“ติ๊ก เจษฎาภรณ์ -มิว นิษฐา” ทั้งรักทั้งแค้น ใน “ด้วยแรงอธิษฐาน” บทสัมภาษณ์ เรื่องย่อ


         




   รอกันมานาน ได้ดูกันแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าครบรสเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน”
จากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ดำเนินสร้างโดยสามผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช,ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และ เจษฎาภรณ์ ผลดีนำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
เรื่องเริ่มที่ นัทธมน(นิษฐาน จิรยั่งยืน)นอนฝันร้ายทุกคืน เพราะเห็นภาพหญิงสาวที่ตายอย่างทุกข์ทรมานในฝันแล้วนัทธมนยังเห็นข้าวของในห้องลอยเต็มห้อง ด้วยพลังจิตของเธอเอง มนทิรา  (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอเล่าให้ลูกสาวฟังว่าพลังพิเศษของนัทธมน มีมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยนิกร (ตระการ พันธุมเลิศรุจี)พ่อของนัท และ มนทิรา ได้พบกับพระธุดงค์ บอกว่าเป็นกรรมเก่าในอดีตของนัท ขอให้นัทธรู้จักให้อภัย ละความโกรธเกลียดชัง ชีวิตจึงจะพบความสงบ
เหตุการณ์ประหลาดยังคงเกิดขึ้นทุกครั้งที่นัทฝันร้าย ในความฝันเธอคือ วรดา ลูกสาวของนายพลประพจน์ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)นายทหารจากตระกูลเก่ากับวารี (อาภาศิริ นิติพน) เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์แต่งงานกับคุณหญิงผกา (ชนานา นุตาคม) และมีลูกสาวอีกคนคือผาณิต (ปารีณา บุศยศิริ)    ซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง   และเกลียดพี่สาวต่างแม่อย่างวรดามาก คอยหาเรื่องตลอดเวลา และไม่พอใจที่กฤตย์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี)สถาปนิกหนุ่มตระกูลดีที่อยู่บ้านติดกัน   กลับชอบวรดามากกว่าเธอ   โดยที่ผาณิตรวมหัวกับแกมแก้ว (พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) น้องสาวของ
กฤตย์คอยกลั่นแกล้งวรดา แกมแก้วเองมีใจชอบผู้กองปิติ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)นายทหารหนุ่มที่ชอบมาช่วยงานนายพลประพจน์ แต่ปิติกลับมีใจให้วรดา แต่วรดาก็นับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น  กลับมีใจให้กับกฤตย์ ทั้งวรดาและกฤตย์รักกันอย่างหมดหัวใจ เย็นวันหนึ่งกฤตย์นัดให้วรดาไปเจอที่รั้วหลังบ้าน ซึ่งทั้งสองแอบพบกันเป็นประจำ  วรดาไปตามนัด แต่ยังไม่ทันพบกฤตย์วรดาก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดอย่างแรง และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความระบมที่ศรีษะก็พบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันหนาวเย็น ก่อนจะตายวรดาอธิษฐานให้เกิดใหม่ เพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ
นัทธมนตกใจตื่นพร้อมคราบน้ำตาจากความหนาวเหน็บและหิวโหยอย่างสุดทรมาน เธอมั่นใจว่าชาตินี้เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ และความสามารถในการรำลึกอดีตเพื่อจะมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ โดยเฉพาะกฤตย์ ผู้ชายที่เธอทั้งรักและเทิดทูน แต่กลับหยิบยื่นความตายให้เธออย่างเลือดเย็น นัทธมนได้พบกับกฤตย์เป็นครั้งแรก ในวันที่เขามารับถุงแป้ง (ภัทรากร ตั้งศุภกุล)เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของเกตุมณี (สโรชา วาทิตพันธ์)และปิติ และมีโอกาสได้เจออีกครั้งเมื่อนัทธมนไปสมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ โดยการแนะนำของถุงแป้ง ทำให้กฤตย์ดีใจที่ได้เจอกับนัทธมน และรู้สึกว่านัทธมนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวรดาอย่างแน่นอน กฤตย์รับนัทธมนเข้าทำงานทันที สร้างความสับสนในใจให้กับนัทธมนเพราะทั้งดีใจ และหวาดกลัวกับอนาคตที่จะต้องทำงานกับคนที่อาจเคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน นัทธมนเริ่มทำงานกับกฤตย์ โดยที่นัทธมนพยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้ว มีลูกสาวชื่อลินจันทร์(ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่มีอาการทางจิต ไม่ยอมพูดจาจนหลายคนคิดว่าเป็นใบ้แต่เมื่อเจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา จนทำให้แกมแก้วแปลกใจมาก
นัทธมนเล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้กับติสรณ์ หรือ เต้ย (จิตรภาณุ กลมแก้ว) เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้เต้ยพยายามเกลี้ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวในอดีต และเลิกแค้นใคร  กฤตย์ต้องเดินทางไปหลวงพระบาง เพื่อดูการก่อสร้างโรงแรมของสิงหนาท (หลุยส์ สก๊อต) เพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกันสมัยอยู่ต่างประเทศ และผู้ช่วยคำรณ(อัศนัย เทียนทอง)ทำให้กฤตย์และนัทธมนผูกพันกันมากขึ้น แต่นัทธมนพยายามห้ามใจตัวเอง เรื่องราวความรัก ความแค้นในชาติอดีตจนมาถึงปัจจุบันของกฤตย์และนัทธมน จะลงเอยอย่างไร ใครคือคนที่ฆ่าวรดากันแน่ ต้องติดตามชมในด้วยแรงอธิษฐาน
          ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พูดถึงบทกฤตย์ หนุ่มสถาปนิกที่จ้องแสดงตั้งแต่อายุ 20 จนถึง 40 ว่า
          ตัวละครกฤตย์ที่ผมเล่นในเรื่องนี้ จะแสดงตั้งแต่อายุประมาณ 20 จนถึง 40 ปี ซึ่งเป็นวัยของผมพอดี แต่ตอนอายุ 20 ก็อาจจะต้องลดวัยตัวเองหน่อย ในเรื่องผมเป็นสถาปนิก ตอนเริ่มแรก
ก็จะมีความทรงจำดีๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง มีความรักกับสาวที่ชื่อวรดา แต่แล้วเมื่อวันนึงเธอได้ตายจากไป จากหนุ่มร่าเริง ผมก็กลายเป็นหนุ่มเงียบขรึม ไม่เปิดใจเรื่องความรักกับใครอีก จะมุมานะ
ทำงานอย่างเดียว และเมื่อวันหนึ่งผู้หญิงที่ชื่อนัทธมน ได้เข้ามาในชีวิต เธอหน้าตาเหมือนวรดามาก
และยังพูดจาแปลกๆเหมือนว่าเธอคือวรดาที่กลับมาเพื่อแก้แค้น ความสัมพันธ์จะไปยังไงก็ต้องติดตามชมกันดู สำหรับเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับน้องมิว นิษฐา อีกครั้ง ก็เป็นบทใหม่ที่ท้าทายทั้งผมเองและน้องมิวมาก มีความยากทางอารมณ์ความรู้สึกหลายอย่าง แต่เราก็จับทางกันได้เร็ว เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว มีทั้งฉากหวาน ฉากดราม่า หลากหลายอารมณ์เลยครับ ไม่อยากจะเล่าเรื่องมาก อยากให้ลองติดตามชมดู รับรองว่าเข้มข้น น่าติดตามมากๆเลย”
            ส่วน มิว นิษฐา ซึ่งต้องรับบทสองตัวละคร สองคาแรกเตอร์ เป็นทั้งวรดา และ นัทธมนยอมรับว่า "เป็นบทที่ยาก และท้าทายสุดสุด บทในเรื่องนี้ยอมรับว่ายากสุดสุดเลยค่ะ ต้องเล่นเป็นสองคาแรกเตอร์ ชาติที่แล้วชื่อวรดา จะเป็นคนเรียบร้อย ถูกกดขี่ ถูกรังแก ถูกทำร้าย ก่อนตายก็เลยอธิษฐานขอให้เกิดใหม่ มีพลังวิเศษเพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรา ซึ่งเมื่อเกิดใหม่เป็นนัทธมน ก็จะเข้มแข็ง มั่นใจ มีพลังพิเศษ แล้วก็มีภาพความทรงจำในอดีต ความเคียดแค้นที่โดนทำร้าย แล้วก็พยายามสืบว่าคุณกฤตย์เป็นคนที่ฆ่าวรดาหรือเปล่า เรื่องนี้ก็จะยากตรงอารมณ์ แล้วก็ตอนมีพลัง ต้องเล่นคนเดียว แล้วจินตนาการไปเองว่ามีของลอยอยู่ หรือเวลาเล่นกับพี่โบว์ เบญจวรรณ ที่เราต้องปล่อยพลังใส่เค้า เราก็ต้องมีจังหวะซิงค์กันและมองในทิศทางเดียวกัน ก็ยากหลายอย่าง เล่นเรื่องนี้กับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ต้องเล่นอารมณ์หลากหลาย จะมีความสับสนในตัวเอง เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวแค้นเค้า มีทุกอย่าง
แต่ด้วยความที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็คลิกกันง่ายค่ะ เล่นกันไปก็สนุกดี พี่ติ๊กชอบปล่อยมุกตลอด
ตอนไปถ่ายทำหลวงพระบาง ก็เหมือนได้เที่ยว ไปวัด ไหว้พระ ดีเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นละครครบรสมากๆ มีทุกอย่าง ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีนิดหน่อย ลองติดตามชมดูค่ะ”

 ด้วยแรงอธิษฐาน                     


บทประพันธ์               กิ่งฉัตร              
บทโทรทัศน์               ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว
กำกับการแสดงโดย    ผิน เกรียงไกรสกุล
ดำเนินงานสร้างโดย    พอฤทัย ณรงค์เดช - ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี - เจษฎาภรณ์ ผลดี
                       บริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
เจษฎาภรณ์  ผลดี                                    แสดงเป็น                          กฤตย์
นิษฐา  จิรยั่งยืน                                                                             นัทธมน / วรดา
หลุยส์  สก๊อต                                                                                สิงหนาท
จิตรภาณุ  กลมแก้ว                                                                        เต้ย
พัชรินทร์  ศรีวสุภิรมย์                                                                     แกมแก้ว
ภัทรากร  ตั้งศุภกุล                                                                         ถุงแป้ง
ปารีณา  บุศยศิริ                                                                            ผาณิต
เบญจววรรณ  อาร์ตเนอร์                                                                ปณิตา
สโรชา  วาทิตตพันธ์                                                                       เกตุมณี
สุพจน์  จันทร์เจริญ                                                                        ปิติ
พิษณุ  นิ่มสกุล                                                                              พิษณุ
มยุริญ  ผุดผ่องพันธ์                                                                       มนทิรา
ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี                                                                     ประพจน์
อาภาศิริ นิติพน                                                                             วารี
ชนานา  นุตาคม                                                                            คุณหญิงผกา
ด.ญ.จิตณิตา  เต็มอุดมภาค                                                              ลินจันทร์
นนทพร  ธีระวัฒนสุข                                                                      บงกช
พริมาภา  กรโรจนชวิน                                                                     กิ่งกาญจน์
จักรพันธ์  ตัณฑะสุวรรณ                                                                 บอลลูน
จรรยา  ธนาสว่างกุล                                                                       น้ำหวาน
วิมลพันธ์  ชาลีจังหาญ                                                                     สายสร้อย
อัศนัย เทียนทอง                                                                            คำรณ
ตระการ พันธุมเลิศรุจี                                                                     พ่อนัทธมน
ด.ญ.อันดา ยอดช่าง                                                                       นัทธมนวัยเด็ก
ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์                                                                  เพื่อนนัทธมนวัยเด็ก
เรื่องย่อ  ด้วยแรงอธิษฐาน  
ก่อนลมหายใจสุดท้ายของวรดา (นิษฐา จิรยั่งยืน) หญิงสาวผู้อาภัพจากชาติกำเนิดจะสิ้นสุดลง เธอรวบรวมแรงอธิษฐานด้วยจิตใจอันแน่วแน่ และสงบนิ่ง ดวงตาฉายแววแค้นพยาบาท วรดาอธิษฐานว่า “ชาตินี้ลูกเกิดมาโง่เขลาจนต้องมาตายอนาถแบบนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริง ลูกขออธิษฐานให้ลูกมีพลัง มีอำนาจที่แข็งกล้าเหนือใคร ชาตินี้เขาพรากชีวิตลูกไป แต่ชาติหน้าลูกสาบานว่าจะขอเอาคืน!
            นัทธมน(นิษฐาน จิรยั่งยืน)นอนฝันร้ายทุกคืน เพราะเห็นภาพหญิงสาวที่ตายอย่างทุกข์ทรมานในฝัน และยังเห็นข้าวของในห้องลอยเต็มห้อง ด้วยพลังจิตของเธอเอง มนทิรา  (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอเล่าให้ลูกสาวฟังว่าพลังพิเศษของนัทธมน มีมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยนิกร (ตระการ พันธุมเลิศรุจี)พ่อของนัท และ มนทิรา ได้พบกับพระธุดงค์ บอกว่าเป็นกรรมเก่าในอดีตของนัท ขอให้นัทธรู้จักให้อภัย ละความโกรธเกลียดชัง ชีวิตจึงจะพบความสงบ
            เหตุการณ์ประหลาดยังคงเกิดขึ้นทุกครั้งที่นัทฝันร้าย ในความฝันเธอคือวรดา ลูกสาวของนายพลประพจน์ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)นายทหารจากตระกูลเก่ากับวารี (อาภาศิริ นิติพน) เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์แต่งงานกับคุณหญิงผกา (ชนานา นุตาคม) และมีลูกสาวอีกคนคือผาณิต (ปารีณา บุศยศิริ)    ซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง   และเกลียดพี่สาวต่างแม่อย่าง วรดามาก
คอยหาเรื่องตลอดเวลา รวมทั้งไม่พอใจที่กฤตย์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี)สถาปนิกหนุ่มตระกูลดีที่อยู่บ้านติดกัน   กลับชอบวรดามากกว่าเธอ   โดยที่ผาณิตรวมหัวกับแกมแก้ว (พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) น้องสาวของกฤตย์คอยกลั่นแกล้งวรดา
            แกมแก้วพอใจที่ผาณิตอยู่ในคำสั่งของเธอ ก็เลยคอยสนับสนุนให้สมหวังกับพี่ชาย แม้ว่ากฤตย์จะไม่เคยสนใจผาณิตเลยก็ตาม แกมแก้วมีใจชอบผู้กองปิติ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)นายทหารหนุ่มที่ชอบมาช่วยงานนายพลประพจน์ที่บ้านเสมอ แต่ขณะเดียวกันปิติกลับมีใจให้วรดา คอยไปมาหาสู่เสมอ แต่วรดาก็นับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น  กลับมีใจให้กับกฤตย์มากกว่าการช่วยเหลือ เห็นอกเห็นใจกัน ทำให้วรดาและกฤตย์รักกันอย่างหมดหัวใจ เย็นวันหนึ่งกฤตย์นัดให้วรดาไปเจอที่รั้วหลังบ้าน ซึ่งทั้งสองแอบพบกันเป็นประจำ  วรดาไปตามนัด แต่ยังไม่ทันพบกฤตย์วรดาก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดอย่างแรง และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความระบมที่ศรีษะก็พบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันหนาวเย็น ซึ่งมีเพียงเธอและเขาเท่านั้นที่เคยมา 
นัทธมนตกใจตื่นพร้อมคราบน้ำตาจากความหนาวเหน็บและหิวโหยอย่างสุดทรมาน เธอมั่นใจว่าชาตินี้เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ และความสามารถในการรำลึกอดีตเพื่อจะมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ โดยเฉพาะกฤตย์ ผู้ชายที่เธอทั้งรักและเทิดทูน แต่กลับหยิบยื่นความตายให้เธออย่างเลือดเย็นนัทธมนได้พบกับกฤตย์เป็นครั้งแรก ในวันที่เขามารับถุงแป้ง (ภัทรากร ตั้งศุภกุล)เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของเกตุมณี (สโรชา วาทิตพันธ์)และปิติ และมีโอกาสได้เจออีกครั้งเมื่อนัทธมนไปสมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ โดยการแนะนำของถุงแป้ง ทำให้กฤตย์ดีใจที่ได้เจอกับนัทธมน และรู้สึกว่านัทธมนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวรดาอย่างแน่นอน กฤตย์รับนัทธมนเข้าทำงานทันที สร้างความสับสนในใจให้กับนัทธมนเพราะทั้งดีใจ และหวาดกลัวกับอนาคตที่จะต้องทำงานกับคนที่อาจเคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน
นัทธมนเริ่มทำงานกับกฤตย์ โดยที่นัทธมนพยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้ว มีลูกสาวชื่อลินจันทร์(ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่มีอาการทางจิต ไม่ยอมพูดจาจนหลายคนคิดว่าเป็นใบ้แต่เมื่อเจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา จนทำให้แกมแก้วแปลกใจมากและด้วยหน้าตาของนัทธมน ก็ทำให้แกมแก้วรู้สึกไม่ชอบนัทธมน ไม่เว้นแม้แต่เกตุมณี เพราะอดีตปิติ ก็เคยชอบและหลงรักวรดามาก่อน นัทธมนเล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้กับติสรณ์ หรือ เต้ย (จิตรภาณุ กลมแก้ว) เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้เต้ยพยายามเกลี้ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวในอดีต และเลิกแค้นใคร นัทธมนยอมรับว่าเต้ยพูดเหมือนกับมนทิรา แม่ของเธอ
พนักงานในบริษัทไม่ว่าจะเป็นพิษณุ (พิษณุ นิ่มสกุล) ผู้ช่วยของกฤตย์ แล้วก็สาวๆพนักงานฝ่ายขายสวยเฉี่ยว บงกช (นนทพร ธีระวัฒนสุข) และ กิ่งกาญจน์ (พริมาภา กร
โรจนชวิน) รวมทั้งบอลลูน (จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ) พีอาร์หนุ่ม จริตออกสาวและหัวหน้าฝ่ายบัญชีพี่น้ำหวาน (จรรยา ธนาสว่างกุล) ต่างก็แปลกใจที่กฤตย์รับเลขาสาวสวยที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆอย่างนัทธมน ขณะที่กฤตย์มีความรู้สึกดีดีให้กับนัทธมน เหมือนที่เคยมีกับวรดามาก่อนทำให้ปณิตา (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ม่ายสาวสวยเซ็กซี่ ซึ่งชอบกฤตย์มานานและไปมาหาสู่เป็นประจำไม่พอใจ  ปณิตาเคยคิดจะทำร้ายนัทธมน แต่ก็โดนพลังพิเศษของนัทธมนทำร้ายกลับไป เธอหาว่านัทธมนเป็นผี ปีศาจ แต่กฤตย์ไม่เชื่อ
                กฤตย์พานัทธมนเดินดูรอบบริษัท นัทธมนยืนตะลึงกับความเปลี่ยนแปลงของสวนหลังบ้านที่บัดนี้ไม่มีแล้วหลุมหลบภัย “ที่ตาย” ของเธอ แต่กลับกลายเป็นสระว่ายน้ำ อาการของนัทธมน
ทำให้กฤตย์เกิดความสงสัย โดยเฉพาะเมื่อเธอหลุดปากว่าน้ำในสระนั้นคงหนาวเย็นเหมือนในหลุม กฤตย์ตกใจกับคำพูดของนัทธมน แต่ไม่สามารถหาคำอธิบายอะไรจากเธอได้
            กฤตย์ต้องเดินทางไปหลวงพระบาง เพื่อดูการก่อสร้างโรงแรมของสิงหนาท (หลุยส์ สก๊อต) เพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกันสมัยอยู่ต่างประเทศ นัทธมนเดินทางไปด้วย แต่ระหว่างเดินทางบนเครื่องบิน นัทธมนอึดอัดกับพื้นที่แคบๆจนหน้าซีดวิงเวียนและอาเจียนจนหมดสภาพ   โดยมี
กฤตย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิดและเป็นห่วง แม้นัทธมนจะปฏิเสธความเอาใจใส่นั้นก็ตาม กฤตย์ดูแลเอาใจใส่ตลอดเวลาจนถึงโรงแรมที่พัก แต่ความกดดันในใจ นัทธมนปฏิเสธการดูแลจากเขา แถมกล่าวหาว่ากฤตย์เป็นคนที่ทิ้งให้เธอต้องตายในที่แคบที่เขาเคยฆ่าเธอมาแล้ว ทำให้กฤตย์แปลกใจมาก แต่นัทธมนไม่ยอมพูดอะไรต่อ แต่นัทธมนก็แสดงออกถึงความเกลียดชัง แม้บางครั้งเผลอใจรู้สึกดีต่อกฤตย์ก็พยายามปกปิดเอาไว้ กฤตย์เก็บความสงสัยเอาไว้
            ระหว่างไปทำธุระที่หลวงพระบาง สิงหนาท และ คำรณ (อัศนัย เทียนทอง) ผู้ช่วยของสิงหนาทคอยเอาใจใส่ พาเที่ยว พาไหว้พระ กฤตย์และนัทธมนรู้สึกมีความสุข   แต่นัทธมน พยายามห้ามใจตัวเอง
            เรื่องราวความรัก ความแค้นในชาติอดีตจนมาถึงปัจจุบันของกฤตย์และนัทธมน จะลงเอยอย่างไร ใครคือคนที่ฆ่าวรดากันแน่ ต้องติดตามชมในด้วยแรงอธิษฐาน

        ติดตามชมบทบาทของติ๊ก-มิว ในละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 20 กันยายนนี้...

ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่ม 20 กันยายนนี้























==========
โพสเมื่อ 12/9/61
            

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates