เรื่องย่อละคร ทานตะวันสีเพลิง ep.1 ep.2 วันที่15-16 กรกฎาคม ทางช่อง 7HD

 


เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น)

 

Ep1  วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

ทานตะวัน  (ชิงชิง คริษฐา) เจ้าของรีสอร์ตทานตะวันและไร่องุ่นนิมิตภักดีแห่งเขาใหญ่ ถูกสมุนของ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฎา) สองพ่อลูกผู้มีอิทธิพลของท้องถิ่นและเป็นคู่แข่งของทานตะวัน ดักทำร้าย เพราะอิจฉาที่ ทานตะวัน ได้รับรางวัลนักธุรกิจหญิงดีเด่น  วีรุทธิ์ (อั๋น-อัครพรรฒ) ตาม ทานตะวัน มาตั้งแต่ที่งานรับรางวัลเข้าช่วยเหลือจน ทานตะวัน กลับรีสอร์ตอย่างปลอดภัย

พงษ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา) เจ้านายของ วีรุทธ์ เป็นคนส่ง วีรุทธ์ ไปช่วยเหลือ ทานตะวัน ซึ่งเป็นลูกสาวกับ พุดจีบ (ปู มัณฑนา) อดีตเลขาฯ ที่เคยมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง แต่ถูก รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) ภรรยาจับได้ และทำให้ พุดจีบ ต้องพิการ ทานตะวัน ต้องการขยายตลาด จึงประกาศรับสมัคร “ผู้จัดการฝ่ายขาย” และ วีรุทธ์ ก็เข้าไปสมัครงานในตำแหน่งนี้



 Ep2  วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ลูกสาว ป้าศรี (ปนัดดา โกมารทัต) แม่ครัวของไร่นิมิตภักดี หนีไปอยู่ที่ไร่เทิดไท หวังมีอนาคตที่ดี แต่ดวงแก้วเป็นแค่เมียเก็บของ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฎา) ดวงแก้ว วางแผนหลอก ทานตะวัน ไปที่ไร่เทิดไท เพื่อให้สมุนของ ทัพไท จัดการ วีรุทธ์ เห็นเหตุการณ์ จึงตามไปช่วย พร้อม อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) ผู้จัดการไร่นิมิตภักดี สายขวัญ (สกาย มาเรีย) คู่หมั้นของ วีรุทธ์ ตาม วีรุทธ์ ถึงที่ไร่นิมิตภักดี และที่ไร่ อาทิตย์ ได้ช่วยเหลือ สายขวัญ แต่ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันทุกครั้งที่เจอ   

วีรุทธ์ ขอร่วมทุนกับ ทานตะวัน เมื่อรู้ว่า ทานตะวัน ต้องการเงินทุนมาขยายตลาดไร่องุ่น โดยมี พงษ์เทพ อยู่เบื้องหลัง สายขวัญ ขอมาอยู่กับ วีรุทธ์ ที่ไร่นิมิตภักดี ในฐานะคู่หมั้น ในขณะที่ สายขวัญ รถเสีย ก็มีโอกาสได้เจอกับ ทัพไท อีกครั้งหลังพบกันครั้งแรกในงานเดินแบบเครื่องเพชร พงษ์เทพ แอบมาดู ทานตะวัน แต่เจอ พุดจีบ เสียก่อน 




               

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates