“นุ่น” มารผจญขัดขวาง “โดนัท” บวช!!!




             เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” หลังจากที่ไปสร้างวีรกรรมทำให้คนอื่นเดือดร้อน “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ตัวต้นเรื่องก็รู้สึกสำนึกผิด อยากจะบวชเพื่อขออโหสิกรรม ไถ่บาป แต่อย่าคิดว่ามันจะง่ายดายแบบนี้ เพราะทูนหัวสุดที่รักอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” กลับไม่ยอม ขอเป็นมารผจญพังงานบวชโดนัทซะงั้น

                            ฉากนี้เป็นตอนที่โมก(โดนัท-ภัทรพลฒ์)รู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุทำให้ครอบครัวของชบากับขุนสักเดือดร้อน แล้วยังทำให้พวงแสดแท้งลูกอีก เลยอยากจะบวชเพื่อขออโหสิกรรม ไถ่บาป กับความผิดครั้งนี้ จู่ๆก็ดันมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเพราะคุณเทียน(นุ่น-วรนุช) ไม่ยินยอมเลยสร้างสถานการณ์ผูกคอตาย เพื่อขัดขวางไม่ให้โมกบวชได้สำเร็จ


                              เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดสิงห์ สามโคก ปทุมธานี บรรยากาศในการถ่ายทำค่อนข้างร้อนอบอ้าว เหมือนกับฉากในวันนี้ที่มีความร้อนแรงไม่แพ้กัน รวมถึงความเซ็กซี่เบาๆของ โดนัท ที่ถูกจับให้นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว เพื่อเตรียมตัวปลงผม เลยต้องโชว์ซิกแพคเบาๆ งานนี้โดนัทเลยลงทุนวิดพื้นเรียกกล้ามกันสักหน่อย ทำเอาทีมงานสาวแท้สาวเทียมรุมล้อมให้กำลังใจยกใหญ่ หลังจากที่เรียกกล้ามได้แล้ว ถึงเวลารวมตัวกันซ้อมบ๊อกกิ้งเบาๆ โดยเฉพาะช็อตที่นุ่นจะต้องขู่ผูกคอตาย ต้องซ้อมกันอย่างพิถีพิถัน ดูแลเชฟตี้ความปลอดภัยให้นุ่น เพราะงานนี้นุ่นขอเล่นเองแบบไม่มีสแตนด์อิน ระหว่างตอนซ้อมทุกคนก็เป็นห่วงทั้งนุ่นและโดนัท เพราะผ้าขาวม้าของโดนัทที่ใส่ก็สะบัดพลิ้วไหวไปมา ทำเอาสาวๆใจตุ้มๆต่อมๆ ผกก.เลยบอกว่าไปใส่ให้ดีๆแน่นๆ เดี๋ยวเป็นตากุ้งยิงกันหมด เรียกเสียงฮาคลายเครียดก่อนจะเริ่มถ่ายทำฉากอารมณ์ฉากนี้ เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาแห่งความบันเทิงเริงใจแล้ว โดนัทนั่งให้อาดาวปลงผมอยู่กลางลานวัด เพื่อเตรียมตัวจะบวช แต่จู่ๆก็มีเสียงชาวบ้านร้องโวยวายว่ามีคนจะผูกคอตาย โดนัทและทุกคนต่างแตกตื่นรีบวิ่งไปดูที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ เห็นนุ่นกำลังเอาหัวเข้าไปในเชือก แล้วก้ทิ้งตัวลงมา โดนัทถลกผ้าขาวม้าวิ่งไม่คิดชีวิต เข้าไปตัดเชือก แล้วรวบตัวนุ่นเข้ามากอดแนบอกด้วยความเป็นห่วง นุ่นแสยะยิ้มด้วยความสะใจที่แผนการณ์ในการขัดขวางสำเร็จ แล้วสั่งให้โดนัทล้มเลิกการบวชครั้งนี้ซะ โดนัทเถียงบอกว่าที่เรื่องราวทุกอย่างมันแย่ก็เพราะว่าเชื่อนุ่น โดนัทไม่ยอมดึงดันใส่นุ่น ทั้งคู่ปะทะคารมใส่กัน นุ่นก็ยิ่งบีบบังคับข่มขู่โดนัท เอาความรักมาอ้าง จนโดนัททนไม่ไหวปรี๊ดแตกร้องโวยวายวิ่งฝ่าฝูงชนออกไป นุ่นหน้าเหวอ ไม่คิดว่าโดนัทจะฝืนคำสั่งของเธอ งานนี้นุ่นจะเรียกความรัก ความภักดีจากโดนัทได้หรือไม่















    ต้องติดตามชมในละคร   “เพลิงเสน่หา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด 35

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates