ช่อง 7HD รีรันความหลอน “นางชฎา" พร้อมเขย่าขวัญ 15 ธ.ค.นี้

 


ช่อง 7HD รีรันความหลอน “นางชฎา"

พร้อมเขย่าขวัญ 15 ธ.ค.นี้

เตรียมผ้าห่มให้พร้อมกับการคลุมโปงดูละครสุดหลอน “นางชฎา” ที่จะกลับมารีรัน เขย่าขวัญทุกคนอีกครั้ง ช่วงละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้

“นางชฎา”  ละครแนวดราม่าสยองขวัญ ที่เคยได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในปี 2548  เรื่องราวสุดเข้มข้น จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย บทโทรทัศน์โดย สวิตตา กำกับการแสดงโดย ปรีดาภรณ์ บัวตูม ผลงานการผลิตของค่าย    โพลีพลัสฯ นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา ประกบคู่ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ซัน-ประชากร, บิ๊ก-  ทองภูมิ, ออม-อัทธนียา ฯลฯ



เรื่องราวของแรงอาฆาต ความแค้น และความรัก ผ่านตัวละคร ริลณี (ใหม่-ดาวิกา) เด็กกำพร้า นักศึกษามหาวิทยาลัยสาวแสนสวย มากความสามารถด้านนาฏศิลป์ เธอเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ในมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะ         ตุลเทพ (บิ๊ก-ทองภูมิ) หนุ่มฮอตที่มีปริมลดา (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) เป็นแฟนอยู่แล้ว ทำให้ปริมลดาไม่พอใจอย่างมาก ยิ่ง หงส์หยก (โฟน-ญาณิกา) ใส่ความยั่วยุปริมลดา ยิ่งทำให้ปริมลดาแค้นหนัก จนเข้ามาหาเรื่องริลณีถึงชมรมนาฏศิลป์ ด้าน ชมพู (ออม-อัทธนียา) ซึ่งรักริลณีเพื่อนสนิทมาก พยายามเข้ามาห้ามเลยได้รับอุบัติเหตุ ทำให้ขึ้นรำโชว์ไม่ได้

เตชิน (กันต์ กันตถาวร) นักศึกษาหนุ่ม สุดเพอร์เฟกต์ ถูกแม่ขอร้องให้มาชมโชว์ของชมพูเพราะหมายตาอยากได้ชมพูเป็นลูกสะใภ้ แต่เตชินคิดกับชมพูแค่น้องสาว เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ต่างกับชมพูที่เฝ้าคิดถึงเตชินมาตลอด เมื่อเตชินได้เห็นริลณีก็ทำเอาเขาชะงัก เพราะเธอคือผู้หญิงที่เขาเคยจินตนาการถึง เตชินพยายามเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ ทั้งคู่มีใจให้กันและสานความสัมพันธ์กันอย่างเงียบ ๆ และมีสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เตชินสัญญากับริลณี  ว่าเมื่อเขาเรียนจบจะขอเธอแต่งงานทันที

ด้านปริมลดาที่ยังแค้นริลณีอยู่ ร่วมมือกับเอกราช (ซัน-ประชากร) วางแผนจะทำให้ริลณีเสียชื่อเสียง โดยหงส์หยกที่ร่วมมือด้วยหลอกริลณี ว่าชมพูได้รับอันตราย ริลณีเชื่อรีบออกไปหวังช่วยชมพู แต่กลับถูกเอกราชและเพื่อนที่ดักรออยู่ฉุดไป ชมพูที่รู้เรื่องจะเข้ามาช่วย กลับถูกรถของเตชินที่ตั้งใจมาหาริลณีชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่ชมพูจะหมดสติไปนั้นเธอเพ้อออกมาว่าช่วยริน แต่เตชินที่ตกใจกับสถานการณ์ตรงหน้า รีบพาชมพูไปโรงพยาบาลทันที โดยไม่รู้เลยว่า ในขณะเดียวกันนั้น ริลณีผู้หญิงที่เขารัก กำลังถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของความแค้น ที่อัดแน่นไปด้วยแรงอาฆาต ที่จะกลับมาสร้างความสยองขวัญ สั่นความรู้สึกอีกครั้ง!!!





ติดตามชม “นางชฎา” รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ประเดิมตอนแรก  วันพุธที่ 15 ธันวาคม นี้   ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates