กี่เพ้านี้มีความลับใช่ไหม...!! ละคร “กี่เพ้า” การันตีฝีมือของ “แอน-ทองประสม” และกระแสเรตติ้งที่มาแรงพุ่งกระฉูด กลับมาผงาดบนจอช่อง 3 อีกครั้ง



               ยังจำกันได้หรือไม่ !! ละคร “กี่เพ้า” ที่การันตีไปด้วยกระแสตอบรับมาแรงแซงทางโค้ง ไม่ว่าจะเป็นกระแสของเพลงประกอบละคร “กี่เพ้า” ขับร้องโดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เพลงฮิตติดหูคนใครหลายๆคนที่ทำให้ตราตึงใจมาจนถึงทุกวันนี้รวมถึงเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดไปจนถึง 12.8 อีกทั้ง “แอน ทองประสม” ในละครเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมจาก ท็อปอวอร์ด 2012 และยังมีการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกมากมาย ต้องปรบมือรัวๆให้กับผู้จัดยอดฝีมือ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับฝีมือฉมังอย่าง “โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์” จากบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ได้คว้าพระเอกหนุ่มหน้าใสมาดนิ่ง “มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” รับบทเป็น “เจ้าหมิงเทียน หรือ หมิงเทียน” ประกบคู่กับนางเอกฝีมือขั้นเทพพวงด้วยตำแหน่งผู้จัดแถวหน้าของวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” รับบทเป็น “เพกา หรือ พิ้งค์” และ “สุคนธา หรือ เมย์ลี” บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดา และได้ใจคนดูไปเต็มๆ


               สำหรับละคร “กี่เพ้า” บทประพันธ์โดย พงศกร และบทโทรทัศน์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ เป็นเรื่องราว เพกา หรือ พิ้งค์ เป็นภัณฑารักษ์สาวไทยอยู่ที่สถาบันเสื้อผ้าแห่งเอเซียที่ตั้งอยู่ในเมืองไทย เธอเป็นคนทำงานเก่งและเป็นที่ชื่นชมของ แฮโรลด์ ผู้อำนวยการสถาบัน วันหนึ่งเพกาได้พบกับ เจ้าหมิงเทียน หรือ แดเนี่ยล บุตรชายของ เจ้าเหวินเยี่ย ผู้เป็นเจ้าของกี่เพ้าโบราณสามสิบชุดที่ถูกส่งมาจัดแสดง ณ สถาบันแห่งนี้ เจ้าหมิงเทียนเดินทางมาดูแลกี่เพ้าเหล่านั้นแทนบิดาที่เป็นเจ้าของบริษัท “เจ้าเจิ้นเหวิน” ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายยารายใหญ่ของฮ่องกง ซึ่งในระหว่างที่เพกากำลังตรวจรับชุดกี่เพ้าของเจ้าเหวินเยี่ยที่ส่งมาจัดแสดง เพกาก็ได้ตะลึงกับกี่เพ้าชุดสุดท้ายที่ตัดเย็บด้วยฝีมือระดับมาสเตอร์พีซ เป็นกี่เพ้าที่ทำขึ้นใหม่ สีแดงสดปักลวดลายดอกโบตั๋นสีชมพู ที่น่าแปลกคือที่บริเวณอก มีร่องรอยการถูกกรีดแทงจนเสียหาย เพการู้สึกลุ่มหลงในกี่เพ้าชุดนั้น เธอแอบนำกี่เพ้าชุดนั้นมาสวม ทำให้เพกาพบความประหลาดใจว่าเธอสวมกี่เพ้าชุดนั้นได้พอดีราวกับเป็นชุดของตนเอง และก่อนที่เธอจะทันรู้สึกตัว เพกาก็เกิดอาการหน้ามืดไปชั่วขณะ ท่ามกลางความรู้สึกกึ่งมีสติ กึ่งสลึมสลือ เธอก็บังเกิดนิมิตได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็มองเห็นมือของใครคนหนึ่งถือมีดปลายแหลม จ้วงแทงลงมาที่หน้าอกของเธอจนสุดแรง

















































จะมีความลับอะไรแฝงอยู่ในชุดกี่เพ้าสีแดงสดที่ปักลวดลายดอกโบตั๋นสีชมพูชุดนี้ มาร่วมย้อนความหลัง
ลุ้นละครดังข้ามเวลาอย่าง “กี่เพ้า” ได้ทุกวันจันทร์ วันศุกร์ เวลา 08.25 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33
====โพสเมื่อ26/11/62====

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates