เรื่องย่อละคร เสาร์ 5 (รายตอน)

 



เรื่องย่อละคร เสาร์ 5 (รายตอน)

ตอนที่ 1  

          จากเหตุการณ์ชิงตัวที่ศาลทำให้ พลตรีเชษฐ์ (พลรัตน์ รอดรักษา) ได้เริ่มภารกิจลับโดยสั่งให้ เทิด (จิณณ์ จิณณะ) ไปรวมทีมเสาร์ 5 เพื่อมามาปฏิบัติภารกิจด้วยกัน การสูญเสียคนที่เสาร์ 5 เคารพอย่างหลวงพ่อทำให้ เสาร์ 5 ยิ่งอยากจะรู้ความจริงว่าใครเป็นคนทำให้หลวงพ่อมรณภาพได้ ทุกคนเลยเข้าป่าเพื่อค้นหาความจริงและปฎิบัติภารกิจลับตามคำสั่ง







เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามชมได้ในละคร “เสาร์ 5” ประเดิมตอนแรก ได้ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ตอนที่ 2

          เสาร์ 5 ได้แบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อแยกเข้าไปทำภารกิจ ทีมแรกเป็นทีมของ เทิด (จิณณ์ จิณณะ) ชลดา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) กริ่ง (สพล อัศวมั่นคง) และ กุ้ง (ณัฐชา ชยางคานนท์) ได้ไปอยู่ที่ห้วยเสือหมอบ โดยมี สัปเหร่อแต้ม (พิเชษฐ ศรีราชา) เป็นคนพาเข้าไปในหมู่บ้าน และบอกว่าเป็นหลานของตน ส่วน เดี่ยว (ภัทรพลฒ์  เดชพงษ์วรานนท์) ยอด (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) ดอน (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ) ไปอยู่ที่ทุ่งสมิงในฐานะโจรสามสหาย ซึ่งมี แตน (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) เป็นคนพาไปและได้ช่วย เสือสนธิ์ (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) จับลูกน้องที่แอบขโมยอาวุธไว้ได้ หลังจากที่แยกทีมแล้วทุกคนจึงเริ่มภารกิจสืบหาข้อมูลของพวกจาร์ก้าทันที





ปฏิบัติการนี้จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามได้ในละคร “เสาร์ 5 วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนที่ 3

            ยอด (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) ได้สะกดรอยตาม เมฆา (ณัฐพล ไรยวงค์) เพื่อที่จะหาทางเข้าจาร์ก้า แต่เมฆาใช้คาถาปิดป่าจึงทำให้ยอดตามเมฆาไม่ทัน ในขณะที่กำลังพยายามหาเส้นทางเพื่อตามหาเมฆาอยู่ก็บังเอิญมาพบกับ    ม่านฟ้า (เมณิษา ชุมสายสกุล) ม่านฟ้าได้รับบาดเจ็บจึงสลบไป ยอดพาตัวม่านฟ้ามารักษาที่บ้านสัปเหร่อแต้ม (พิเชษฐ ศรีราชา) เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!!!




 ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในละคร “เสาร์ 5 วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates