"ป่านางเสือ" ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.นี้ และทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

 


ป่านางเสือ

บทประพันธ์โดย นอร์แมน วีรธรรม

บทโทรทัศน์โดย  ดาวฤกษ์

กำกับการแสดงโดย อินทนนท์ รัตนากาญจน์
ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด

โดยผู้จัดฯ  สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก

ออกอากาศเริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

ทาง ช่อง 3 กด 33

 

..เสียงเลื่อยยนต์ดังกระหึ่มไปทั่วผืนป่า 

..สัตว์ป่าต่างกระโจนหนีตายด้วยความหวาดกลัว 

..ไม้ใหญ่ค่อย ๆ ล้มระเนระนาด

เรื่องย่อ

ขบวนการลักลอบตัดไม้กำลังทำงานโดยไม่เกรงต่ออาญากฎหมาย แต่แล้วเสียงเสือคำรามก็แผดดังขึ้นจนกลบเสียงใบเลื่อย คนร้ายต่างชะงักมองเห็นเงาดำตะคุ่ม ๆ อยู่เหนือต้นไม้ใหญ่ หัวหน้าคนร้ายสั่งระดมยิงแต่กระสุนปืนไม่อาจระคายเคือง  ทันใดเงาดำนั้นก็แยกออกเป็นสามร่าง พุ่งเข้าโจมตีจนพวกคนร้ายต่างเลือดอาบกระเซ็น หัวหน้าคนร้ายวิ่งหนีตายไปจนมุม  ปรากฎร่างของหญิงสาวชุดดำสวมหน้ากาก กระโจนมาขวางหน้าไว้ หัวหน้าคนร้ายคว้าเลื่อยยนต์ขึ้นสู้ แต่หญิงสาวลึกลับไม่หวั่น กลับวิ่งเข้าหาจัดการคนร้ายจนราบคาบ




..เสียงเสือคำรามผสมกับเสียงคนร้ายร้องโหยหวนดังไปทั่วป่า

            ดาวเด็กหญิงชาติกำเนิดลึกลับถูกเลี้ยงให้เติบโตพร้อมกับ ไผ่ และ จักจั่น ลูกชายและลูกสาวของแสงโดยมี สมพร เมียของแสงเป็นครูสอนวิชาความรู้ต่าง ๆ และลุงเดชที่คอยฝึกปรือฝีมือการต่อสู้เพื่อเป็นการสืบทอดอุดมการณ์ของผู้การอิทธิผู้ล่วงลับในนามของ “นางเสือ”  ให้ต่อสู้กับพวกล่าสัตว์ ตัดไม้เถื่อน ค้าสัตว์ป่า จนเกิดกระแสโจษจันไปทั่ว

            เมื่อดาวอายุครบยี่สิบ เดชจึงพาเด็กทั้งสามเข้าเมืองเพื่อสำรวจแหล่งอบายมุขของเจ้าสัวสินชัย ดาวซึ่งได้รับพรจากหลวงพ่อทำให้ได้ยินเสียงคนที่เดือดร้อนถูกข่มเหง จึงได้ขัดขวางนักเลงที่ทำร้ายชาวบ้าน ทำให้ได้เจอกับ ฤทธิ์  ผู้กองมือปราบที่มาช่วยเล่นงานนักเลงอีกแรง ฤทธิ์ปลอมตัวเป็นนักข่าวมาสืบหาเบาะแสยาเสพติดพร้อมกับ อภิชาติ เพื่อนรักที่เป็นทนายความฝีปากกล้า






            เดชพาพวกดาวมาฝากที่ฟาร์มสเตย์ของ เนียน แล้วตัวเองออกไปสืบข่าวกับ หงวน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้และเป็นสายให้กับขบวนการนางเสือ อภิชาติกับฤทธิ์มาเช่าบ้านพักที่ฟาร์มสเตย์แล้วมีเรื่องกับพวกดาวเพราะความปากเสียงของอภิชาติ เนียนขอโทษด้วยการให้พักฟรี ฤทธิ์บอกว่าตัวเองเป็นนักข่าวมาตามข้อมูลนางเสือ จะขอคุยกับดาวซึ่งเป็นคนในพื้นที่ แต่เดชปฏิเสธเพราะไม่ไว้ใจ จักจั่นวางแผนล่อให้ฤทธิ์กับอภิชาติออกจากบ้านพัก แล้วดาวแอบเข้าไปค้นสัมภาระเจอปืน ดาวเสียใจที่ฤทธิ์โกหกและมั่นใจว่าเป็นคนไม่ดีแน่นอน

            วันนึงดาวได้ยินเสียง สายฟ้า เสือดำคู่ใจคำรามเรียก จึงรีบกลับเข้าป่าไปเจอคนร้ายกำลังขนสารเคมีผ่านป่าดอนเสือ พวกนางเสือจึงเล่นงานคนร้ายและยึดของกลางทั้งหมดไป แต่ฤทธิ์กลับเข้าใจว่านางเสือคือพวกนอกกฎหมาย เป็นแก๊งค้ายาคู่แข่งของเจ้าสัวสินชัย

            ฤทธิ์ยังไม่ยอมแพ้ เค้าแฝงตัวไปกับคนร้ายจนเข้าถึงฐานการผลิตยาเสพติดจนได้ แต่ก็ต้องเจอเชนที่ถูกสินชัยส่งมาคุมงาน เชนจำตำรวจมือปราบอย่างฤทธิ์ได้ ฤทธิ์ถูกซ้อมและจะฆ่าทิ้ง แต่พวกนางเสือก็บุกฐานผลิตยาพอดี  ฤทธิ์เห็นนางเสือกำลังจะทำลายยาเสพติดทั้งหมดซึ่งเป็นหลักฐานเอาผิดสินชัยได้ จึงเข้าไปห้าม ดาวในชุดนางเสือจุดไฟเผาแล้ววิ่งหนีไป ฤทธิ์ตามไปจับแต่ถูกสายฟ้าขัดขวางทำให้เค้าสลบไป

            เพราะจำอดีตไม่ได้ดาวจึงทุกข์ใจอยากรู้ว่าพ่อแม่แท้จริงคือใคร  ไผ่กับจักจั่นช่วยสืบจากคนในค่าย แต่ทุกคนก็บ่ายเบี่ยงเพราะเดชกำชับไม่ให้ใครพูดเรื่องนี้  เดชกลัวว่าถ้าดาวรู้ความจริงแล้วจะทำให้ภาระกิจนางเสือเสียหาย

            ฤทธิ์ขอก้องเกียรติทำคดีนางเสือเพราะยังแค้นที่นางเสือทำให้แผนจับสินชัยพัง เค้าชวนอภิชาติมาตั้งแคมป์ในป่าเพื่อหาเบาะแสและได้ปะทะกับพวกนางเสือสมใจ แต่ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน พรานเข้ม เจ้าแห่งอาคมที่ถูกสินชัยจ้างมากำจัดทุกคนที่ขวางทาง ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมปลุกเสกนักรบหุ่นพยนต์ให้โจมตีพวกนางเสือ  ดาวพลาดท่าโดนเล่นงาน


















            ฤทธิ์พาดาวที่หมดสติมาหลบในถ้ำ เค้าอยากรู้ว่าใต้หน้ากากนางเสือนี้เป็นใครกันแน่ แถมยังมีเสือดำเป็นเพื่อน ฤทธิ์สืบหาความจริงเรื่องนางเสือ ไปพร้อมกับภารกิจตามจับผู้ร้าย ส่วนแก๊งค์นางเสือเองก็ปฏิบัติภารกิจปราบคนชั่ว และทำทุกทางเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริง หลายครั้งที่ฤทธิ์ปะทะกับนางเสือ แต่เวลาผ่านไปฤทธิ์เริ่มมองนางเสือเปลี่ยน หลายต่อหลายครั้งที่ทั้งสองฝ่ายต่างช่วยชีวิตกันและกัน และต่อสู้กับคนร้ายด้วยกัน ความรู้สึกดีดีเริ่มเกิดขึ้น หรือนี่จะเป็น “รักระหว่างรบ” แต่ความจริงจะปรากฎเมื่อใด คนร้ายจะถูกปราบให้หมดสิ้น ตัวตน “นางเสือ” จะถูกเปิดเผย ความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามใน “ป่านางเสือ”

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates