เรื่องย่อ แม่เบี้ย ตอนที่ 6 จันทร์ที่ 16 สิงหาคม

 




เรื่องย่อ แม่เบี้ย ตอนที่ 6

จันทร์ที่ 16 สิงหาคม

            ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงกิจ) ประชดชนะชล(เอส กันตพงศ์) ด้วยการร่วมธุรกิจกับท่านปรีชา(ต้น อธิวัฒน์) ทั้งที่ชนะชลห้ามปรามว่าปรีชาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์และร้ายกาจมาก  นับวันความบาดหมางของทั้งคู่ยิ่งมีมากขึ้น ด้านพจน์(โน้ต วัชรบูล) หมั่นไส้ที่ณิณา(โม อมีนา) คอยปั่นพี่สาววิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์)ให้หาเรื่องเขา และอยากให้พจน์กับวิชชุดาหย่าร้างกัน พจน์จึงถือโอกาสตอนที่ณิณาไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนจนเมา พาเข้าโรงแรมปล้ำเป็นเมีย ทำให้ณิณาแค้นใจมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทั้งยังโดนพจน์คอยหาเศษหาเลยรังแกเมื่อมีโอกาส

            น้อย(มีมี่ กัลยรัตน์) ไปขุดเอาสมบัติที่ขโมยไปจากเรือนไทยของเมขลา จะเอาไปขาย ป้าทับ(แอ๊ว อำภา) ไปห้าม น้อยยังทำร้ายป้าทับจนหัวแตก สุดท้ายน้อยโดน “คุณ”กัดตาย โดยข่าวการตายของน้อย ทั้งป้าทองสุก(หน่อย ณัฐินี) และชาวบ้านไปป่าวประกาศว่าเป็นการกระทำของเมขลา(นาว ทิสานาฏ) ซึ่งเป็นเมียงูตามที่น้อยเคยเอาไปเล่า ทำให้เมขลาทะเลาะกับพจน์ วิชชุดา และณิณากลางตลาดอีกครั้ง
















            เมขลา ฝันว่าชนะชลโดนงูกัดตาย ก็ยิ่งเป็นห่วงชนะชล ไม่อยากให้ชนะชลมาที่เรือนไทยกลัวว่าจะโดน “คุณ”ทำร้าย แต่ชนะชลไม่ยอมฟังเลย เมื่อเมขลาไปจัดงานอีเวนส์ของบริษัทกับบุษบา(ใจบัว) และ แขไข(ธงธง) กับน้ำฟ้า(จอย ดวงพร)ก็ต้องวุ่นวายเมื่อชนะชล ตามมาเพื่อง้องอนขอโอกาสให้รักเธออีก แต่ยังไม่ทันคุยอะไรกัน ไหมแก้วกับเพ็ญแสง(อิ๊งค์ ภัทรานิษฐ์) ก็ตามมาที่งาน เกือบจะตบกันกลางงานอีก เมขลาได้แต่เศร้าใจ เพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับชนะชลอีกแล้ว

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates