อั๋น อัครพรรฒ ,ชิงชิง คริษฐา,สกาย มาเรีย เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง ep.3-ep.5 (แบบสั้น)

 


เรื่องย่อ ทานตะวันสีเพลิง (แบบสั้น)

 

Ep3      วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

พุดจีบ (ปู มัณฑนา) กีดกันไม่ให้ พงศ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา) ได้พบกับ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ทัพไท (บิ๊ก กฤษฎา) พา สายขวัญ (สกาย มาเรีย) เที่ยวชมที่ไร่เทิดไท สายขวัญ แนะนำ วีรุทธ์ ให้ ทัพไท รู้จักว่าเป็นคู่หมั้น เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) จัดงานแสดงศักยภาพการผลิตอาหารโลกที่ไร่เทิดไท โดยส่งจดหมายเชิญให้คนที่ไร่องุ่นนิมิตภักดี มาร่วมงานด้วย วีรุทธ์ เห็น สายขวัญ นั่งเมาอยู่ในงาน จึงรีบพา สายขวัญ กลับไร่

พวกเทิดไทส่งจดหมายข่มขู่ที่ไร่องุ่นนิมิตภักดี แต่ ทานตะวัน ไม่กลัวและจะยืนหยัดต่อสู้จนถึงที่สุด ทัพไท มาชวน สายขวัญ ไปปาร์ตี้ที่ไร่เทิดไท แต่ อาทิตย์ มาเจอและพาตัวกลับไร่ ระหว่างทางทั้งคู่ทะเลาะกัน สายขวัญ ตบหน้า อาทิตย์ พวก ทัพไท พาสมุนมาวางเพลิงที่ไร่องุ่นนิมิตภักดี




 

Ep4      วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ยืนมองไร่องุ่นที่ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) เข้ามาปลอบ สายขวัญ (สกาย มาเรีย) เดินปรี่เข้ามาโวยวายและตบหน้า ทานตะวัน เพราะคิดว่า ทานตะวัน จะมาแย่ง วีรุทธ์ พุดจีบ (ปู มัณฑนา) เตือน ทานตะวัน ไม่ให้แย่งคนรักของใคร เพราะจะได้ไม่เจ็บปวดเหมือนตน วีรุทธ์ เข้ามาขอโทษ ทานตะวัน แต่ ทานตะวัน ให้ วีรุทธ์ ไปดูแล สายขวัญ ในฐานะคู่หมั้นให้ดีที่สุด วีรุทธ์ บอกรัก และจูบ ทานตะวัน ท่ามกลางสายฝน

                ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) เข้ามาปั่น สายขวัญ เรื่อง วีรุทธ์ กับ ทานตะวัน และหลอกให้ สายขวัญ ไปเที่ยวกับตน แต่ อาทิตย์ เข้ามาขวางเสียก่อน พงศ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา) เห็น รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายไปเดินสวีทกับชายหนุ่ม จึงเตือน รัศมี ให้รักษาเกียรติของตัวเอง

 




Ep5      วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD

                สายขวัญ (สกาย มาเรีย) มีอาการปวดหัวอย่างแรง จึงโทรไปขอยาแก้ปวด อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) นำมาให้ที่ห้องพัก อาทิตย์ ถูก ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ตำหนิเรื่องที่ไปต่อว่า สายขวัญ ไร่องุ่นนิมิตภักดี ฟื้นคืนชีพอีกครั้งเพราะต้นองุ่นแตกยอดใหม่หลังฝนตก สายขวัญ ชวน วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) กลับกรุงเทพฯ ทานตะวัน บอกว่าจะรีบทำงานหาเงินมาคืนให้ วีรุทธ์ ให้เร็วที่สุด

                สายขวัญ รู้ว่า อาทิตย์ แอบหลงรัก ทานตะวัน เลยเสนอตัวที่จะช่วยให้ อาทิตย์ สมหวัง แต่ อาทิตย์ ปฏิเสธ วีรุทธ์ บอกให้ สายขวัญ กลับกรุงเทพฯ เพราะไม่ชอบที่ สายขวัญ ไม่มีมารยาทและกาลเทศะ สายขวัญ กลับกรุงเทพฯ ไปฟ้อง อรจรัส (กชกร นิมากรณ์) แม่ของ วีรุทธ์ และใส่ร้าย ทานตะวัน ว่าเป็นผู้หญิงหิวเงิน!!!   





 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates