“อ๊อฟ ชนะพล” การันตีความหลอนจนฉากจบ ชวนแฟนละครดูโค้งสุดท้าย “สุสานคนเป็น”

 


อ๊อฟ ชนะพลการันตีความหลอนจนฉากจบ

ชวนแฟนละครดูโค้งสุดท้าย สุสานคนเป็น

 

            หลอนจนโค้งสุดท้าย  สำหรับละคร สุสานคนเป็น รีรัน ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับติดตามชม  จนทำให้กระแสละครและเรตติ้งพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องจนมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว  งานนี้ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา หรือ ธารินทร์ ขอขอบคุณแฟนละครในการตอบรับพร้อมชวนแฟนละครมาหลอนไปด้วยกันจนฉากสุดท้าย โดยเผยว่า



​​​​            ตอนนี้ละคร สุสานคนเป็น ที่กลับมารีรัน มาถึงช่วงที่ห้ามพลาดเลย เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ขอบอกว่าสนุกมาก อย่างที่เคยบอกว่า เรื่องนี้เป็นละครอีกเรื่องที่ผมประทับใจ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ มากฝีมือไม่ว่าจะเป็น
พี่ยุ้ย (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) พี่จั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) หรือพี่เจมส์ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) รวมทั้งนักแสดงอีกมากมายในเรื่อง ผมดีใจที่ได้มาร่วมแสดง ตอนที่ออกอากาศตอนนั้น ละครเรื่องนี้คือ ทำให้คนดูหลอน น่ากลัว จนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก และตอนนั้นเรตติ้งก็สูงมากเช่นกัน  ซึ่งหลังจากละครกลับมารีรันอีกครั้ง แฟนละครก็ให้การตอบรับดีมาก ๆ เหมือนเดิม และสิ่งที่ผมขอย้ำกับแฟน ๆ เลยคือความสนุก ความน่ากลัว ความหลอน ยังมีให้ชมอีกเพียบ อยากให้มาดูกัน ว่าจุดจบของคุณชีพ(เจมส์-เรืองศักดิ์) จะเป็นอย่างไร รสสุคนธ์(จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) จะจบอย่างไร  ผีคุณนายลั่นทม(ยุ้ย-จีรนันท์) จะยอมลดทิฐิลงหรือเปล่า  แล้วคู่ของผม หมวดธารินทร์ กับอุษา(แจมมี่-ปาณิชดา) จะลงเอยอย่างไร จะสมหวังหรือไม่  ก็อยากฝากแฟน ๆ มาติดตามชมกันนะครับ



ติดตามชมโค้งสุดท้าย สุสานคนเป็น รีรัน ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสนอเป็นตอนจบ วันอังคารที่ 19 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates