ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 7 ทางเดินที่เลือกแล้ว วันจันทร์ ที่ 30 สิงหาคม 2564

 


ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”     

เรื่องย่อตอนที่ 7 ทางเดินที่เลือกแล้ว

วันจันทร์ ที่ 30 สิงหาคม 2564

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) พาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)มาเที่ยวบ้าน แม่เดือนวาด(นุ่น ดารัณ) มองแว๊บเดียวก็ดูออกว่าคนนี้คือคนพิเศษของลูกชายหยางมี่(พีค ภัทรศยา) เครียดกับเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามาเลยอยากกลับบ้านไปพักผ่อน จึงชวนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) กับเรนนี่(มากิ มาชิดา)ไปด้วยกัน  เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ออกจากโรงพยาบาลติดต่อหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ไม่ได้ เลยพยายามตามหาเธอจากทุก ๆ ทาง  แม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)ก็ดูเหมือนจะชอบแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)และเอ็นดูเรนนี่(มากิ มาชิดา)เป็นพิเศษแต่แม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงค์)ก็เตือนสติหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ว่าถ้าเคลียร์เรื่องของตัวเองไม่ได้ก็ไม่ควรดึงคนที่เขาไม่รู้เรื่องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย



                ทั้งสามคน แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) หยางมี่(พีค ภัทรศยา) เรนนี่(มากิ มาชิดา) ท่องเที่ยวกันเหมือนครอบครัวที่แสนอบอุ่น ได้พูดคุยกันอย่างสบายใจ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เอาการ์ดที่เรนนี่(มากิ มาชิดา)ฝากมาให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ในการ์ดเขียนว่าหว่ออ้ายหนี่ บรรยากาศที่แสนโรแมนติกพาไปทำให้ทั้ง 2 เกือบจะจูบกัน แต่แม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)มาขัดจังหวะเสียก่อน

                 เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)สารภาพรักกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่ก็ไม่สามารถทลายภูเขาน้ำแข็งของเขาได้ เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)คิดว่าต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อไม่ให้ทุกอย่างมันสายเกินไป เขาขอให้หยางมี(พีค ภัทรศยา)กลับไปเริ่มต้นใหม่ด้วยกันมี่ไต้หวัน หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ตัดสินใจไปไต้หวันและบอกกับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ว่าจะไปเริ่มต้นใหม่ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)รู้สึกเศร้าและใจหายอย่างบอกไม่ถูก....






ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates