“เติ้ล ปิติพน” เผย บทร้ายใน “คุณชายตำระเบิด” ไม่ง่าย


            มีฉากให้ได้ลุ้นกันทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น เมื่อตัวละคร ชัชชัย ที่ เติ้ล – ปิติพน พรตรีสัตย์ เปิดตัวร้ายชัดเจน งานนี้เจ้าตัวกระซิบให้ฟังเลยว่า รับบทร้ายในละครเรื่องนี้ไม่ง่าย

            “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณมาก ๆ นะครับที่ทุกคนติดตามชม ทราบว่าเรตติ้งก็ดีเลยทีเดียว สำหรับฟีดแบ็กของเติ้ลเองจะมีคนแท็กมาให้ในไอจีตลอด ชมว่าสนุกดีนะ แล้วก็ตลกด้วยเพราะตัวละครไม่ได้ร้ายแบบซีเรียสมาก ตัวชัชชัยเป็นผู้จัดการโรงแรมที่ไม่ได้ร้ายนะ แค่เขาชอบคุณต้นหอม (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) มาก ๆ ก็เลยพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง แต่วิธีที่เขาแสดงออกมามันก็ร้ายล่ะ ฉุดอย่างนี้ จะปล้ำเขาอย่างงี้ แล้วอีกอย่างชัชชัยก็เป็นคนทะเยอทะยานเลยวางแผนการทุกอย่าง ถามว่ายากไหมผมว่ามันก็ยากล่ะครับ แต่การทำงานง่ายขึ้นเพราะในเรื่องผมจะร่วมมือกับ พี่เตย ( กัญญกร พินิจ)พี่เตยเป็นคนเก่งมาก นอกจากส่งอารมณ์ให้แล้วพี่เขาจะคอยบอก และแนะนำตลอดว่าตอนนี้ตัวละครรู้สึกยังไง อารมณ์จะออกมาเป็นแบบไหน เพราะเวลาเราทำงานเราไม่ได้ถ่ายทำแบบเรียงลำดับฉากบางทีมีสลับเอาช่วงท้ายเรื่องมาถ่ายก่อน ดังนั้นเราต้องแม่นเรื่องบทและอารมณ์ของตัวละครในช่วงเวลานั้น ๆ ส่วนเวลาที่ต้องปะทะกับแก๊งโหน (ธนากร ศรีบรรจง)และ พี่จุ๊บจิ๊บ (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) ก็มีบ้างที่จะต้องกลั้นขำ แต่โชคดีที่ตัวเติ้ลเองเคยผ่านละครคอมิดี้มาก่อน เลยทำให้รู้ว่าจังหวะที่จะเล่นเป็นแบบไหน แต่ก็เหนื่อยครับเหนื่อยตรงกลั้นขำนี่ล่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมาก ๆ ครับ ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยแม้แต่ตอนเดียว เพราะทุกตอนจะมีเรื่องราวพลิกไปพลิกมา มีฉากให้ได้ลุ้นตลอดเวลา อย่างไรก็มาติดตามชมไปด้วยกันนะครับ”


ติดตามชม “คุณชายตำระเบิด” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates