เรื่องย่อตอน แม่เบี้ย ตอนที่ 12 จันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

 


เรื่องย่อตอน แม่เบี้ย ตอนที่ 12

จันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

            เมขลา(นาว ทิสานาฏ)นัดเจอกับพจน์(โน้ต วัชรบูลย์) ว่ามีคลิปหลักฐานที่ณิณา(โม อมีนา) เกี่ยวข้องกับการตายของป้าทองสุก(หน่อย ณัฐินี) ถ้าพจน์ไม่จัดการ จะแจ้งตำรวจ แต่พจน์มีข้อต่อรองว่ามีหลักฐานเรื่องที่ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) และนภา(ตุ๋ย นวลปรางค์) จ้างคนทำร้ายเมขลาด้วย แต่บุษบา(ใจบัว) ห่วงว่าจะเป็นแผนของพจน์ ส่วนอรรณพ(จิณณ์)ขอคุยกับบุษบา ขอรับผิดชอบและขอแต่งงานที่เผลอมีความสัมพันธ์กัน แต่บุษบาปฏิเสธ




            ไหมแก้วตบหน้าเพ็ญแสง(อิงค์ ภัทรานิษฐ์)ที่เสี้ยมให้ทะเลาะกับชนะชล(เอส กันตพงศ์) แต่ภาคภูมิ(พล พูลภัทร)ไม่อยากให้เพ็ญแสงแตกคอกับไหมแก้ว บีบให้เพ็ญแสงขอโทษไหมแก้ว ขณะที่ชนะชลโมโหที่ไหมแก้วและนภาวางแผนดิสเครดิตบริษัททัวร์ของเมขลา และยังร่วมมือกับปรีชา(ต้น อธิวัฒน์) จะขายหุ้นโรงแรมให้อีก ทะเลาะกันรุนแรง ไหมแก้วตบหน้าชนะชล ทำให้ชนะชลฟิวส์ขาด ขอหย่าอีกครั้ง ไหมแก้วไม่ยอม ชนะชลไม่สนใจ เก็บกระเป๋าออกจากบ้านไป ชนะชลจัดการแถลงข่าวลาออกจากการเป็นผู้บริหารโรงแรม แล้วให้อรรณพขึ้นคุมแทน ทำให้ไหมแก้วและนภาแปลกใจมาก แต่ปรีชาและภาคภูมิโมโหที่ผิดแผน























            เมขลาวางแผนเปิดโปงความสัมพันธ์ของพจน์กับณิณา ให้วิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์) และ วิเชียร(เวนย์) ได้รู้ พจน์ก็เลยโดนวิเชียรและวิชชุดา จัดการจนอาน ไล่ออกจากบ้านด้วย ส่วนณิณา ก็โดนขังไม่ให้ไปไหน ทำให้แค้นเมขลามาก

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates