ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต” ตอนที่ 15-18 ( จันทร์ที่ 12 ก.ค.– พฤหัสบดีที่ 15 ก.ค .64)

 


ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน15)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564

ฤทธิ์(เขต-ธาราเขต)  ไปเล่นพนันบ่อนไก่จนแพ้ และต้องเอาสร้อยทองที่ เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) เคยให้ ไปขาย แล้วมาโกหกอ้อน ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) ว่า สร้อยที่พ่อเคยให้โดนโจรปล้นไปแล้ว ขอร้องให้ปลื้มซื้อใหม่ให้ ปลื้มที่รักลูกมาก ก็เชื่อยอมซื้อใหม่ ห้อยู่มาวันนึง โรจน์(ซัน-พิชยดนย์) ยึดสร้อยเส้นนึงจากลูกหนี้ในบ่อนที่เอามาใช้คืน ยื่นให้เรืองดู และบอกว่าคุ้น ๆ สร้อยนี้หรือไม่ เรืองโมโหมากกลับบ้านไปจัดการกับฤทธิ์ ทั้งตบทั้งกระทืบ ปลื้มเองก็โดนลูกหลงไปด้วย ฤทธิ์เก็บเอาเหตุการณ์นี้ไปนอนฝัน แต่เค้าฝันว่าเรืองปาดคอเค้าจนตาย พอสะดุ้งตื่นเค้าก็จับสังเกตรอยแผลเป็นที่คออยู่ ๆ ก็มีลักษณะแดงขึ้นจนน่าแปลกใจ



             

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน 16)

ออกอากาศวันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564

                จอก(ธงธง)  เริ่มมีอาการแปลก ๆ ปวดหัว หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะกับ แหนม(จอย ดาวกระจาย)  และโดนแหนมเอาสาก ฟาดหัว จอกเริ่ม ความจำกลับมาแต่เค้าก็ยังเห็นภาพที่เกิดขึ้น กับเหตุการณ์วันนั้น ที่ตัวเองโดนฟาดหัวจนสลบยังไม่ชัดจน ด้าน นคร(โอม-อัชชา) ที่ค่อย ๆ จะขยับความสัมพันธ์และทุกคนในบ้านไว้วางใจมากขึ้นโดยเฉพาะเรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์)  แต่เรืองก็ยังลองพิสูจน์ใจนคร ว่าเค้าเหมาะ และโหดพอและไว้ใจได้หรือไม่  เรืองเลยอยากจะลองพิสูจน์ใจ นครด้วยการที่ให้ลองฆ่าควาย เรืองอ้างว่า ถ้านครคิดที่จะมาเกี่ยวดองกันในอนาคต ไม่ช้าก็เร็วนครก็ต้องได้รับหน้าที่มาดูแลที่นี่ นครพยายามอ้างเหตุผลว่าแต่คนผู้นั้นกระทำผิด เรืองเริ่มไม่พอใจ นครเลยตัดสินใจแทงควายลงไปเพื่อยอมซื้อใจเรือง


 

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน17)

ออกอากาศวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564

                ปลื้ม( แคทรียา อิงลิช) นับวันก็เริ่มมีอาการหลอนหนัก เช้าวันหนึ่งขณะกำลังนั่งทานข้าวอยู่ที่โต๊ะ ปลื้มเห็นโรจน์(ซัน-พิชยดนย์) เป็นจอก สาดข้าวต้มใส่หน้าโรจน์ จนทำให้เรืองเริ่มชักจะหมดความอดทนกับปลื้ม และหันไปหาเมียน้อยอย่างวันเพ็ญ(แพร-พิไลรัมภา) มากขึ้น วันเพ็ญได้ที จึงเป่าหูเรืองว่า ปลื้มอาจจะโดนของหรือโดนผีเข้า ให้หาหมอผีมาปราบ เรืองเลยให้ คะนองกับวันเพ็ญจัดการ แต่อาการปลื้มก็ไม่ดีขึ้น จนมุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) ขอร้องให้หยุดพิธี ร้อนถึงนคร(โอม-อัชชา) ต้องเข้ามาช่วยห้ามว่าสิ่งที่ทำอยู่มันผิด ด้านคะนองที่ดันตาดีแอบเห็นสมรไปนัวเนียกับผู้ชาย จึงไปฟ้องเรือง วันเพ็ญเดินมาเยสะเย้ยสมรเรื่องขาดผู้ชายไม่ได้ สมรเลยเข้าไปตบวันเพ็ญจนแท้งลูก เรืองรู้ยิ่งโกรธหนักถึงขั้นบีบคอสมรหวังจะฆ่าให้ตายคามือ



 

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน18)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564

                 เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) หลังจากที่รู้ว่า สมร(ฟ้าใส-อรจิรา)  ลูกสาวตัวเองมีพฤติกรรมที่ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า จึงอยากจะรีบรวบรัดให้แต่งงานกับ นคร(โอม-อัชชา) โดยเร็ว นครพยายามอ้างสารพัด แต่เรืองก็พยายามที่จัดแจงทุกอย่างให้กับนคร และบอกนคร ถ้ารักลูกสาวจริง ต้องยอมหมั้นไว้ก่อน รุ่งเช้าสมรดีใจที่จะได้หมั้นกับนคร บุกมาหานครถึงบ้านโดยที่นครก็ไม่ทันได้ตั้งตัว นครพึ่งอาบน้ำเสร็จ โดนออกมาด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว สมรมองนครทั้งร่างเหมือนจะกลืนกิน นครตกใจมาก ที่สมรมา และเห็นตัวเองในสภาพที่ไม่เรียบร้อย จึงขอตัวไปแต่งตัว ด้าน มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) พอเห็นการ์ดงานหมั้น ก็ร้องไห้เสียใจ คิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา และหาว่านครเป็นผู้ชายหลอกลวง


ติดตามชมละคร เวราอาฆาตทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates