เรื่องย่อ พริกกับเกลือ (รายตอน)

 


เรื่องย่อ พริกกับเกลือ (รายตอน)

ตอนที่ 2

                ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) เข้ามาทำงานที่บริษัท ไพรมัส ตามคำชวนของเจตนา (สันติสุข พรหมศิริ) ส่วนจี๊ด (ซอนญ่า สิงหะ) ก็ขอเข้ามาเรียนรู้งานที่บริษัทฯ เพื่อจะจับผิดดิ่ง และรัตนา (นุศรา ประวันณา) การมาทำงานของดิ่ง ทำให้เทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) ไม่พอใจ เพราะดิ่งมักใกล้ชิดกับจี๊ด จึงใส่ความหาว่าดิ่งไม่น่าไว้ใจ ด้านแพตตี้ (สุภาพร มะลิซ้อน) ได้เจอกับหมอเวทย์ (สุเทพ  ประยูรพิทักษ์) รู้ความจริงว่าดิ่งกลับมาจากเยอรมันแล้ว และอาศัยอยู่ที่บ้านของเจตนา จึงตามไปหา

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามความเข้มข้น สนุกกับละคร “พริกกับเกลือ” ตอนที่ 2 ได้ในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 




ตอนที่ 3

               

                มีผู้คนมาเรียกร้องอยู่หน้าบริษัทไพรมัส  ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร)  ได้แต่เก็บความสงสัย เพราะคุ้นหน้าเสี่ยที่มาประท้วง  เทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) บอกกับเจตนา (สันติสุข พรหมศิริ) ว่าอาจจะเป็นฝีมือของเศก (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ที่ตั้งใจจะทำให้บริษัทไพรมัสเสียชื่อเสียง เจตนาจึงบุกไปต่อว่าเศก แต่ดิ่งกลับไม่คิดอย่างนั้น เขารู้ว่า เศก พ่อของเขาไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ และดิ่งคิดว่าเทวัญกำลังคิดไม่ดีกับพ่อของเขาแน่ ๆ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “พริกกับเกลือ” ตอนที่ 3 วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 



ตอนที่ 4

                ขณะที่แพตตี้ (สุภาพร มะลิซ้อน) กำลังสวีทกับเศก (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) อยู่ ๆ เศกก็มีอาการผิดปกติ จึงรีบส่งโรงพยาบาล เมื่อดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) ทราบข่าวจึงมาเยี่ยม โดยไม่ให้ใครรู้ แต่ก็พบกับแพตตี้ที่เฝ้าไข้เศกอยู่ ขณะที่เศกหลับก็ละเมอหาดิ่ง ดิ่งกลัวเศกจะตื่นมาเจอจึงรีบออกไป เศกบอกกับแพตตี้ว่าเขาอยากเจอดิ่ง ด้านดิ่งที่แอบฟังอยู่หน้าห้องก็รู้สึกเสียใจ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ศุวิมล (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) กำลังมาเยี่ยมเศก ทั้งคู่เลยได้เจอกัน 

วันต่อมาดิ่งนำเครื่องบินบังคับมาซ่อมให้จี๊ด (ซอนญ่า สิงหะ) ตามสัญญา จี๊ดเห็น เลยดีใจรีบเข้าไปดู  ประจวบกับวันดี (มัณฑนา หิมะทองคำ) เดินออกมาเห็นทั้งคู่ใกล้ชิดกัน วันดีจึงไล่จี๊ดเข้าบ้านพร้อมทั้งตบหน้าดิ่ง และบอกว่าดิ่งไม่เจียมตัว ให้เตรียมหาที่อยู่ใหม่ทันที นอกจากนั้นวันดียังบอกกับจี๊ดว่าคุยกับเทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) เรื่องแต่งงานแล้ว จี๊ดเลยยิ่งไม่พอใจเพราะเหมือนเป็นการมัดมือชกให้เธอแต่งงาน






สุดท้ายแล้ว จี๊ดจะทำอย่างไร ติดตามได้ในละครพริกกับเกลือ” ตอนที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates