“เดนิส เจลีลชา” ปะทะ “อุ๋ม อาภาศิริ” ระเบิดอารมณ์ฟาดไม่สนแม่ใคร!!

 


“เดนิส เจลีลชา” ปะทะ “อุ๋ม อาภาศิริ” ระเบิดอารมณ์ฟาดไม่สนแม่ใคร!!

ร้ายขึ้นทุกอีพี ร้ายแบบไม่แตะเบรคนาทีนี้ต้องยกให้ นางเอกน้องใหม่ “เดนิส เจลีลชา คัปปุน” จากละครสุดแซ่บ “กลเกมรัก” ที่ต้องบอกว่าตัวละคร “ลลิษา” ทำคนดูอินจนอยากจะทะลุจอเข้าไปหยุมหัวนางวันละหลายรอบ แถมอีพีล่าสุดคนดูยังจะได้เห็นการระเบิดอารมณ์ขั้นสุดปะทะสุดยอดฝีมือตัวแม่อย่าง “อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน” เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนของการแทนที่และสวมรอย ด้วยการคิดจะขโมยชีวิตเพื่อนรักอย่าง “อันดา” รับบทโดยนางเอกสาวหน้าใส “มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ถึงขั้นทำได้ทุกอย่างเลยทีเดียว



ฉากนี้เป็นตอนที่ลลิษา (เดนิส) รู้ว่า แม่เบญ (อุ๋ม) กำลังจะช่วยให้ อันดา (มิ้นท์) ได้พบกับครอบครัวที่แท้จริง และความจริงที่ว่าอันดาเป็นลูกสาวมหาเศรษฐีทำให้ลลิษาอิจฉาขั้นสุด ถึงกับคิดจะสวมรอยขโมยชีวิตเพื่อน ทำให้หมอเบญทนไม่ไหวอยากจะหยุดการกระทำนี้ของลลิษา แต่เรื่องราวกลับใหญ่โตกว่าที่ทุกคนจะคิด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ (ดอนเมือง) เรียกว่าเป็นซีนแรกที่ตัว เดนิสจะได้ระเบิดอารมณ์ ซึ่งถือว่าเป็นจุดพลิกเรื่องครั้งแรก แถมตอนที่ถ่ายทำก็เพิ่งเริ่มเปิดกล้องไปไม่ได้นาน เดนิสจึงค่อนข้างเครียด พยายามทำสมาธิทบทวนบทอยู่ตลอดเวลา จน พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผู้จัดและผู้กำกับฯ กลัวน้องจะเครียดเกินไป จึงพยายามผ่อนคลายให้เดนิสไม่ต้องเกร็งหรือกังวล ยิ่งพอได้พี่อุ๋ม นักแสดงรุ่นพี่คอยคุย คอยให้คำแนะนำเทคนิคให้ ก็ทำให้เดนิสสบาย ๆ ขึ้น เรียกว่าแค่ซ้อมบล็อกกิ้งก็ยังเดือดใส่เต็ม จนพี่อุ๋มต้องบอกให้เก็บแรงไว้ตอนเอาจริงบ้าง พี่หนุ่ยเลยทบทวนคิวนัดแนะคิวกล้องนิดหน่อยก็พร้อมเอาจริงเลย 







ฉากนี้เอาแค่เดนิสระเบิดอารมณ์ใส่พี่อุ๋มพูดบทยาวเป็นหน้าก็สนุกแล้ว เพราะเดนิสใส่เต็มทั้งอารมณ์อิจฉา ริษยา ทะเยอทะยาน เกลียดชัง น้อยใจโชคชะตา ความอยากมีอยากได้ ก็ว่าสุดแล้ว ยิ่งได้พี่อุ๋มส่งอารมณ์ให้ตัวละคร เดนิสก็ยิ่งเดือดถึงขั้นอาละวาดทำร้ายข้าวของทั้งห้องจะกระจุยกระจาย พี่อุ๋มที่พยายามห้าม แต่เดนิสเหมือนระเบิดเกินจนกว่าจะหยุดได้ กรี๊ดเหมือนคนเสียสติพร้อมทำลายล้างทุกอย่างนาทีนี้ไม่สนว่าใคร อาละวาดหมด รวมถึงพี่อุ๋มที่เริ่มจะเอาแรงเดนิสไม่อยู่นาทีที่เข้าไปจับตัวเลยเจอเดนิสสะบัดอย่างแรงจนพี่อุ๋มเซถลาหัวชนขอบโต๊ะ กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จเรียกว่าเดนิสก็แทบจะหมดแรง หมดเสียง เพราะกรี๊ดไปหลายเทค กรี๊ดจนสะเทือนไปทั้งตึกที่ถ่ายทำ พี่หนุ่ย ผกก. บอกหน้ามอนิเตอร์ดูกันเดือดมาก แถมพี่อุ๋มยังชมว่าเดนิสดีมาก อนาคตยังพัฒนาได้อีกไกล ใครที่อยากรู้ว่าหน้าจอจะเดือดขนาดไหน ตัวละครลลิษาจะร้ายไปสุดที่ตรงไหนต้องรอดูละคร             “กลเกมรัก” ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ดูมือถือกด 3Plus ดูทีวีกด 33

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates