ถึงคราว “โกโก้ อารยะ” ชะตาขาด โดน “วิลลี่-แทค” รวมตัว จัดฉากตัดหัวสยอง

 


ถึงคราว โกโก้ อารยะชะตาขาด

โดน วิลลี่-แทครวมตัว จัดฉากตัดหัวสยอง

ยิ่งนานวันความเป็นมนุษย์ยิ่งหาย กลับกลายเป็นผู้หญิงที่น่ากลัว สำหรับสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ในละคร ศีรษะมารทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุดวางแผนกับ วิลลี่ แมคอินทอช และ แทค ภรัณยู ก่อการชั่วลวงหลอก โกโก้ อารยะ มาผ่าตัดเปลี่ยนร่างให้กับตัวเอง ไม่พอ ฆาตกรโรคจิต ภูมิ-ภูริพันธ์ ที่ดันมารู้ความลับ เลยถูกทรมานร่างกายไม่ให้บอกความลับนี้กับใครได้ เรียกว่างานนี้ ฝนตกขี้หมูไหลของจริง เพราะคนจิตไม่ปกติมาเจอกัน



 ฉากนี้บอกเลยว่าใครจิตไม่แข็งอาจจะต้องหาคนมาอยู่เคียงข้าง เพราะผู้กำกับ และนักแสดง หยาด วิลลี่ แทค ภูมิ โกโก้ ขอจัดเต็มชุดใหญ่ กับฉากสุดท้ายของโกโก้ ที่ต้องถูกสาวหยาดสั่งฆ่าตัดหัว เพื่อหวังยึดครองร่าง งานนี้หยาดเลยขอสะกดพลังจิตหลอนเข้าข่ม ส่วนโกโก้ที่ต้องแสดงอารมณ์ถูกตัดหัวก็ไม่ขอน้อยหน้า ของงัดสกิลการแสดงเทียบชั้นหยาด หวังสู้เอาตัวรอดจากพวกวิปริตเกินคน แถมต้องแสดงอารมณ์ผิดหวังต่อแทคและหยาด ที่นึกว่าเป็นเพื่อนแท้จนตัวเองไว้ใจ แต่สุดท้ายก็หักหลังถูกลวงมาฆ่า ด้านวิลลี่ก็สุดจัด งัดอินเนอร์หมอโรคจิต หวังผ่าร่างให้หลานสาวมีชีวิตอยู่รอด โนสน โนแคร์ ใครตายก็ได้แต่ต้องไม่ใช่หลานสาวตัวเอง  ส่วนแทคต้องถ่ายทอดความรู้สึกทั้งรัก ทั้งซื่อสัตย์ต่อโกโก้ และหยาด แถมต้องทำใจคนที่ตัวเองรักกำลังจะตาย ฟากภูมิก็เป็นซีนระเบิดอารมณ์ และทรมานเพราะต้องโดนตัดลิ้น และยังต้องแสดงท่าทางโรคจิตสู้คนจิตวิปริตเช่นกัน เอาเป็นว่าฉากนี้ทั้งซีจี และความสนุกครบเครื่องแน่นอน














พอถ่ายจริง หยาดที่เริ่มจิตอ่อนแรง สั่งให้วิลลี่รีบเปลี่ยนร่างกับโกโก้ โกโก้อ้อนวอนร้องขอชีวิตให้แทคช่วย แทคเศร้าใจแต่แสดงออกไม่ได้ หยาดที่แอบสังเกตเลยเปลี่ยนใจให้แทคจัดการตัดหัวโกโก้ แทคไม่ยอม หยาดใช้พลังจิตสะกดให้แทคทำ ภูมิที่เข้ามาหวังจะตามฆ่าหัวปีศาจหยาด แต่วิลลี่แทคช่วยกันจับตัว หยาดไม่หนำใจ เพราะอยากให้ภูมิอยู่ต่อเป็นแพะรับบาปครั้งนี้ เลยตัดสินใจหอบร่างใหม่ของตัวเอง เอามือง้างปาก จัดการภูมิ งานนี้ความลับของหยาดจะถูกปิดบังได้จริงหรือไม่ และความโหดเหี้ยม ที่กำลังเป็นปีศาจของเธอ จะทำร้ายใครอีก ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร “ศีรษะมาร” วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates