เรื่องย่อละคร “สามีชั่วคืน” ตอน 13,14,15 ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD



 เรื่องย่อละคร “สามีชั่วคืน” ตอน  13,14,15  ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา  20.30 น.  ช่อง 7HD

เรื่องย่อละคร สามีชั่วคืน ตอน  13
วันศุกร์ที่  11  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  ช่อง 7HD

 

ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ตามมาเอาเรื่อง กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์)  ที่พูดจาทำร้ายจิตใจลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์) ทำให้ทั้งคู่ติดอยู่ด้วยกันในตึกร้าง  จนเกิดเหตุไฟไหม้  กษะสำลักควันไฟ  จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  ด้าน มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) ดื่มรอกษะจนเมา แถมยังเจอรุ่นพี่มาตอแย  โชคดี ชยุต (บอม-พงศกร) ช่วยไว้ทัน  แต่ความปากแข็งของเขา ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ชยุตดึงมณีสุดามาจูบและได้เสียกันในคืนนั้น  กษะน้อยใจที่ชลพรรษาไม่เคยมาเยี่ยมโดยที่ไม่รู้ว่าชลพรรษาโดน อุไร (กบ-ปภัสรา) สั่งห้าม เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันในคืนไฟไหม้ตึกร้าง ชลพรรษาเริ่มมีอาการแพ้ท้อง คนางค์ (เอี๊ยม-วรรษพร) ซื้อที่ตรวจครรภ์มาให้ กษะแอบได้ยินตามเป็นห่วงหึงหวงชลพรรษากับลูกค้า

 









เรื่องย่อละคร
 สามีชั่วคืน ตอน  14
วันเสาร์ที่  12  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  ช่อง 7HD

 

ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ยอมมาตรวจครรภ์กับ กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์) แต่บังเอิญเห็น มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) จึงเปลี่ยนใจไม่ยอมตรวจ เพราะไม่อยากให้ ชยุต (บอม-พงศกร) กับมณีสุดาเสียใจอีก  กษะยังตามวอแวเป็นห่วงชลพรรษาตลอด จนชลพรรษาอ่อนใจทั้งคู่เผลอจูบกัน ชยุตเตรียมเซอร์ไพรส์ขอชลพรรษาแต่งงาน  มณีสุดาเจ็บปวดที่ชยุตพูดว่าเขาและเธอไม่ได้รักกันแล้ว ในขณะที่ชลพรรษากังวลเรื่องอาการป่วยของ ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์) กษะบังเอิญเจอกับ พิ้งค์ สาวสวยในคืนเมื่อ 6 ปีก่อน  เขายิ่งมั่นใจว่าตัวเองคือพ่อแท้ ๆ ของลูกพรุน แต่ยังไม่ทันได้คุยอะไรกัน ธนากร (จิม-เจจินตรัย) ส่งคนมาจัดการชลพรรษากับลูกพรุน ทำให้ชยุตโดนทำร้ายอาการสาหัส มณีสุดาจึงยอมสารภาพความจริงทั้งหมดเรื่องพ่อที่แท้จริงขอลูกพรุน

 

 








เรื่องย่อละคร สามีชั่วคืน ตอน   15
วันอาทิตย์ที่  13  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  ช่อง 7HD

 

กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์)  ตามมาง้อ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) จนเธอใจอ่อน ทั้งคู่ขอโทษกันและกัน กษะสารภาพว่าที่ผ่านมาเขาหลอกตัวเองมาตลอด  ว่าทำเพื่อความสุขของ ชยุต (บอม-พงศกร)  กับ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) แต่ความจริงแล้วเขาทำเพื่อรั้งชลพรรษาไว้กับตัวเองทั้งนั้น  ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน  กษะพาชลพรรษากับ ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์) มาตรวจ DNA เพื่อความมั่นใจว่าครั้งนี้เขาจะเป็นพ่อแท้ของลูกพรุนแน่นอน  ทุกอย่างเหมือนจะผ่านไปด้วยดี แต่ก็ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อชยุตฟื้นขึ้นมาและรู้ว่าตัวเองตาบอดมองไม่เห็น  ชลพรรษารู้สึกผิดมาก ๆ และสับสนว่าควรจะทำยังไงต่อไป  ในขณะเดียวกัน มณีสุดาก็รู้สึกพลาดที่ตัดสินใจปล่อยกษะไป  จึงมาหาชลพรรษาและระบายสิ่งที่อัดอั้นภายในใจทุกอย่าง พร้อมกับคว้ามีดจะกรีดแขนตัวเอง

 





1 ความคิดเห็น :

  1. POKER ROULETTE - 14 Closest Casino to the River
    › 2021/10/12 › poker-sport 과천 출장마사지 충청남도 출장샵 › 2021/10/12 › poker-sport Sep 보령 출장마사지 9, 2021 — 제주도 출장안마 Sep 9, 2021 문경 출장샵 Located in the heart of the Great Smoky Mountains of Western North Carolina, the Poker Room at POKER ROULETTE has a unique, authentic feel to it.

    ตอบลบ

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates