“คุณแม่สวมรอย”!! รอลงจอช่อง 3 เรียกความฟินช่วงบ่าย หวนชมบทฝาแฝดสุดท้าทายของ “บัว-นลินทิพย์”

 




“คุณแม่สวมรอย”!! รอลงจอช่อง 3 เรียกความฟินช่วงบ่าย

หวนชมบทฝาแฝดสุดท้าทายของ “บัว-นลินทิพย์”

            แฟนช่อง 3 เตรียมฟินช่วงบ่ายกับละครแนวดราม่าสืบสวนปนความฮา “คุณแม่สวมรอย” ละครที่ออกอากาศปี 2561 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” และผู้กำกับฝีมือดี “นก-นันทพร แก้วอัมพร” จากบริษัท รักละคร จำกัด ทั้งคู่ได้คว้าพระเอกสุดเท่ “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์” มารับบทเป็น “อธิราช” ประกบคู่กับสาวร่างเล็กสุดสวยมากความสามารถ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ที่รับบทฝาแฝด “สิณา” และ “สิญา” ซึ่งเป็นการรับบทฝาแฝดครั้งแรกของเธอ บอกเลยว่าเรื่องนี้สาว “บัว-นลินทิพย์” ทุ่มสุดตัว ไปเรียนทั้งการบู๊ ต่อยมวย ดำน้ำ ฟันดาบ และปีนผ้า เพราะในเรื่องนี้เธอต้องเล่นทั้งฉากบู๊สุดเจ๋ง รวมไปถึงฉากปีนผ้าที่ทั้งสวยงามและหวาดเสียวด้วยตัวเธอเอง ถือว่าเป็นนางเอกที่สุดยอดจริงๆ นอกจากนี้ในละครยังมีฉาก 4G หลายฉากที่พี่ “อาร์ต-พลังธรรม” และ “นก-นันทพร” ทำออกมาได้ดีมาก จนทำให้ละครมีเรตติ้งที่ดี และกระแสก็มาแรงไม่ว่าจะเป็น กระแสพระนางหล่อเกินเบอร์ กระแสการแสดงที่ดีของนักแสดงทุกคน รวมไปถึงกระแสของการนำเสนอละครที่น่าสนใจและคาดเดาเรื่องราวได้ยาก จึงทำให้คนดูลุ้นหนักอินหนักไปตามๆ กัน



                “คุณแม่สวมรอย” บทประพันธ์ “กรุง ญ ฉัตร” บทโทรทัศน์ “บุหลันดั้นเมฆ, ณัฏฐพล เกษบุญชู และภัทรนันทน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา” เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ พิภพ (ต้น-จักรกฤษณ์) เจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรูชื่อดัง ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำ สร้างความสะเทือนใจแก่สมาชิกครอบครัวสุธารักษ์ทุกคนเป็นอย่างมาก ยกเว้นก็แต่ใคร คนหนึ่งที่ “อาฆาตแค้น” พิภพอย่างหนัก และหวังจะฮุบ “สมบัติ” ของพิภพ แต่แล้วใครคนนั้นต้องผิดหวัง เมื่อพินัยกรรมได้ระบุเอาไว้ว่า ทรัพย์สินครึ่งหนึ่งของพิภพจะต้องตกเป็นของ เด็กชาย พิพัฒน์ สุธารักษ์ (ข้าวสวย) และ สิญา (บัว – นลินทิพย์) ที่เป็นเมียน้อยของพิภพและได้มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ที่หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อ 2 ปีก่อน โดยพินัยกรรมดังกล่าวมีเงื่อนไขสำคัญว่า อธิราช (ป๊อป-ฐากูร) น้องชายต่างมารดาของพิภพ จะต้องจดทะเบียนสมรสกับสิญา และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างน้อย 1 ปี เพื่อเป็นการปกป้องสิญาและทายาทโดยชอบธรรมของพี่ชาย หากไม่ปฏิบัติตาม ทรัพย์สมบัติทั้งหมดจะถูกยกให้การกุศลทันที ทำให้ “คนๆ” นั้น ที่ยิ่งโกรธแค้นที่พินัยกรรมที่ไม่เป็นธรรม เรื่องวุ่นวายและเหตุร้ายๆ จึงเกิดขึ้นกับสิญา และ สิณา (บัว – นลินทิพย์) น้องสาวฝาแฝดสายบู๊ของเธอ ทำให้สิณาต้องสวมรอยเป็นพี่สาวของตัวเองเข้าไปในตระกูลสุธารักษ์ตามพินัยกรรมกล่าวไว้เพื่อสืบหาว่าใครเป็นคนที่ยิงสิญาจน “พิการ” เมื่อ 2 ปีก่อน...



































                ใครที่เป็นแฟนๆ ของสาว “บัว-นลินทิพย์” อย่าพลาดที่จะย้อนเวลาความฟินในละคร “คุณแม่สวมรอย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 นี้ และสามารถติดตามผลงานละครใหม่ล่าสุดของเธอ “ร้อยเล่ห์มารยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.23 น.

==14/10/63==

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates