เรื่องย่อตอนละคร "ธิดาวานร" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 - วันศุกร์ที่ 29 ต.ค.64

 



เรื่องย่อตอนละคร "ธิดาวานร" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 - วันศุกร์ที่ 29 ต.ค.64

 

เรื่องย่อตอน 4  ละคร ธิดาวานร  ช่อง 7HD กด 35

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564  เวลา 18.45 น.  






นานวันความผูกพันระหว่าง แม่มา กับ อิยะวดี (ด.ญ.ชาลิสา คูคีรีเขตต์) ยิ่งลึกซึ้ง  ชีวิตในป่าใหญ่ของหนูน้อยสนุกสุขสันต์จนวันที่ คำรณ (นวพล ภูวดล) พา พรานเส็ง (อาฉี เสียงหล่อ) จะมาลักพาตัว อิยะวดี ทำให้ แม่มา ต้องสู้เพื่อลูกแต่ก็ต้านความโลภของมนุษย์ใจร้ายไม่ได้  เสือสมิงทรายคำ (ชรินพร เงินเจริญ) เลยต้องออกโรงปกป้องลูกสาว  ผ่านไป 10 ปี อิยะวดี(ชรินพร เงินเจริญ)  เป็นสาวเต็มตัวใช้ชีวิตห้อยโหนโจนทะยานซุกซนในป่าลึก  และอีกมุมของผืนป่า บัวบาน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ที่ถูก สะมะแอ (ชาลี กรรณสูต) กับ แสนไท (พบศิลป์ โตสกุล) จองจำเหมือนคนรับใช้  ยังดีที่มี มะเมี้ยะ (ปริตา ไชยรักษ์) หลานสาว สะมะแอ คอยปลอบใจ ส่วน พนา (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ที่โตเป็นหนุ่ม นึกสนุกชวน บุราณ (ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์) เพื่อนซี้เที่ยวป่า


เรื่องย่อตอน 5  ละคร ธิดาวานร  ช่อง 7HD กด 35

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564  เวลา 18.45 น. 

  



            ตั้งแต่หลงป่าครั้งก่อนแล้วมี เสือสมิง มาช่วยให้รอดกลับบ้าน พนา (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ก็ได้แต่ครุ่นคิดว่าเคยเห็นเสือสมิงที่ไหน  และบอกเรื่องนี้กับ พ่อพินิจ (ดิลก ทองวัฒนา) กับ แม่อรุณี (สาวิตรี สามิภักดิ์) แต่ไม่ค่อยอยากเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ  ขณะที่บ้าน ดำรง (พลรัตน์ รอดรักษา) ก็มี ละเอ (กุสุมา ตันสกุล) คอยทำพิธีเรียกหา คุณหนูเมงกาเลีย (ชรินพร เงินเจริญ) กับ บัวบาน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ที่หายตัวปริศนาไปเมื่อ 10 ปีก่อน  นาถยา (รัตติกร ขุนโสม) กับ เอมฤดี (พัฒนิดา พุ่มชูแสง) สองแม่ลูกสุดแสบไม่เชื่อว่าคนที่หายไปยังมีชีวิตอยู่  แต่ ดำรง มีความหวังให้ลูกกับภรรยากลับมาอีกครั้ง  นาถยา กับ เอมฤดี เลยกุเรื่องหาว่า ละเอ เล่นของใส่พวกเธอ  ทำให้ ดำรง สับสนว่าจะเชื่อสิ่งที่สาวใช้กำลังทำพิธีได้หรือไม่?   

                       


เรื่องย่อตอน 6  ละคร ธิดาวานร  ช่อง 7HD กด 35

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564  เวลา 18.45 น. 

  



            เกิดเรื่องแปลกๆ และคนแปลกหน้าในหมู่บ้านกลางป่าบ่อยๆ  เพราะคนใจร้ายชอบเข้าป่าล่าสัตว์โดยเฉพาะพวก พรานเส็ง (อาฉี เสียงหล่อ) ที่รับจ้าง สุชาติ (คำรณ บริสุทธิ์) เจ้าของคณะละครสัตว์ตามหาสัตว์ป่าไปฝึกโชว์  ทั้งหมดสะดุดตากับ อิยะวดี (ชรินพร เงินเจริญ) ลิงมอมแมมที่คล้ายคนมากๆ สุชาติ ประกาศไล่ล่าพาเธอไปเข้าคณะให้ได้คิดว่า อิยะวดี ต้องทำเงินให้มหาศาล  ทำให้ อิยะวดี กับพวก แม่มา อยู่ไม่เป็นสุขต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ ยังดีมี แม่เสือสมิงทรายคำ คอยปกป้องทำให้เธออุ่นใจ  ทันทีที่ อิยะวดี หลงเข้าไปในหมู่บ้านกลางป่าทำเอา เมี้ยง (สิริยา นฤนาท) ไส้อั่ว (ประทุม มิตรภักดี) และ เงี้ยว (ดนยา รัตนธาดา) ช็อค! เกือบตาย  เพราะคิดว่า อิยะวดี คือผีสางนางไม้กับเสือสมิงเขี้ยวยาว ต้องมารุมกันเอาชีวิตพวกเธอแน่ๆ     

                                  

เรื่องย่อตอน 7  ละคร ธิดาวานร  ช่อง 7HD กด 35

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564  เวลา 18.45 น. 

  






            เสือสมิงทรายคำ (ชรินพร เงินเจริญ) พา บัวบาน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) หนีจากขุมนรก 2 พ่อลูกมาได้  พอมาอยู่ในป่าก็เจอคนใจร้ายตามล่า บัวบาน เห็น เจ้านางทรายคำ ต่อสู้เพื่อช่วยชีวิตเธอ  จึงช่วยเจ้านางด้วยการเอาตัวเองบังกระสุนให้แต่เสือสมิงก็ยังถูกยิงบาดเจ็บสาหัส  วิญญาณ เจ้านางทรายคำ กลัวร่างของสมิงลายจะตายเลยพยายามประคองร่างไม่ปะทะกับใคร  เหยี่ยวแสนรู้รีบไปคาบสมุนไพรห้ามเลือดที่บ้าน พนา (จุติ จำเริญเหตุประทีป) มารักษาเจ้านางโดยมี บัวบาน ดูแลใกล้ชิด  อีกฟากของป่าทึบ ละเอ (กุสุมา ตันสกุล) พา ดำรง (พลรัตน์ รอดรักษา) กับ พินิจ (ดิลก ทองวัฒนา) ออกตามหาคุณผู้หญิง  เพราะ ละเอ ยืนยันว่าคุณหนูกับคุณผู้หญิงยังมีชีวิตอยู่ในป่าแห่งนี้  ทั้งคู่เจอ บัวบาน หัวฟูมอมแมมคิดว่าเธอเป็นเสือสมิงเหมือนที่ พนา เล่า  พากันตกใจยิงไล่เธอ    

                                             

เรื่องย่อตอน 8  ละคร ธิดาวานร  ช่อง 7HD กด 35

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564  เวลา 18.45 น. 

 



            ดำรง (พลรัตน์ รอดรักษา) กับ พินิจ (ดิลก ทองวัฒนา) เกือบได้เจอ บัวบาน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา)  แต่เสียงปืนที่ทั้งคู่ยิงป้องกันตัวทำให้ เสือเจ้านางทรายคำ (ชรินพร เงินเจริญ) กระโจนพา บัวบาน หนีตาย  ยิ่งทุกคนอยากรู้เรื่องลึกลับในป่า พนา (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ก็ยิ่งสงสัยในตัว อิยะวดี (ชรินพร เงินเจริญ) เพราะเธอมีล็อกเก็ตชื่อ เมงกาเลีย ติดตัว เหตุการณ์เริ่มไม่เป็นใจ นาถยา (รัตติกร ขุนโสม) กับ เอมฤดี (พัฒนิดา พุ่มชูแสง) กลัว ดำรง จะตามหาเมียเก่าเจอเลยวางแผนให้หมอดูโกหกว่า บัวบาน-เมงกาเลีย ตายไปแล้ว  แสร้งทำเป็นวิญญาณของทั้งคู่เข้าสิงให้ทำบุญให้ และให้ ดำรง จดทะเบียนสมรสใหม่กับ นาถยา ให้เร็วที่สุด  ดำรง จึงยอมพา นาถยา ไปจดทะเบียนตามที่วิญญาณ บัวบาน สั่ง  แต่ ละเอ (กุสุมา ตันสกุล) รู้ว่าคุณผู้หญิงกับคุณหนูยังมีชีวตอยู่  จึงรีบไปขอร้อง อรุณี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ช่วยทำให้ ดำรง ไปจดทะเบียนสมรสไม่ได้

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates