เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น)Ep.29-30

 

เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น)Ep.29-30  

Ep29               วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) และ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ถูก ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) จับตัว แล้วขังไว้ที่กระท่อมกลางป่า วีรุทธ์ และทานตะวัน หนีออกจากกระท่อมและหนีเข้าไปในป่า พวกทัพไท ตามไล่ล่า ทั้งคู่ อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) และสายขวัญ (สกาย มาเรีย) ตามไปช่วย วีรุทธ์ และ ทานตะวัน แต่พวกสมุนเทิดไท จับตัวไป

เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) สั่งลูกน้องให้นำตัว อาทิตย์ และ สายขวัญ ไปฆ่ากลางป่า แต่ ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ช่วยไว้ได้ พวกสมุนเทิดไท ตามไล่ล่า ดวงแก้ว เข้าไปในป่า ทานตะวัน ถูกยิง ทัพไท และสมุน ยังตามไล่ล่า วีรุทธ์ และทานตะวัน ไม่เลิก!!! อาทิตย์ สั่งให้คนในไร่ ตามหา วีรุทธ์ และ ทานตะวัน   

 




Ep30               วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

            ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ยังตามไล่ล่า วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) และ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) วีรุทธ์ บอกจะไม่ทิ้ง ทานตะวันไปไหน จะรอดไปด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามเข้าไปในป่า และจับตัว สิงห์ (จุ๊บ อิทธิกร) ไว้ได้ ทัพไท เกือบจะฆ่าจะ วีรุทธ์ ได้แล้ว แต่ ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ยิงสวน และฆ่า ทัพไท ตายด้วยมือของตัวเอง ดวงแก้ว สารภาพและกราบขอโทษ ทานตะวัน เรื่องที่ตนเป็นคนฆ่า พุดกรอง (เมตตา รุ่งรัตน์) และพร้อมที่จะชดใช้กรรมที่ตนได้ก่อไว้

 อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) และสายขวัญ (สกาย มาเรีย) พาตำรวจไปจับ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ที่ไร่เทิดไท ดวงแก้ว ขอร้องให้ อาทิตย์ ไปเอาศพแม่พากลับไร่นิมิตภักดี พงษ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา) ปรับความเข้าใจกับ ทานตะวัน ทานตะวัน ถูกโจรจับตัวและพามาที่ไร่นิมิตภักดี พร้อมกับเซอร์ไพร้สที่ทำให้เธอต้องอึ้ง!!!!   






 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates