กระแสดี “เสน่หาสตอรี่” ทำน้ำตาล้นจอ “แจม-บอย” ตีบทแตก กวาดคำชมประเดิมซีรีส์





หลังจากออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเอากระแสแรงสนั่นโซเชียล สำหรับเสน่หาสตอรี่ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับผู้ที่รอติดตามเรื่องราวดราม่ารสแซ่บ กับการประเดิมเรื่องราวของสาว
ฟาริ
หญิงสาวที่ผ่านความเศร้า ความผิดหวัง เมื่อคบกับผู้ชายก็โดนทำร้ายเกือบตาย พอเปลี่ยนมาคบผู้หญิงก็โดนทิ้งจนเกือบฆ่าตัวตาย และได้รับบทเรียนราคาแพงในชีวิต โดยในเนื้อเรื่องของสาว ฟาริ นำแสดงโดย แจม-ชรัฐฐา ประกบคู่หนุ่บอย-ภาสกรรับบทโดย ธีกับบทบาทสุดหิน ที่ทำเอาน้ำตาล้นจอ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องราวสะท้อนชีวิตของหญิงสาวที่ไม่สมหวังกับความรักเท่านั้น แต่ยังเป็นซีรีส์ ดราม่ากระตุกต่อมน้ำตาคนดูได้อย่างดีเยี่ยม กับฉากที่พลิกคาแรคเตอร์ของ แจม-ชรัฐฐาไปอย่างสิ้นเชิง ทั้ง ตบ จูบ สาดใส่กันไม่ยั้ง เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล ทั้งเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม ที่ต่างพากันเม้าท์มันส์แบบเรียลไทม์นาทีต่อนาที ทำให้มีกระแสแรงจนติดลมบนตั้งแต่ยังออนแอร์ไม่จบเลยทีเดียว
โดย แจม-ชรัฐฐานางเอกสาว ถึงกับเผยว่า ในบทของฟาริเอง เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง แล้วก็
แกร่งมาก แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้หญิงสูงมาก เป็นบทที่เล่นแล้วไมเกรนขึ้น เพราะเรื่องราวชีวิตของเขายิ่งกว่าละคร โดยฉากที่สะเทือนใจมากที่สุด น่าจะเป็นฉากที่ฟาริกำลังจะฆ่าตัวตาย มันเป็นโมเมนต์ที่เหมือนช่วยชีวิตเราไว้ ซึ่งเป็นซีนที่พ่อของฟาริเองส่งไลน์มาหาว่าคิดถึงจังเลย โดยที่เขาไม่รู้เลย ว่าเรากำลังจะฆ่าตัวตาย ซึ่งแจมเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากทั้งเรื่องความรัก และเรื่องของครอบครัว สุดท้ายแล้วอยากฝากบอกทุกคนที่กำลังมีช่วงชีวิตที่ย่ำแย่ หรือว่าผ่านเรื่องร้ายๆ อะไรมา ถึงแม้มันจะนานยาวเป็นเดือนเป็นปี มันจะต้องมีวันที่เราผ่านไปได้ อย่าเพิ่งรีบตัดชีวิตตัวเองออกไป บางครั้งเราอาจจะไม่ได้นึกถึงคนรอบๆ ตัว หรือคนที่รักเราอะไรแบบนี้ค่ะ และอย่าลืมติดตามเสน่หาสตอรี่ว่าเรื่องราวของเขาจะดำเนินไปยังไงต่อ เพราะเรื่องนี้เรียกได้ว่าแจมทำการบ้านหนักมาก และตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ อย่าลืมติดตามกันนะคะ
            เรื่องราวของสาว ฟาริว่าจะสุขสมหวังหรือไม่ ติดตามบทเรียนราคาแพงนี้ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ในวันจันทร์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. บนแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!








แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates