“ยูโด-ป๊อป” จูบสั่งลา บนท่อนซุงใหญ่

 


ยูโด-ป๊อป จูบสั่งลา บนท่อนซุงใหญ่

บู๊อย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีฉากลุ้นๆเสียวๆมาให้ตื่นเต้นกัน กับละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ของค่าย ดี วัน ทีวี ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33  คราวนี้เป็นคู่ของ จักจั่น รับบทโดย ป๊อป-ธนัญญา ศิรินิ่มนวลกุล กับอภิชาติ รับบทโดย ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่จับมือออกโรงบู๊กับพวกลักลอบขนไม้ผิดกฎหมาย งานนี้จะรอดหรือจะพังต้องติดตาม






อภิชาติ(ยูโด-ธรรม์ธัช)กับจักจั่น(ป๊อป-ธนัญญา)แอบดูดิเรก(จตุรวิทย์ คชน่วม)ที่กำลังใช้ค้อนตีตราประทับรับรองไม้ที่ลักลอบมาแบบผิดกฎหมายให้ถูกกฎหมาย จักจั่นทนไม่ไหว โมโหกับการกระทำของดิเรก เลยพุ่งออกไปจะจัดการ แต่ทั้งคู่ต้องชะงักเพราะพ่อเลี้ยงนำพวกลูกน้องมาล้อมไว้ จักจั่นไม่ยอม ทั้งคู่ช่วยกันต่อสู้ จักจั่นแย่งปืนมาได้แต่หันมาเจออภิชาติถูกจับคุกเข่าใช้ปืนจี้ไว้เลยต้องยอมทิ้งปืนลง ทั้งคู่จึงโดนจับมัดไว้ที่ท่อนซุง ที่อยู่บนล้อเลื่อนบนเครื่องตัดไม้ ใบเลื่อยสตาร์ทเริ่มหมุน ร่างของอภิชาติกับจักจั่นเคลื่อนเข้าหาใบเลื่อย อภิชาติพูดสั่งเสียและขอจูบสุดท้ายก่อนตาย จักจั่นหงุดหงิดกับความคิดของอภิชาติแต่ก็ทำตามคำขอสั่งให้เขาหลับตา จักจั่นหันไปจูบพร้อมสะบัดข้อมือที่ถูกมัดออก โยนอาวุธลับใบไม้ไปที่เครื่องจักร จนเครื่องหยุดทำงาน อภิชาติลืมตาจุมพิตช่วยชีวิต ยิ้มดีใจที่ทั้งคู่ยังไม่ตาย เดช(เดวิด อัศวนนท์) แสง(ศุภกร กิจสุวรรณ)และฤทธิ์(โอม-คณิน)บุกเข้ามาช่วยจัดการคนงานที่เหลือ








ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงเลื่อยจักรไทยนำแสง จ.ปทุมธานี เบื้องหลังบอกเลยว่ามีแอบเสียว กับฉากที่ยูโดกับป๊อปต้องอยู่บนท่อนซุง แค่ตอนจับมัดนอนให้ทั้งคู่พยุงตัวเองอยู่ยังยากกลัวจะกลิ้งตกลงมาซะก่อน เพราะท่อนซุงใหญ่มากแถมอยู่บนล้อเลื่อนทำให้เพิ่มความสูงเข้าไปอีก แต่ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นคือตอนที่ล้อเลื่อนกำลังเคลื่อนที่ไปที่ใบเลื่อยจริงๆ ถึงแม้หนุ่มยูโดจะแอบกลัวเพราะขาของตัวเองหันไปทางใบเลื่อยแต่ก็ยังมีสมาธิกับการแสดง ส่วนเหล่าทีมงานนั่งเกร็งลุ้นไปตามๆกัน ห้ามพลาดฉากตื่นเต้น ลุ้นระทึกไปพร้อมๆกัน ฉากนี้ออกอากาศวันอังคารที่ 21 มีนาคม นี้และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates