ยอมไม่ได้!! เมียหลวง “แคท” ฟิวส์ขาดบุกตบเมียน้อยไม่ยั้งมือ “แพร” ได้ทีงัดมารยาอ้อน “เคลลี่” เรียกคะแนนสงสาร

 



ยอมไม่ได้!! เมียหลวง “แคท” ฟิวส์ขาดบุกตบเมียน้อยไม่ยั้งมือ

แพร ได้ทีงัดมารยาอ้อนเคลลี่ เรียกคะแนนสงสาร

            ยกตำแหน่งเมียหลวงลวงกระทืบ ไปครองแล้วนาทีนี้ สำหรับ แคทรียา อิงลิช ที่สวมบท เมียหลวง ขาโหดคอยตามเช็ดตามล้างสามี เคลลี่-ธนะพัฒน์ ในละคร เรื่อง “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ชนิดที่เรียกว่าเก็บทุกเม็ด ล่าสุดขอวีนให้โลกจำ บุกเดี่ยว ตบเมียน้อยอย่าง แพร-พิไลรัมภา อ่วมไปทั้งตัว แถมดูท่าเกมส์นี้เมียหลวงจะดูเป็นต่อให้กับเมียน้อยซะด้วย เพราะผู้ชายดันเข้าข้างเมียน้อย เรียกน้ำโหให้กับแคทยิ่งขึ้นไปอีก  เบื้องหลังจะชุลมุน ตบสนั่นขนาดไหน มีเบื้องหลังมาฝากกัน

            เป็นฉากที่ จอก(ธงธง) สะกดรอยตามเรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) มาจนแน่ใจแล้วว่าเรืองซุกเมียน้อยไว้อยู่ที่บ้านหลังนี้ ปลื้ม(แคทรียา) ไม่รอช้า รีบบุกขึ้นบ้านวันเพ็ญ(แพร-พิไลรัมภา) ทันที และตรงเข้าไปตบวันเพ็ญแบบไม่ยั้งมือ แต่วันเพ็ญก็รู้ว่าเรืองอยู่เลยทำทีไม่ตอบโต้ยอมโดนซ้อมจนอ่วม เรืองโผล่เข้ามาห้ามปลื้มไล่ให้กลับบ้านไป แต่ปลื้มก็ไม่ยอมจนเรืองชี้หน้าด่า แล้วตบสั่งสอนปลื้ม ปลื้มโมโหหนักพุ่งเข้าไปตบตีอีก




















                เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านนนทบุรี นอกจากอากาศบริเวณรอบบ้านจะร้อนระอุแล้ว ดีกรีอุณหภูมิในซีนนี้บอกเลยร้อนยิ่งกว่า เพราะเป็นฉากที่ สองเมียมาเจอหน้ากันอีกครั้ง และบอกเลยว่าซีนนี้ไม่มีบทพูดมาก ขอสื่อสารกันด้วยการตบล้วน ๆ จ้า ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกเคลลี่ แคท แพร มาซักซ้อมคิว การตบกันซักหน่อย เคลลี่บอกเลยว่า เห็นแล้วกลัว เวลาผู้หญิงโกรธ จะเอาอะไรฉุดก็ไม่อยู่แน่นอน ด้านแพร ที่งานนี้มาเพื่อรับอารมณ์แคทอย่างเดียว บอกเลยว่าซีนนี้หนูขอพลีชีพค่ะ ด้านแคทก็สุดแสนจะเกรงใจพยายามที่จะกระทำให้เบามือมากที่สุด ทั้งตบ กระทืบ ต่อยท้อง เห็นแอคต่าง ๆ แล้วร้องกรี๊ดมาก นี่เมียหลวง หรือนักมวยคะ ด้านแพรได้ที ขอแตะมือเคลลี่ ตบสั่งสอนแคท งานนี้แคทบอกว่า ไม่รู้ว่าระหว่างฝ่ามือพี่เคลลี่กับสันประตู หน้าจะโดนอะไรก่อนกัน เพราะพื้นที่ถ่ายทำค่อนข้างเล็กและแคบ หากไม่ระหวังบอกเลยว่าเจ็บตัวแน่นอน เมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายจริง เริ่มที่ แพรไม่ทันตั้งตัวตัวแคทบุกผลักประตูเข้ามา จิกหัวแพรตบไม่ยั้ง แพรถลาเซลงเตียงแคทจิกหัวขึ้นมาซ้ำจนแพรล้มคว่ำ แคทได้ทีกระทืบท้องแพรไม่ยั้ง เคลลี่ที่พึ่งโผล่เข้ามาห้าม ผลักแคทกระเด็นเซไปนอกห้อง แต่แคทก็ไม่ยอมหยุดจนเคลลี่ตบแคทลงไปกองกับพื้น ชี้หน้าด่า แคททั้งเสียหน้าและเจ็บใจที่ต้องพ่ายให้กับเมียน้อย อย่างแพร สิ้นเสียงคัท ทั้งแพร และเคลลี่บอก แคทรู้ตัวไหมว่าเวลาโมโหน่ากลัวมาก ฮ่าๆ จะน่ากลัว ดุเดือดขนาดไหนตามดูฉากนี้ได้ ในละคร เวราอาฆาตวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates