งแต่เด็ก จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน ไม่เคยมองเดือนแรมเหมือนเพื่อน เพราะถูกเดือนแรมดูถูกมาตลอด จึงแค้น แล้วหาทางเอาคืนด้วยการหลอกเดือน แรมให้มาอยู่ในวงจรอุบาทก์จากการขายตัว

โต                     นำแสดงโดย       บอล-ณัฐพล  รัตนิพนธ์

ชายหนุ่มวัย 24 ปี  เป็นเด็กบ้านแตก เคยสำมะเลเทเมา แต่กลับตัว               กลับใจได้เพราะยายจ๋าและทินกร  จึงรักเคารพยายจ๋าและทินการมาก                 ขี้เล่น จริงใจถึงไหนถึงกัน

จิมมี่                  นำแสดงโดย       โน่-ภูวเนตร  สีชมภู

ชายหนุ่มวัย 22 ปี  นิสัยเฮฮา สนุกสนาน รักเพื่อน เป็นทินกรเป็นลูกพี่ใหญ่

พนาพร             นำแสดงโดย       ตู่-จารุศิริ  ภูวนัย

น้องสาวของจรัสศรี  เป็นน้าแท้ๆ ของปานตะวัน วัย 45 ปี คิดอะไรพูดอย่างนั้นจนบางทีทำให้คนอื่นเจ็บปวด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเดือนแรม         คอยดูแลพี่สาวจึงผ่อนแรงให้กับปานตะวันได้มาก

ตาบ        นำแสดงโดย       ชูษี  เชิญยิ้ม

หัวหน้ามูลนิธิวัย 50 ปี นักเลงเก่ากลับตัวกลับใจมาทำงานเพื่อสังคม เป็นหนึ่งในพลพรรคของทินกร 

คุณหญิงสุภาศรี   นำแสดงโดย      ปู-กรองทอง  รัชตะวรรณ

ผู้ดีเก่าวัย 52 ปี  ถือตัว เห็นแก่ตัว เห็นหน้าตาและผลประโยชน์สำคัญ   ที่สุดแม้จะเห็นว่ายุภาวรรณไม่มีความสุขกับชีวิตแต่งงาน ก็ยังพยายามหาทางทำให้ยุภาวรรณกลับมาคืนดีกับเริงรัญให้ได้ เพราะยุภาวรรณ ทำงานเก่งจนทำให้บริษัทใหญ่โต เป็นแหล่งขุมทรัพย์รายได้ที่สำคัญ

เชิดวุธ               นำแสดงโดย       นทีเทพ  บุนนาค

หนุ่มไฮโซวัย  22  ปี อยู่ในกลุ่มเดือนแรม เป็นคุณหนู เอาแต่ใจ รักสนุกแต่กลัวพ่อจับใจ  ชอบเดือนแรมทั้งๆ ที่มีแฟนแล้ว

เฟิร์น       นำแสดงโดย       แอปเปิ้ล-กิรษา  หอมเสียง 

หญิงสาวไฮโซวัย 21 ปี อยู่ในกลุ่มของเดือนแรม เอาแต่ใจ  แข่งขันกับเดือนแรมตลอดไม่เคยมองเดือนแรมเป็นเพื่อนสักนิด

ตุลา      นำแสดงโดย       ฟิล์ม-ศุภกร  เพิ่มสุธาโภชน์

            ชายหนุ่มวัย 21 ปี  อยู่ในกลุ่มเดือนแรม แต่ไม่ได้เป็นไฮโซกับเค้า จึงกลายเป็นเบ๊ของเดือนแรม  ทว่าเมื่อเดือนแรมล้มละลายก็เปลี่ยนไปเป็นลูกไล่ให้เฟิร์นแทน

พลพล               นำแสดงโดย       ดิว-ภัทรพงศ์  มากลั่น

เลขาฯ หนุ่มวัย 30 ปี ตลก เฮฮา สนุกสนาน คอยสอดรู้สอดเห็นเรื่องของยุคลเดชเพื่อไปรายงานบรรพต  

ยายจ๋า         นำแสดงโดย       น้ำเงิน  บุญหนัก

ยายของทินกร วัย 65 ปี ยายแท้ ๆ ของทินกร จิตใจดี อ่อนโยน มีเมตตา อบอุ่นเอื้อเฟื้อ เป็นที่ปรึกษาและคอยตักเตือนทินกร

จี๊ด        นำแสดงโดย       โอ๋-อรวรา  เพ็งพารา

พยาบาลสาววัย 24 ปี เพื่อนปานตะวัน พูดมาก ขาเม้าท์ แต่จริงใจกับ ปานตะวัน

ออย      นำแสดงโดย       ดวงกมล  บุญเขียว         

พยาบาลสาววัย 24 ปี เพื่อนปานตะวัน นิสัยดี ขี้เล่น  

บุษบา         นำแสดงโดย(รับเชิญ)  ชุติมา  นัยนา

            มารดาของหมออโณทัย วัย 47 ปี สวยสง่าสมวัย รักลูกชายมาก ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายมีชีวิตที่ดี เมื่อปานตะวันล้มละลาย ก็หาทาง ทำให้อโณทัยเลิกกับปานตะวัน เพราะกลัวลูกชายจะต้องลำบากร่วมใช้หนี้กับปานตะวัน 

เจิน       นำแสดงโดย       ธัญญา  รัตนมาลากุล         

            หญิงสาววัย 22 ปี ลูกน้องของเจ๊บอลลูน เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ถึงจะแซะเจ๊บอลลูน แต่ก็รักเจ๊บอลลูนด้วยความจริงใจ

ผู้กองชัช       นำแสดงโดย       จ๊อบ-ไตรรงค์  ชัยนรานนท์

            นายตำรวจวัย 30 ปี ขาลุย  ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่

เสี่ยกำจร     นำแสดงโดย       อธิบดี  พันตาวงศ์  (แจ็ค ไอเฟล)

            เสี่ยใหญ่ วัย 46 ปี ชอบกินเด็กสาวๆ อาชีพหลักค้าผู้หญิงส่งต่างชาติ            และทำงานผิดกฎหมายหลายอย่าง เห็นแก่ตัวเอาได้ หน้าเนื้อใจเสือ อยากได้เดือนแรมเป็นขอเล่นสนุก ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ลิ้มรสความ          สาวของไฮโซตกยาก

น้องดีดี  นำแสดงโดย         เรเน่-ด.ญ.ลัลน์ณภัทร  สูยะชีวิน    

            เด็กหญิงวัย 7 ขวบ น่ารัก สดใส เป็นคนไข้ที่ปานตะวันผูกพันมากที่สุด ป่วยเป็นโรคร้าย เธอเป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจ ปานตะวันกับยุคลเดช 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates