เรื่องย่อตอน ทานตะวันสีเพลิง ep.8 - ep.10

 


เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น)

 

ep8  วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) นำเทคนิคที่ น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) บอกเรื่องพิชิตใจสาวไปใช้กับ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา)  แต่ถูก ทานตะวัน สั่งสอนและลงโทษด้วยการบิดหู และบิดจมูก ท้พไท (บิ๊ก กฤษฏา) รู้ความจริงจาก ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ว่าคนที่มาช่วย สายขวัญ (สกาย มาเรีย) คือ อาทิตย์               

                อาทิตย์ บอก วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ว่าจะแต่งงานกับ ทานตะวัน แต่ อาทิตย์ กลับถูก ทานตะวัน ต่อว่าและตัดรอนเรื่องความสัมพันธ์ว่าเป็นได้แค่เพื่อนกัน ทำให้ อาทิตย์ โกรธมาก ตามไปชก วีรุทธ์ และท้า วีรุทธ์ ชก โดยมี ทานตะวัน เป็นเดิมพัน   






 

Ep9      วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                สายขวัญ (สกาย มาเรีย) กลับบ้าน เจอพ่อแม่ที่กำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก สายขวัญ กลับไปหา วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ที่รีสอร์ต แล้วพบว่า วีรุทธ์ กำลังนั่งกินข้าวกับ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) อย่างมีความสุข สายขวัญ มาสั่งดอกไม้กับ ทานตะวัน เพื่อนำไปให้ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ที่ไร่เทิดไท

สายขวัญ ถูก ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) แกล้งทำอาหารหกใส่ และรู้ความจริงว่า ดวงแก้ว เป็นผู้หญิงของ ทัพไท ดวงแก้ว ถูก ทัพไท ทำร้ายอย่างหนัก จน ป้าศรี (ปนัดดา โกมารทัต) ต้องพาไปหาหมอ วีรุทธ์ ไปทานข้าวกับ อรจรัส (กชกร นิมากรณ์) ผู้เป็นแม่ อรจรัสเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องคือให้ วีรุทธ์ รีบแต่งงานกับสายขวัญให้เร็วที่สุด





Ep10   วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) ตกลงร่วมมือกับ สายขวัญ (สกาย มาเรีย) ที่จะแยก ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ก้บ วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ออกจากกัน วีรุทธ์ มาหา ทานตะวัน ที่บ้านท่ามกลางสายฝน แล้วบอกเรื่องที่ อรจรัส (กชกร นิมากรณ์) ให้รีบจัดการเรื่องงานแต่งงานกับ สายขวัญ

                รีสอร์ตทานตะวัน ประสบปัญหาเรื่อง แม่ครัว ลาออกจนไม่สามารถเสิร์ฟอาหารให้กับแขกที่มาพัก วีรุทธ์ อาสาขอเป็น พ่อครัว และแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา สายขวัญ ไปเมาที่ผับ เพราะ วีรุทธ์ บอกว่าตนได้เปลี่ยนไปแล้ว ทัพไท มาเจอ และพา สายขวัญ ไปที่ไร่ เตรียมพร้อมไลฟ์สด!!!






แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates