“นาว” อ้อนวอน “เข้ม” หยุดแค้น พร้อมรับความผิดแทน “หนุ่ม”



               สะเทือนอารมณ์กันแบบไม่มีหยุดเลยทีเดียว กับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อความแค้นที่กรุ่นอยู่ในหัวใจของพระเอก กำลังเผาไหม้ทุกสิ่งทุกอย่างให้กลายเป็นจุล
            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ นพ (เข้ม หัสวีร์) ใช้โทรศัพท์ของ ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฏ) โทรตาม เปลว (หนุ่ม สันติสุข) ออกมาเพื่อถามความจริงทุกอย่าง โดยที่ ปิ่นปัก พยายามจะอ้อนวอนขอร้องให้ นพ ยุติความแค้นทั้งหมด ด้วยการยอมรับความผิดแทน เปลว ผู้เป็นพ่อ ความรักที่ นพ มีต่อ ปิ่นปัก จะสามารถดับไฟแค้นได้หรือไม่ ฉากสำคัญนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!!
            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  ผู้กำกับคุณภาพ เลือกสถานที่ถ่ายทำเป็นบริเวณท่าเรือแห่งหนึ่ง ซึ่งถือเป็นมุมที่แปลกตา ทำให้ละครน่าชมมากขึ้น ด้านนักแสดงในวันนี้ นาว , เข้ม และ หนุ่ม ทั้ง 3 คนจะต้องแบกรับบทบาท ที่เรียกได้ว่าสาหัสไม่น้อย เริ่มต้นจาก เข้ม ที่ต้องเปลี่ยนตัวละคร นพจากผู้ชายอบอุ่น กลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยความแค้น แม้ลึก ๆ แล้วจะยังรัก แต่ก็มุ่งมั่นเดินหน้าจะชำระหนี้แค้นให้สำเร็จ ส่วน นาว วันนี้เจ้าตัวต้องโชว์สกิลดราม่า เรียกน้ำตาชุดใหญ่ กับบทของ ปิ่นปัก ที่พยายามอ้อนวอนขอให้คนรัก ปล่อยพ่อของเธอ และพร้อมที่จะเอาตัวเอง เป็นที่ระบายความแค้นของนพ ด้าน หนุ่ม ซึ่งวันนี้จะต้องเปิดอกเคลียร์อดีตของตน ก็จัดเต็มใส่อารมณ์ได้น่าประทับใจสุดๆ อุปสรรคในการถ่ายทำในวันนี้ จะมีก็เพียงแค่ลม ที่พัดค่อนข้างแรง ทำเอาผมของนักแสดงปลิวไสว เลยต้องมีการถ่ายทำซ้ำกันไปมาหลายครั้ง เพื่อให้ภาพที่ออกมาสวยกระชากใจผู้ชมมากที่สุด
ติดตามฉากประชันอารมณ์นี้สุดขั้วนี้ได้ใน ละคร  หัวใจลูกผู้ชาย  วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates