“ธีร์” ลั่นไกบุกชิงตัว “ฟูกะ” “บลิว” ยอมเสี่ยงตายเพื่อปกป้อง!!!

 


“ธีร์” ลั่นไกบุกชิงตัว “ฟูกะ” “บลิว” ยอมเสี่ยงตายเพื่อปกป้อง!!!

                                เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครฟีลกู๊ด คอมเมดี้ “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” กับการแย่งชิงตัว ปลาวาฬ รับบทโดย “ฟูกะ-พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา” ที่พ่อจอมโหด “ธีร์ วณิชนันทธาดา” บุกมาหาเรื่องนางเอกสาวสุดสตรอง “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ร้อนถึงพระเอกหนุ่มไฟแรง “บลิว-วรพล จินตโกศล”             ต้องออกโรงปกป้องยอมเสี่ยงตายกันเลยทีเดียว

                                ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)มาขอโทษและขอโอกาสจากฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)อีกครั้ง เพื่อกลับมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ระหว่างที่กำลังง้อกันอยู่ กลทีป์(ธีร์)ยิงปืนขู่บุกเข้ามาเพื่อจะมาเอาตัวปลาวาฬ(ฟูกะ-พลวรรธน์)กลับ เพราะรู้ความจริงเรื่องการแต่งงานทิพย์ของไอยคุปต์กับฟากฟ้า แต่ฟากฟ้าไม่ยอม ไอยคุปต์เลยเข้าไปขัดขวางกลทีป์ มีการแย่งปืนกันชุลมุน แต่สุดท้ายลูกกระสุนดันเฉี่ยวไปโดนปลาวาฬ ทำเอาปลาวาฬช็อคแน่นิ่งไป




                                เบื้องหลังฉากนี้ชุลมุนวุ่นวายสุดๆ เพราะด้วยจำนวนนักแสดงที่เข้าฉากค่อนข้างเยอะ แถมเหตุการณ์ของฉากนี้มีครบทุกรสชาติทั้งดราม่าและแอ็คชั่น เลยต้องพิถีพิถันในการซ้อมคิว เนื่องจากมีการเล่นกับปืนด้วย เลยต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ ทางพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยลงมาติวเข้มให้กับธีร์ ในเรื่องของท่าทางการจับปืนให้ถูกต้อง แล้วก็ตรวจดูเซฟตี้ล็อคของปืนให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันพลาดคิว หลังจากที่ปล่อยให้ผู้ใหญ่ซ้อมคิวจนแม่นยำแล้ว ก็ถึงคิวของฟูกะที่จะต้องซ้อมท่าทางการช็อค เมื่อได้ยินเสียงปืน ซึ่งพี่หลุยส์ก็ดีไซน์ท่าทางช็อคให้ฟูกะดูว่าทำแบบนี้นะ ซึ่งเวลาที่ฟูกะทำมันดูน่ารักมาก ดูไปก็อดอมยิ้มเอ็นดูตามไม่ได้จริง แต่ก็ตรงยกนิ้วให้กับพัฒนาการทางการแสดงของฟูกะ ที่ดีวันดีคืน เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่บลิวเข้ามาอ้อนวอนขอร้องเนย ให้ยกโทษและขอโอกาส แต่เนยก็ไม่สนใจแถมยังไล่ส่งให้บลิวออกไปให้พ้นๆก่อนที่จะหมดความอดทน ระหว่างที่เนยกับบลิวกำลังเถียงกันไฟแล่บ จู่ๆก็มีเสียงปืนดังขึ้น พร้อมกับการปรากฏตัวของธีร์และลูกน้องที่บุกเข้ามาจะเอาตัวฟูกะ เนยรีบดึงฟูกะเข้ามาหลบด้านหลัง ธีร์สั่งให้เนยปล่อยฟูกะมา ถ้าไม่อยากตาย










 เนยไม่ยอมพร้อมกับท้าทายกัดฟันสู้ บลิวเห็นท่าไม่ดีเลยออกโรงปกป้องวิ่งเข้าไปชาร์จธีร์ ยื้อแย่งปืนกันไปมา บลิวพยายามออกแรงสู้ ธีร์ก็ไม่ยอมพยายามกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมา จนสุดท้ายธีร์ดันลั่นไกออกมา 1 ครั้ง ทุกคนร้องลั่นเสียงหลง ฟูกะที่ยืนมองเหตุการณ์ถึงกับช็อคตาค้าง ล้มลงนอนกับพื้นแน่นิ่งไป เนยรีบตรงปรี่เข้าไปประคองร่างฟูกะ ร้องเรียก ฟูกะไม่ตอบโต้ใดๆทั้งสิ้น จนธีร์กับบลิวยืนอึ้งมองตากันปริๆ ทำอะไรไม่ถูก จนมีเสียงสั่งคัทดังขึ้นพร้อมกับเสียงปรบมือเกรียวกราว เพราะฉากนี้ทุกคนแสดงได้ดีมาก โดยเฉพาะฟูกะที่ทำเอาพี่หลุยส์และทีมงานทึ่งในการแสดงครั้งนี้มาก ดูไปก็อมยิ้มไปทั้งๆเป็นซีนอารมณ์นะเนี่ย(หัวเราะ) ฝากติดตามชมฉากนี้ด้วยในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HDกด 35

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates