เมื่อไหร่จะได้รับกรรม ? คำสาปแช่ง ส่งผ่านกระแสโซเชียล กับครึ่งเรื่องหลัง “เวราอาฆาต” ที่ทุกคนรอวัน กรรมพิพากษา !!

 


เมื่อไหร่จะได้รับกรรม ? คำสาปแช่ง

 ส่งผ่านกระแสโซเชียล

กับครึ่งเรื่องหลัง “เวราอาฆาต”

 ที่ทุกคนรอวัน กรรมพิพากษา !!

เข้มข้นสะใจทุกอีพี สำหรับละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่ตอนนี้หลายคนเกิดคำถามในใจว่า เมื่อไหร่ คนชั่วจะได้รับกรรม จนทำให้เห็นว่าทุกอีพี ที่ละครออกอากาศ กระแสคอมเมนท์ในไลฟ์สดละครทางเพจช่อง 8  เดือด เพราะแฟน ๆ อินถึงขั้นฝาก คำสาปแช่งต่าง ๆ ไปถึงตัวละครเอาไว้มากมาย  ปมคำถามต่าง ๆ และเรื่องราวของแรงกรรม กำลังจะให้คำตอบกับทุกคน ผ่านการสะท้อนออกมาให้เห็นในแต่ละชีวิตของทุกตัวละคร และก่อเกิดเป็นโศกนาฎกรรมของการทำกรรมหนัก จนทุกคนอาจจะต้องเสียน้ำตา ซึ่งจะได้รับชมในครึ่งเรื่องหลังต่อจากนี้

หากลองสังเกตให้ดี คำถามที่ทุกคนต้องการหาคำตอบจะแอบแฝงอยู่ในทุกฉาก ของละครอยู่แล้ว เห็นชัดเจนได้จาก ชีวิตของ เรือง ถ่ายทอดโดย เคลลี่-ธนะพัฒน์ และปลื้ม ถ่ายทอดโดย แคทรียา อิงลิช กำลังโดนคำว่ากรรมเล่นงานอยู่ไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการสะท้อนออกมาในรูปแบบเจ้ากรรมนายเวรของคนในครอบครัว อย่างบรรดาลูกๆ ที่หาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้พ่อแม่ไม่เว้นแต่ละวัน จนความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวไปคนล่ะทิศล่ะทาง  หรือแม้แต่เจ้ากรรมนายเวรที่แฝงตัวมาในรูปแบบมิตร อย่าง นคร ที่รับบทโดย โอม-อัชชา ก็กำลังกลับมาเอาคืนโดยที่เรืองและปลื้มไม่รู้ตัว





เห็นได้ว่าอีพีที่ผ่านมา เรือง หน้าตาหมองคล้ำ เริ่มฝันร้ายถึงเหตุการณ์ในอดีต นั่นก็เพราะกรรมที่เค้าเคยฆ่าสัตว์และเคยฆ่าผู้มีพระคุณอย่างกำนันเกรียง ที่ตอนนี้กลับชาติมาเกิดเป็นลูกของตน เพราะละครเล่าให้เห็นว่า ฤทธิ์ฝันว่าถูกพ่อแท้ ๆ เชือดคอ ทำให้แน่ใจได้ว่า ฤทธิ์ ก็คือหนึ่งในเจ้ากรรมนายเวรของเรืองแน่นอน   หรือแม้แต่ปลื้ม ที่เริ่มเห็นภาพหลอน จากการที่ตัวเองฆ่าคนเอาไว้ หรือแม้กระทั่ง ที่อยากจะให้บรรดาเมียน้อยของเรือง แท้งลูกแต่สุดท้ายตัวเองก็ต้องเป็นคนทำแท้งให้ลูกสาวเสียเอง  แต่นั่นก็คงยังสะใจคนดูไม่พอ กับกรรมที่คนทำชั่วจะได้รับ แต่นี่ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี เริ่มส่งผลให้เห็นว่า วันที่กรรมพิพากษา กำลังใกล้เข้ามาทุกที














อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องขอเอ่ยถึง และทำให้กระแสของละครเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก นั่นคือการตีบทแตกของนักแสดงในแต่ละบทบาท หากได้นักแสดงที่ไม่สามารถสื่อสารกับผู้ชมได้ ก็คงไม่สามารถสร้างความเชื่อให้คนดูได้เช่นกัน ละครเรื่อง เวราอาฆาต ไม่ได้มีความโดนเด่นเพียงคู่เอก อย่าง เรือง ปลื้ม นคร มุกดา แต่ทุกชีวิตในเรื่องได้นักแสดงที่มากความสามารถ และเหมาะกับบทบาทมาถ่ายทอดได้อย่างเหมาะสม นั่นก็ทำให้เห็นว่า ประสบการณ์ของผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา นั้นมากพอที่จะอ่านเกมขาด และสามารถทำให้ละครเรตติ้งดีดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เมื่อมีองค์ประกอบดีรอบด้านมาเสริม เส้นชัยของความสำเร็จในละครเรื่องนี้คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยต้องมาวัดผลพิสูจน์กันในครึ่งเรื่องหลังนี้ว่า จะสามารถเอาแฟนละครในยุค5จี ให้อยู่หมัดได้มากน้อยแค่ไหน กับซีนเด็ดไม้ตาย อย่างฉากที่เรืองโดนโรคเวรกรรมเล่นงาน จนคลานส่งเสียงร้องเป็นสัตว์เดรัจฉาน นั้นจะออกมาขนลุกแค่ไหน  เวรกรรมที่ทุกคนได้รับจะสาสมและคุ้มค่าการรอคอยของแฟนละครหรือไม่ ต้องมาตามลุ้นกันต่อในละคร “เวราอาฆาต”  ต่อจากนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates