“ฟองคำ-บัวตอง-แสงหล้า” แก๊งสามแม่ค้าขาโจ๋ ตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ ใน “กลิ่นกาสะลอง”


โค้งสุดท้าย กับสามตัวช่วยขวัญใจชาวตลาดหรือ ”กาด” ตัวแทนมือตบสำคัญในเรื่อง สำหรับ
“กลิ่นกาสะลอง” ลุ้นกันหายเหนื่อยกับความฉลาดและความไวของสามสาวที่ดูเหมือนจะไม่สำคัญแต่สำคัญ  ฟองคำ (ปาย สิตางค์), บัวตอง (ปุ้ย อรัญญา) และ แสงหล้า (วิลาวัณย์ ทะลือ) สามตัวช่วยที่ขาดไม่ได้กับแผนการหนีของคู่รัก หมอทรัพย์ (เจมส์ มาร์) และ กาสะลอง(ญาญ่า อรัสยา) ทำแฟนๆ ลุ้นกันตัวโกงกระแสในโซเชียลสูงลิ่ว กับบทบาทที่น่าหมั่นไส้แต่แอบแฝงไปด้วยความน่ารักและตลกโปกฮา ที่ออกมาช่วยเป็นตัวสร้างสีสันลดความตึงเครียดในเรื่องได้ไม่น้อย เล่นเอาคนดูอยากให้สามสาวแม่ค้ามาเป็นพี่เลี้ยงของกาสะลองกันเลย กระแสแรงขนาดนี้ต้องขอให้สามสาวออกมาพูดถึงความรู้สึก และบทสรุปด้วยปมที่ผูกไว้เริ่มคลี่คลายลงไปเรื่อยๆ ความรักกับความแค้น จะเป็นอย่างที่คิดหรือไม่ ในโค้งสุดท้ายนี้จะแซ่บขนาดไหน งานนี้ได้สามสาวตัวแทนคนดูอย่าง ปาย สิตางค์, ปุ้ย อรัญญา และ วิลาวัณย์ ทะลือ ออกมาเปิดใจไว้ว่า

“เราก็ดูทวิตเตอร์ดูกระแสกันตลอด  ก็ดีใจนะคะที่หลายๆ คนชอบ เพราะเราทั้งสามคนตั้งใจเล่นกันมาก และฉากแต่ละฉากที่ออกมาก็แซ่บสุดๆ แม่ค้าทั้งสามก็เป็นเหมือนตัวแทนคนดูที่คนดูอาจจะหมั่นไส้แต่ทำอะไรไม่ได้ ก็มีสามแม่ค้านี้แหละ ที่เป็นตัวแทนตบเพื่อชาติ  และบอกเลยว่าสามตอนสุดท้ายเป็นสามตอนที่สนุกมากขนาดเราถ่ายเองเรายังสนุก มันจะยังมีฉากที่ ต้องสู้กัน แต่ต้องดูว่าใครจะสู้กับใคร แต่รับรองว่ามีสามแม่ค้าออกมาอยู่ด้วย ร่วมถึงมันจะมีฉากที่บีบหัวใจอีกเยอะมากค่ะ รับรองว่าแซ่บสุดๆ”
พลาดไม่ได้แบบสุดๆ!! กับบทสรุปความสำคัญซึ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ที่แฟนๆทั่วประเทศต่างรอคอยนั่ง ร่วมลุ้นไปความความรักของพระเอกนางเอกกับละครโศกนาฏกรรม ใน “กลิ่นกาสะลอง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand 








====โพสเมื่อ27/7/62=====

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates