เจ้าสาวจำเลย ตอนที่ 1 พุธที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

 


เจ้าสาวจำเลย ตอนที่ 1

พุธที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

ละครเรื่องใหม่แนวโรแมนติกดราม่า บทประพันธ์ พิมพ์ฝัน บทโทรทัศน์ บุหลันดั้นเมฆ กำกับการแสดงโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง ดำเนินงานสร้างโดย บริษัทมีเดีย ซีน



เรื่องราวความแค้นที่เคลือบแฝงด้วยความรักครั้งนี้เริ่มต้นขึ้น...

เมื่อ  สิชล รวินทร์ธารา(กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นขนาดใหญ่ในเพชรบูรณ์  เดินทางมาในงานวันเกิดของ เจ้าสัวอติเทพ เตชะรัตนางกูร(วสุ แสงสิงแก้ว) ผู้เป็นพ่อและได้เจอกับ ประกายดาว(ณหทัย พิจิตรา) ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของพ่อ  ประกายดาวเกลียดสิชลลูกนอกสมรสของสามีกับ สายธาร(ศิรประภา สุขดำรงค์) เมียคนใช้ผู้ต่ำต้อยที่เป็นรักแรกของสามีเป็นทุนเดิม  ทั้งยังหมั่นไส้ที่กิจการไร่องุ่นของสิชลกำลังเจริญรุ่งเรือง จึงหาเรื่องต่อว่าอย่างดูถูกเหยียดหยามสิชลอย่างไม่ไว้หน้า  แถมสิชลยังถูก ประกายเพชร(พัฒนพล กุญชร) น้องชายคนละแม่ เย้ยหยันเรื่องที่แย่ง ทิปภา(รัญดภา มันตะลัมพะ) นางเอกสาวอดีตคู่ควงของสิชลมาได้



















สิชลขับรถออกมาเกือบจะชนอิงจันทร์ กฤติภรณ์(ฮาน่า ลีวิส) สาวสวยนักเรียนนอก ดีกรีลูกผู้ดีเก่า ที่ถูกอรอนงค์(ดารัณ ฐิตะกวิน) ป้าแท้ๆ หลอกให้เข้าพิธีแต่งงานกับ เสี่ยมงคล(เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) นักธุรกิจรุ่นราวคราวพ่อเพื่อใช้หนี้  อิงจันทร์วิ่งหนีออกมาจากงานในสภาพสะลึมสะลือ ดีที่สิชลช่วยเหลือพาขึ้นรถ ยังไม่ทันถามไถ่ก็หมดสติไปเสียก่อน และเมื่อฟื้นขึ้นมา อิงจันทร์ก็ต้องแปลกใจมาก เมื่อสิชลยื่นข้อเสนอให้อิงจันทร์แต่งงานกับเขา ไม่อย่างนั้นจะส่งตัวคืนเสี่ยมงคลไป สิชลมีแผนอะไรกันแน่...

 

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates