เมื่อเด็กซื่อบื้อต้องกลายมาเป็น ‘คิวบิก’ แล้วเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ จะรักหรือจะเก๊กดี!

 


เมื่อเด็กซื่อบื้อต้องกลายมาเป็น คิวบิก แล้วเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ จะรักหรือจะเก๊กดี!

 

                                               

ช่อง 3 จับละครน้ำดีของคู่พระนางต่างไซส์ บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองกลับมามอบความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางแก๊งมาเฟียขี้เก๊ก และฉากบู๊สนั่นเสื้อสูทกันอีกครั้ง กับละคร แนวโรแมนติก แอ๊คชั่น เรื่อง “คิวบิก” (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) ที่เป็นทั้งนิยายขายดี และเป็นละครเรตติ้งสูงทะลุทะลวงในปี 2557 ของบริษัท ยูม่า 99 จำกัด ของผู้จัด ยุวดี ไทยหิรัญ แม่ยุ คนเก่งแห่งค่ายยูม่า



ซึ่งในเวลานั้นเมื่อละครเริ่มออกอากาศ นายหลินหลานเซ่อ เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มมาดสุขุมนุ่มลึก ก็เตะตาต้องใจจนทำให้สาวๆที่หัวใจไม่แข็งแรง ตกหลุมรักใบหน้านิ่งๆหุ่นสูงใหญ่ของพระเอกรุ่นใหม่ไฟแรงบอมบ์ ธนิน ในเวลานั้นไปทั่วบ้านทั่วเมือง ส่วนนางเอกได้สาวหน้าคม “มิ้นต์ ชาลิดา มารับบท คิวบิก หรือฤทัยนาด เด็กกะโปโลวัย 17 ปี ที่แสนจะกวนประสาท และต่อมาก็ได้กลายเป็นบุคคลลึกลับที่อยู่ในตำแหน่ง เงา ตัวช่วยและที่ปรึกษาส่วนตัวของเจ้าพ่อมาเฟียมีรหัสลับเรียกว่า คิวบิก สาว มิ้นต์ ตีบทสาวน้อยแสนฉลาดแตกกระเจิง พร้อมกับยังสามารถทำลายกำแพงหัวใจสุดโหดของมาเฟียขี้เก๊กจนแฟนละครติดหนึบหน้าจอ




ความน่ารักของละคร คิวบิก ไม่ได้มีแค่คู่พระนางคู่เดียว ยังมีอีกหลายคู่ที่เหมาะสมลงตัวจนได้รับแรงเชียร์ให้ลงเอยกันในเรื่องอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ซึ่งในเวลานั้นรับบทเป็น มีนา สาวน้อยที่พ่อติดผนันจนต้องยกเธอให้เป็นหนี้ขัดดอก และเป็นที่หมายตาของ เพ่ยอิง ลูกน้องคนสนิทของเจ้าพ่อมาเฟีย นำแสดงโดยหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์และยังมีพระเอกขวัญใจแม่ยกสุดหล่อ ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ คู่กับ พริม พริมา พันธุ์เจริญซึ่งทั้งสองคู่ ทำให้ละครมีความน่ารักเพิ่มขึ้นหนักมาก

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์, เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล, โจ๊ก-ปภาณ มนูญศิลป์, สันติสุข พรหมศิริ, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท พร้อมทั้งยกทีมงานไปถ่ายทำในสถานที่จริงสุดคลาสสิคของ ฮ่องกง, กรุงไทเป และไต้หวัน เพื่อให้เรื่องราวสวยสมจริงที่สุดอีกด้วย ละคร “คิวบิก” (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) จึงถือเป็นละครอีกเรื่อง ที่มีความน่าสนใจกับการนำกลับมาให้หายคิดถึงในช่วง ละครดังข้ามเวลา











ติดตาม “คิวบิก” (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) ในช่วง ละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ช่วงที่ 1 เวลา 08.50-09.05 . ช่วงที่ 2 เวลา 09.15-10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 15 มิถุนายน 2564

==12/6/21==

1 ความคิดเห็น :

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates