“พีพี พีชญา” ตื่นเต้น ตอนจบ “กาเหว่า” เซอร์ไพรส์ได้ประกบ “จินตหรา พูนลาภ” เต้น “เต่างอย”




มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ส่งท้าย สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “กาเหว่า” ทางช่อง 7HD ที่ผู้ชมจะได้ลุ้นไปกับเรื่องราวชีวิตกาเหว่าว่าจะจบแบบแฮปปี้หรือไม่ ด้านนางเอกสาว “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ บอกเลยว่ามีความสุขสุด ๆ เพราะว่าในตอนสุดท้ายนี้ เจ้าตัวมีฉากที่จะได้ประกบกับนักร้องในดวงใจ “จินตหรา พูนลาภ” ตัวจริงเสียงจริง         



“ตื่นเต้นมากค่ะ สำหรับฉากนี้จริง ๆ เป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่อยากให้พลาดเลย  ฉากนี้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับพี่จิน (จินตหรา พูนลาภ) คือแบบว่าฟินมาก อยากให้ทุกคนมีโอกาสเหมือนกับหนูแล้วจะเข้าใจจริง ๆ ว่าเป็นการทำงานที่มีความสุขสุด ๆ ตอนที่ทำงานตื่นเต้นจริง ๆ  เพราะหนูเป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เคยเอาเพลงของพี่เขามาร้องบ่อย ๆ แต่พอรู้ว่าจะต้องมาร้องเพลง เต่างอย ไปพร้อมกับพี่เขา คืนก่อนหน้าวันที่จะถ่าย หนูก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นทั้งคืนเลยค่ะ  แล้วพอได้เจอพี่เขาจริง ๆ พี่เขาน่ารักมาก ๆ ไม่คิดว่าพี่เขาจะเป็นกันเองขนาดนี้ คือหนูอะเกร็งมาก พี่เขาก็จะช่วยตลอด แนะนำว่าไม่ต้องเกร็งนะ เพราะทุกอย่างคือฟีลลิ่ง เป็นความรู้สึก เนื้อเพลงที่ร้อง สำหรับเราอาจจะยากหน่อยเพราะว่าเราพูดภาษาอีสานไม่ได้ สำเนียงอาจจะไม่เป๊ะ พี่จินก็จะบอกให้ใจเย็น ๆ ไม่ต้องเกร็ง เชื่อว่าเราจะทำได้ พอละครตอนสุดท้ายที่มีฉากนี้หนูก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ที่จะได้ดู อยากเห็นตัวเองได้ทำงานร่วมกับพี่จิน อยากทราบฟีดแบ็กคนดูด้วยว่าจะมีความรู้สึกสนุก มีความสุขเหมือนกันกับเราไหม ส่วนฉากโรแมนติกที่หลาย ๆ คนรอดูว่า กาเหว่า จะแฮปปี้หรือเปล่า ก็เป็นอีกฉากที่ไม่อยากให้พลาดกันนะคะ ขอฝากให้ทุกคนติดตามตอนจบละครกาเหว่าด้วยนะคะ” 
           

ติดตามชม ตอนจบของละคร กาเหว่า ได้ใน วันพุธ ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 



แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates