“มรดกผีดก” มีเซอร์ไพรส์!! “เฟี้ยวฟ้าว” พร้อมจัดหนัก แจกความฮา

 

 


 “มรดกผีดก” มีเซอร์ไพรส์!!

 “เฟี้ยวฟ้าว”  พร้อมจัดหนัก แจกความฮา

            สัปดาห์นี้ซิตคอมแฟนตาซี  “มรดกผีดก”  ทางช่อง 7HD  บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เมื่อสาวอารมณ์ดี เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษ ในตอน ผีกะนะจ๊ะ แน่นอนว่างานนี้  สนุกสนานเฮฮาจัดเต็ม !!

            เริ่มต้นความสนุกของสัปดาห์ วันเสาร์ ที่ 7 พ.ย.นี้ พบกับตอน “ตุ๊กตาลูกเทพ” เมื่อ ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) เก็บตุ๊กตาที่เธอเจอข้างทางกลับมาบ้านเช่าปลีดก โดยไม่รู้เลยว่า จริง ๆ แล้ว ตุ๊กตาตัวนี้คือ ตุ๊กตาลูกเทพ ที่ไม่เชื่อในความรักของมนุษย์ เพราะเคยถูกมนุษย์ทิ้งมาก่อน แถมยังเคยโดนพวกเก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร), จ๊อด (ซูกัส บัณฑวิช) และ ยิ่ง (คิง ณภัทร) ลบหลู่ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ขณะเดียวกัน แสนทรัพย์ (เติ้ล ปิติพล) คิดแผนเข้ามาเช่าบ้านชมดาวและคิดรวบหัวรวบหางชมดาว เมื่อ อ๋อย (ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ และ อ๋า(ไอซ์ นคินธร) รู้เข้าก็ไม่ยอม ต่างเก็บกระเป๋ามาขอเช่าบ้านปลีดกด้วยเช่นกัน งานนี้จะทำให้บ้านเช่าปลีดกวุ่นวายขนาดไหน บอกเลยว่าห้ามพลาด !!



            ส่วนวันอาทิตย์ ที่ 8 พ.ย.นี้ พบกับตอน “ผีกะนะจ๊ะ” ที่มี เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ มารับหน้าที่นักแสดงรับเชิญพิเศษ เมื่อ อร (เฟี้ยวฟ้าว) แฟนเก่าของ เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) มาขอ ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) เช่าบ้านปลีดกอยู่ โดยที่อรนั้นเลี้ยงผีกะเอาไว้  ซึ่งอรได้ผีกะมาจากบรรพบุรุษ แต่อรดูแลผีกะไม่ค่อยดี ทำให้ผีกะโกรธและอยากแก้แค้น แต่ด้วยผีกะถูกสะกดอยู่ในไห และมีเชือกผูกอยู่ที่คอตลอดเวลา แถมอรยังออกคำสั่ง ให้ผีกะทำตามที่ตนบอก โดยที่อรเอาครีมลดน้ำหนักมาหลอกขายชาวบ้าน และให้ผีกะช่วยยกตัวชาวบ้านขึ้นเวลาชั่งน้ำหนัก ชาวบ้านจึงเข้าใจผิดคิดว่ายาดี เลยแห่กันซื้อ  สุดท้ายความโกรธแค้นของผีกะ จะระเบิดและย้อนกลับมาทำร้ายอรหรือไม่ ต้องติดตาม !!












            พบกับความสนุก ความหลอนปนฮา ทั้งหมดนี้ได้ ในซิตคอม  มรดกผีดก” วันเสาร์ที่ 7 และ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates