เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น) Ep23 - Ep25

 


เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น)

 

Ep23               วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) มาช่วย ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ที่ถูกพวกทัพไทดักปล้นเงินเดือน น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ชวน รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) ร่วมทุนธุรกิจผ่าน โสภา (แวร์โซล) โสภา ชวน รัศมี ไปเที่ยวรีสอร์ตเทิดไท พงษ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา) เตือน รัศมี เรื่อง เทิดไท

                 เทิดไท สั่งให้ ทัพไท ส่งคนเข้าไปสมัครเป็นคนงานของไร่นิมิตภักดี น้าอ้น และพวก จับได้ว่า คนที่มาสมัครงานเป็นพวกเทิดไทและกำลังจะแอบลอบวางเพลิง รัศมี ชวนเพื่อนๆ ไฮโซมาเที่ยวที่รีสอร์ตเทิดไท และขอให้ดูแลเป็นแขกระดับวีไอพี ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุดำ) ถุยน้ำลายใส่ในอาหารที่ โสภา กิน เพราะถูกว่าอาหารขาดความอร่อย และยังแกล้งทำอาหารหกใส่ โสภา ทำให้ ดวงแก้ว ถูก ทัพไท ลงโทษ ทานตะวัน เป็นห่วงพวกรัศมี จึงสั่งให้คนงานไปคอยดูแลแถวธารน้ำ รัศมี มีอาการเมา เทิดไท พา รัศมี เข้าห้อง!!!  

 




Ep24               วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) และ วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) แอบเข้ามาในไร่เทิดไท ทานตะว้นยิงปืนขึ้นฟ้า ทำให้ รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) รอดพ้นเงื้อมมือของ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ทั้งคู่ออกจากห้องนอนด้วยเสื้อผ้าไม่เรียบร้อย โสภา (แวร์โซล) แอบถ่ายคลิปของทั้งคู่เอาไว้ พงษ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา) ปรึกษาจากทนาย เรื่องขออย่าจาก รัศมี

สายขวัญ (สกาย มาเรีย) มาดักพบ โสภา ที่ธารน้ำ เพื่อขอร้องให้ โสภา กลับกรุงเทพฯ แต่ โสภา บอกว่าคลิปเด็ดของ รัศมี สายขวัญ มาดักเจอ โสภา ที่ธารน้ำอีกครั้ง แต่เจอ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ทัพไท จะตบ สายขวัญ อาทิตย์ ยิงปืนสวนเพื่อช่วย สายขวัญ ทานตะวัน ปลอมตัวมาหา รัศมี ที่ห้องนอนในไร่เทิดไท เพื่อมาเตือนว่ากำลังจะถูกหลอก พุดจีบ (ปู มัณฑนา) ขอร้องให้ ทานตะวัน รีบแต่งงานกับ วีรุทธ์ เพื่อจะได้มีคนปกป้องคุ้มครอง    

 




Ep25               วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                หลังจาก ฉุย (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) และเฉิ่ม ถูกพวกสมุนของไร่เทิดไท ซ้อม และเอาร่างมาทิ้งข้างทาง โสภา (แวร์โซล) ชวน รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) กลับกรุงเทพฯ เพราะสงสัยในพฤติกรรมของพวกไร่เทิดไท แต่ รัศมี บอกว่าจะไม่กลับจนกว่าแผนจะสำเร็จ ฉุย เฉิ่ม หาทางกลับไร่ แต่กลับเจอพวก ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ไล่ยิง

                ทานตะวัน มาเจรจาเรื่องส่งตัวคนยิง น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) ที่ไร่เทิดไท ทัพไท ยิงปืนไล่นักท่องเที่ยวไม่ให้มาเล่นที่ธารน้ำ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) น้าอ้น ดวลปืนกับพวกทัพไท อาทิตย์ ถูกยิง ทานตะวัน และ วีรุทธ์ บุกเข้ามาที่ไร่เทิดไท เพื่อเจรจาเรื่องน้ำที่ไร่เทิดไทกักเก็บน้ำไว้ใช้ฝ่ายเดียว ในขณะที่ เทิดไท ขอซื้อไร่นิมิตภักดี โดย รัศมี เสนอเงิน 100 ล้านเพื่อแลกที่ดินทั้งหมดของทานตะวัน




แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates