ช่อง 7HD ส่ง “เศรษฐีตีนเปล่า” ลงจอ จับคู่ “เบน – ชิงชิง” โชว์รักฉบับพอเพียง



เตรียมพบกับความสนุกแนวโรแมนติก คอมิดี้ ก่อนข่าวภาคค่ำ กับละครเรื่องใหม่ “เศรษฐีตีนเปล่า”  ที่ ช่อง 7HD พร้อมส่งลงจอเสิร์ฟความฟิน กับการจับคู่กันครั้งแรก ของ  เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ ชิงชิง - คริษฐา  สังสะโอภาส ร่วมด้วย ฉัตรดาว  สิทธิผล, กรกฎ  ตุ่นแก้ว, ริญญารัตน์  วัชรโรจน์สิริ, พูลภัทร  อัตถปัญญาพล, นนทพันธ์  ใจกันทา, เวโรนิก้า ปากาโน, สันติสุข  พรหมศิริ, จารุณี  สุขสวัสดิ์,  เมทนี บุรณศิริ, พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์, สุรเกียรติ บุนนาค, ศุภณัฐ  เฉลิมชัยเจริญกิจ  ฯลฯ



“เศรษฐีตีนเปล่า” บทประพันธ์ของ . วินิจฉัยกุล  บทโทรทัศน์โดย กำไลทอง กำกับการแสดงโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร  ผลิตโดย   บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด เป็นเรื่องราวของ  สันติธร (สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ) ดอกเตอร์หนุ่มที่มีความฝัน อยากใช้ชีวิตอย่างพอเพียงและเรียบง่ายแต่ครอบครัวของเขากลับไม่คิดเช่นนั้น จนกระทั่งเขาได้พบกับ คุณนายลำไย (จารุณี  สุขสวัสดิ์) เจ้าของรางวัลเกษตรกรหัวใจเพชร คำพูดของคุณนายลำไยจุดไฟความต้องการของเขาให้ลุกโชน ขณะที่หัวใจของเขากำลังจะเต้นผิดจังหวะ เมื่อได้พบกับ นัจ (คริษฐา สังสะโอภาส)   สาวน้อยสุดแสบ ที่มีศักดิ์เป็นลูกบุญธรรมของคุณนายลำไย



โดย เบน สันติราษฎร์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้ผมรับบทเป็น สันติธร ครับ เป็นอาจารย์ที่มีความคิดว่าอยากจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่ครอบครัวไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่าการประสบความสำเร็จนั้นคือการได้มีหน้าตาทางสังคมเท่านั้น สำหรับคาแรกเตอร์ผมว่าสนุกมาก  ตัวละครจะมีทั้งพาร์ทดราม่า พาร์ทสนุกสนาน พาร์ทที่ยียวนนิด ๆ เรียกว่าครบรส ซึ่งการถ่ายทำส่วนใหญ่โลเกชั่นจะอยู่ต่างจังหวัด ทำให้เราได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้าน ชาวสวนจริง ๆ ในสังคมยุคนี้ที่เทคโนโลยีก้าวไปข้างหน้า แต่วิถีชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียงยังมีอยู่จริงและผมเชื่อว่าเราสามารถใช้ชีวิตอย่างนี้ได้จริง ๆ ส่วนการร่วมงานกับ ชิงชิง น้องเป็นคนเก่งครับ แล้วก็ตั้งใจมาก เห็นเขาตัวเล็ก ๆ แต่ความสามารถไม่เล็กนะครับ อย่างไรขอฝากให้ติดตามละคร เศรษฐีตีนเปล่า  รับรองว่าสนุกทุกตอนครับ



ด้านนางเอกสาว ชิงชิง คริษฐา เผยว่า เรื่องนี้รับบท นัจ ค่ะ  นัจเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างแสบนิดนึง  เป็นคนตรง ๆ ลุย ๆ แล้วก็จริงใจ ตอนแรกเขาจะไม่ชอบพระเอกเลย เพราะคิดว่าเขาคือคนกรุงเทพฯ ที่ดูถูกคนต่างจังหวัด แต่พอเราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเราก็ได้เห็นความตั้งใจ และความจริงใจของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้เรารู้ว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด ซึ่งการได้ร่วมงานกับพี่เบน พี่เขาเป็นคนตลกนะคะ จะมีมุกตลอด   แล้วในเรื่องก็ยังมีนักแสดงเก่ง ๆ เยอะมาก อย่างพี่เปิ้ล จารุณี, พี่หนุ่ม สันติสุข, พี่นีโน่ เมทนี ฯลฯ ทุกคนคือสุดยอดแล้ว อยากให้ติดตามชม และให้กำลังใจนักแสดงทุกคน และทีมงานด้วยค่ะ”


































ติดตามชม เศรษฐีตีนเปล่า ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น . เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV





แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates