“โอริเวอร์” เอาใจแฟนละครแอ็กชั่น ตั้งใจปั้นฉากบู๊ “อินทรีแดง” ตระการตา



​            ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่น ดราม่า อินทรีแดง จากค่าย NineBeverFilms  จำกัด โดย  โอริเวอร์ บีเวอร์ หลังจากออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมากถึงความอลังการของเทคนิคซีจี  และคิวบู๊ที่แม่นยำ ซึ่งผู้จัดและผู้กำกับ บอกว่า เป็นความตั้งใจ ที่อยากทำให้ละครเรื่องนี้ เป็นอีกผลงานที่ทุกคนชื่นชอบ​​

 "เรื่องนี้เรารู้กันอยู่แล้ว ว่าเป็นตำนาน  เป็นเรื่องราวของฮีโร่ไทย แล้วมาใน พ.ศ. นี้ เรามีความตั้งใจมาก การถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่คนนี้  เราเปลี่ยนแปลงไปตามยุคและสมัย อย่างวิธีพูด อุปกรณ์การสื่อสาร เทคนิคอุปกรณ์ของอินทรีแดง เรามีการพัฒนามาตามยุคสมัย เพราะเดี๋ยวนี้เราสื่อสารกันด้วยโทรศัพท์มือถือ มีไฮเทคโนโลยีเกิดขึ้นมากมาย  แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลย คือชื่อตัวละคร การดำเนินเรื่อง และเอกลักษณ์ของอินทรีแดง  เพราะถ้าเราพูดถึงอินทรีแดง แน่นอนเราจะคิดถึงคุณมิตร ชัยบัญชา  พระเอกตลอดกาล พร้อมกับท่ายิงปืนที่เราคุ้นตาในแบบของคุณมิตร  ในเรื่องนี้ ผมยังคงเอกลักษณ์ทางยิงปืนของคุณมิตร เอาไว้ บวกกับการผสมผสานการต่อสู้แบบเทคนิคในปัจจุบัน
 ส่วนเรื่องที่คนพูดถึงกันเยอะมากๆ คือซีจี และ ฉากบู๊ต่าง ๆ จริงๆ ละครทุกเรื่องที่ผมทำ ผมตั้งใจทำเต็มที่ เรื่องนี้ก็เช่นกัน เราทำในสิ่งที่เราทำประจำ จนเกิดเป็นความเคยชินมากกว่า ทุกอย่างจึงออกมาได้อย่างลงตัว  อย่างเทคนิคซีจีในตอนเปลี่ยนชุด เราตั้งใจมากที่จะทำให้เห็นว่า โรม เปลี่ยนเป็น อินทรีแดง ได้ด้วยวิธีนี้นะ แต่ก่อนจะได้ฉากนี้มาเราถกกันอยู่นานมาก ว่าจะใช้แบบไหนดี ทำอยู่หลายแบบ แต่ยังไม่ถูกใจ จนมาได้ภาพที่เห็นกัน ลุ้นว่าคนจะชอบหรือเปล่า ผลตอบรับจะเป็นแบบไหน พอได้ฟังกระแสตอบรับที่ดี ก็ดีใจ ชื่นใจแล้ว รู้สึกดีจริงๆ เพราะเราใส่ใจรายละเอียดและตั้งใจกันมาก อยากฝากให้ติดตามชม อินทรีแดง ต่อไป เพราะนอกจากฉากบู๊ ที่มีมาให้เห็นกันเป็นระยะๆแล้ว ยังมีเส้นเรื่องความน่ารักของพระเอก นางเอก ที่เราไม่ทิ้ง แล้วมีอีกหลายฉาก ที่ถือว่าเป็นฉากใหญ่ๆ ไม่ควรพลาดจริงๆครับ

            ติดตามชมความสนุกครบรส ได้ในละคร อินทรีแดง ได้ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates