“บิว ณัฐพล” สนุกปรับมาดขรึม สวมบทสารวัตรมือปราบใน “บ้านไร่สายสมร”

 


 “บิว ณัฐพล” สนุกปรับมาดขรึม สวมบทสารวัตรมือปราบใน  “บ้านไร่สายสมร”

          ฟีดแบ็กดีเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม  “บิว” ณัฐพล ไรยวงค์  กับการสวมบท สารวัตรป้องปราบ ในละคร บ้านไร่สายสมร ทางช่อง 7HD โดยหนุ่มบิวเผยถึงบทบาทนี้ว่า

 “สำหรับละครเรื่องบ้านไร่สายสมร ผมรับบทป้องปราบ เป็นสารวัตรที่ทำภารกิจปราบปรามยาเสพติดในอำเภอสายทอง ตัวละครตัวนี้เป็นคนจริงจังในหน้าที่มากครับ คาแรกเตอร์ก็เลยจะต้องปรับให้ขรึมเป็นสารวัตรที่จะต้องคุมลูกน้องได้ บทค่อนข้างท้าทายผมเลยต้องฝึกและปรับพอสมควร รวมไปถึงในเรื่องเจอกับฉากบู๊เยอะมาก ยังแซวกันเลยว่าละครบู๊หรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะมีทั้งปืน ทั้งระเบิด คือครบมาก ๆ ในภาพของฉากแอ็กชั่น การทำงานสนุกเพราะว่าทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่ คือลุยกันอย่างจริงจัง   ส่วนเรื่องความรัก ป้องปราบจะหลงรักมุกเรียง (กิฟท์ สุพิชฌาย์  ศรีสวัสดิ์) มาตั้งแต่แรก แต่เขาไม่เคยมองเราเพราะเขาไปชอบเพื่อนเรา เราก็เข้าใจ แต่ยังไงผมก็อยากให้ทุกคนลุ้นกันไปเรื่อย ๆ ว่าท้ายที่สุดคู่ของผมจะลงเอยกันหรือไม่แบบไหน ผมเชื่อว่าคนที่ติดตามชมละครบ้านไร่สายสมร นอกจากจะได้ความสนุกครบรสแล้ว ยังมีข้อคิดสอนใจที่แทรกอยู่ในละครด้วย อย่างไรก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องบ้านไร่สายสมร   ต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ เพราะความเข้มข้นจะเพิ่มขึ้นทุกตอนเลย



            ติดตามชมละคร “บ้านไร่สายสมร” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates