เรื่องย่อตอนละคร “สายเปล” ep.1-ep.3

 


เรื่องย่อตอนละคร “สายเปล” ep.1-ep.3

 

EP1     ออกอากาศวันพุธที่ 13 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

                ภานุ (อู ภาณุ) พา มัทรี (นุ๊ก สุทธิดา) อดีตนางงาม และแม่ค้าคนสวยจากสุพรรณบุรี พร้อมลูกในท้องเข้าบ้าน ทำให้ เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) ผู้เป็นแม่ ไม่พอใจอย่างแรง เพราะได้จัด นุสบา (เปิ้ล ภารดี) ลูกสาวผู้ดีมีตระกูลเตรียมไว้ให้แต่งงาน เอิบบุญ หาทางกำจัด มัทรี ให้พ้นจากบ้าน ด้วยการส่ง ภานุ ไปดูงานต่างประเทศ ในขณะที่ มัทรี กำลังเจ็บท้องและคลอดลูกชื่อ ภาวิน (โหน ธนากร) แต่ เอิบบุญ ไม่ให้ มัทรี แตะต้อง ภาวิน เพียงแค่ให้นำนมใส่ขวดมาวางไว้หน้าบ้านเท่านั้น และยังใส่ร้าย มัทรี ว่ามีชู้ จน มัทรี ต้องออกจากบ้าน มีเพียงแค่ สายเปล ของภาวิน ติดตัวไปเท่านั้น!!! ภาวิน เติบโตขึ้นเป็นทนายความหนุ่มตามรอยผู้เป็นพ่อ และได้ช่วยเหลือชาวบ้านที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้มีอิทธิพล จนได้พบกับ อารยา (มิ้นท์ พรทิวา) ตำรวจสาวที่ย้ายกลับมาบ้านเกิดจังหวัดสุพรรณบุรีพอดี





EP2     ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

                หลังจาก มัทรี (นุ๊ก สุทธิดา) ออกจากบ้าน เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) ก็ไปเปิดร้านอาหารที่สุพรรณบุรี และเปลี่ยนชื่อเป็น พลับพลึง ในทุกๆ ปี จะนำของขวัญวันเกิดมาวางไว้หน้าบ้าน เอิบบุญ แต่ในวันเกิดปีที่ 25 ของ ภาวิน พลับพลึง ตั้งใจนำของขวัญมาให้ ภาวิน ด้วยตัวเอง เอิบบญ จัดงานวันเกิดให้ ภาวิน อย่างยิ่งใหญ่ มีแขกมาร่วมงานกันมากมาย นอกจาก กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) ลูกชายของ นุสบา ที่เกิดกับ ภานุ (อู ภาณุ) แล้ว ก็ยังมีเพื่อนรักของ ภานุ อย่าง จักร (ต้น ตระการ) ผู้พิพากษา ที่มาพร้อมลูกสาว กรองจิต หรือ กิ่ง (อ้อม อังคณา) นุสบา หมายมั่นที่จะให้แต่งงานกับ กฤษณ์ ด้าน อารยา เพื่อนตำรวจของ กฤษณ์ ก็มาร่วมงานวันเกิด โดยไม่รู้ว่า ภาวิน คือพี่ชายต่างแม่ของ กฤษณ์ ในงาน อารยา ออกมาเซลฟี่กับป้ายวันเกิดของ ภาวิน แต่เกิดอุบัติเหตุ เกือบถูกป้ายล้มทับ ได้ กฤษณ์ กับ ภาวิน มาช่วยไว้ แต่ก็มีบาดแผล นุสบา วิ่งเข้ามาดูแผลที่มือ กฤษณ์ ทำให้ ภาวิน นึกถึงแม่ และคิดว่า เอิบบุญ คือคนที่รักตนมากที่สุด!!!    





 

EP3     ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

            (ในอดีต) นุสบา (เปิ้ล ภารดี) กับ เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) วางแผนกับ มงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์)กำนันผู้มีอิทธิพลในจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งแอบชอบ มัทรี (นุ๊ก สุทธิดา) แต่ มัทรี ไม่เล่นด้วย มงคล สร้างสถานการณ์ขับรถชน ยายอิ่ม (ดี้ ปัทมา) แม่ของ มัทรี จนเข้าโรงพยาบาล เพื่อให้ มัทรี ต้องกลับมาเยี่ยมแม่ มัทรี ถูกวางยาสลบ ทำให้ ภานุ (อู ภาณุ) มาเห็นภาพ มัทรี นอนกับ มงคล มัทรี จำเป็นต้องเซ็นสัญญาซื้อขายยก ภาวิน (โหน ธนากร) ให้ เอิบบุญ เพราะ ภาวิน (ตอนเด็ก) ป่วยหนัก และต้องใช้เงินในการผ่าตัดเป็นจำนวนมาก












                (ปัจจุบัน) มัทรี ขอร้องไม่ให้ เอม ไปยุ่งกับคนที่บ้านของ เอิบบุญ ด้าน เอิบบุญ มอบโฉนดที่ดินให้ ภาวิน เป็นของขวัญวันเกิด ทำให้ นุสบา อิจฉา และบอกให้ กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) อ้อน เอิบบุญ ขอที่ดินบ้าง ด้าน เอิบบุญ พา กรองจิต (อ้อม อังคณา) มาที่ออฟฟิศของ ภาวิน เพื่อมาทำหน้าที่ผู้ช่วยของ ภาวิน   

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates