“ออย” สวมบทโหด ซัด “นก” อ่วม ทรุดคาพื้น!

   


    
                                 

          


เป็นละครที่เปิดตัวแรง กระแสปังตั้งแต่ตอนแรกและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ กลับไปสู่วันฝันทางช่อง พีพีทีวี ช่อง 36 งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถามไถ่ถึงตอนต่อไปกันยกใหญ่ บ้างก็วิเคราะห์กันไปต่างๆ นานา ถึงเนื้อเรื่องที่กำลังเข้มข้น อย่างตอนล่าสุดที่ “เอมมี่” (นก-อุษณีย์) เกิดอารมณ์หึงและโกรธ ที่พันธินได้พา มะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) ไปกรุงเทพฯ เพื่อหวังจะอยู่กับมะปรางสองต่อสอง จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น ซึ่งในตอนต่อไปก็ยังต่อเนื่องความแซ่บแบบทวีคูณ เมื่อ เอมมี่ (นก-อุษณีย์) ยังไม่หยุดความแค้นไว้เพียงเท่านี้ ให้ลูกน้องคนสนิทไปค้นห้องพักของ มะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) จึงได้รู้ว่ามะปรางไม่ได้อยู่ที่ห้องแล้ว เธอจึงรีบบุกไปที่บ้านของพันธิน และเห็นภาพที่พันธินกำลังอุ้มมะปราง ด้วยแรงหึง เธอจึงบุกขึ้นเตียงไปตบมะปรางแบบไม่ยั้งมือ
               พันธิน (ออย-ธนา) เมื่อเห็น เอมมี่ (นก-อุษณีย์) ทำร้ายร่างกายมะปรางจึงดึงเอมมี่ออก แล้วสั่งห้ามว่าไม่ให้เอมมี่มายุ่งกับมะปรางอีก เอมมี่เกิดบันดาลโทสะจึงตบหน้าเขาเข้าอย่างแรง จนทำให้พันธินโมโหตบหน้าเอมมี่คืน เอมมี่ท้าทายพันธินให้ตบเธออีกครั้ง เขาจึงโมโหและลงมือทำร้ายเอมมี่อีกครั้ง!




เรียกได้ว่าฟาดฟัน เชือดเฉือนกันทุกสัปดาห์ เพราะสาเหตุรักสามเส้าเราสามคน โดยทางด้านนางร้ายมากฝีมือ นก-อุษณีย์ ได้เปิดเผยต่อฉากนี้ว่า “เป็นฉากที่ลุ้นอยู่เหมือนกัน ทั้งต้องใส่อารมณ์ของความแค้น ความโกรธ เพื่อส่งไปให้ถึงกับพี่ออย เรียกได้ว่ายากอยู่เหมือนกัน ทางผู้กำกับก็มาให้เราซ้อมกันก่อนถ่ายทำ แต่แอบได้ดูตอนที่ตัดต่อออกมาคือเป็นฉากที่เดือดมากๆ เชื่อได้ว่าฉากนี้คนดูจะต้องเกลียดนกกันไปอีกหลายคนเลยค่ะ”




ฟากออย-ธนา เผยว่า “ฉากนี้แอบขำอยู่เหมือนกันนะครับ ด้วยความที่นก น้องกิ๊ฟกับผมนี่เราอยู่ในกองค่อนข้างที่จะสนิทและเฮฮากันมากๆ ก่อนถ่ายทำฉากนี้พี่โอ๋ คฑาเทพ ผู้กำกับก็มาซักซ้อมก่อนอย่างดี เราก็แสดงเต็มที่ครับ คือต้องโหกและโมโหสุด แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ ตัวละครพันธินคือโหดร้ายกับเอมมี่มาก ทั้งตบ เตะไม่ยั้ง ถ้าชีวิตจริงสงสารเอมมี่ครับ”











รอชมความยากของฉากนี้กับเอมมี่ที่จะจัดการกับปัญหานี้ ได้ใน ละคร กลับไปสู่วันฝัน ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates