เกือบไม่รอด!!! ชิงชิง-คริษฐา ถูก จุ๊บ-อิทธิกร ลอบยิง!!!

 




เกือบไม่รอด!!!

ชิงชิง-คริษฐา ถูก จุ๊บ-อิทธิกร ลอบยิง!!!

             ดูต่อไม่รอแล้วนะ!!! กระแสละครโรแมนติกครบรส “ทานตะวันสีเพลิง”  กำลังเดินเรื่องอย่างสนุกสนาน มีทั้งบู๊ ทั้งเรื่องเศร้าเคล้าน้ำตา เรียกได้ว่าสนุกครบรสสไตล์ช่อง 7HD จริงๆ

                ล่าสุดผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา จัดฉากยิงกลางไร่องุ่น แถวปากช่อง ให้คนดูได้ลุ้นกันอีกแล้ว เมื่อคู่แข่งจากไร่เทิดไท ส่งสมุนคนสนิทอย่าง สิงห์ (จุ๊บ อิทธิกร) มาแอบซุ่มยิง ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) เจ้าของไร่องุ่นนิมิตภักดี และรีสอร์ตทานตะวัน งานนี้เกือบไม่รอด!!! ดีที่ได้พระเอกขี่ม้าขาวอย่าง วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) มาช่วยไว้ได้ทัน แต่สาวเจ้าก็ไม่วาย ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บ!!!

                ฉากนี้มีเอฟเฟ็กต์เข้าร่วมด้วย ทางผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ จึงขอซักซ้อมคิวนักแสดงเสียก่อน ทั้งคิวยิงของ จุ๊บ และคิวของ หนุ่มอั๋น ที่ต้องขับรถเข้าเฟรมพร้อมปืนในมือ

                เรียกได้ว่าต้องเก็บภาพจากหลายมุมเลยทีเดียว โดยผู้กำกับฯ ขอเก็บภาพฝั่ง หนุ่มจุ๊บ เสียก่อน จากนั้นก็ถึงคิว หนุ่มอั๋น เมื่อเก็บภาพสมใจแล้ว ก็ถึงคิวของสองนักแสดง ทั้ง อั๋น และ ชิงชิง ที่ต้องต่อไดอะล็อกไปจนจบ              

                เมื่อซ้อมเสร็จก็สั่งให้ทีมเอฟเฟ็กต์มาติดเอฟเฟ็กต์ที่แขนของสาวชิงชิง โดยฉากนี้จะต้องใช้ทีมเอฟเฟ็กต์เป็นคนยิงเข้าที่แขนของ ชิงชิง เพื่อให้เลือดทะลุแขนออกมา













                เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามความตื่นเต้นของฉากนี้ในละคร ทานตะวันสีเพลิง วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates