“ผีชุดแต่งงาน” ทำหลอนใน “มรดกผีดก”“ไต้ฝุ่น - ฟิล์ม” จูงมือช่วยวิญญาณ!

 


“ผีชุดแต่งงาน” ทำหลอนใน “มรดกผีดก”

 “ไต้ฝุ่น - ฟิล์ม” จูงมือช่วยวิญญาณ!

            สัปดาห์นี้ซิตคอมแฟนตาซี  “มรดกผีดก”  ทางช่อง 7HD  สนุกสุดอลหม่าน เรียกว่างานเข้าชาวคณะบ้านปลีดกอย่างจังเลยทีเดียว เมื่อทุกคนจะต้องเจอกับความแค้นของผีเจ้าสาวที่ออกตามหาเจ้าบ่าว ในตอน “ผีชุดแต่งงาน”  บอกเลยว่าจัดเต็มครบทุกอารมณ์ ทั้งหลอน ทั้งฮา ทั้งน่าสงสาร ห้ามพลาดเด็ดขาด!!



            เรื่องราวของตอนนี้ เกิดขึ้นเพราะ ยิ่ง (คิง ณภัทร) จัดฉากแกล้งหลอกผี เจ๊อ่อน (ก้อย ศิรินุช) อ๋า (ไอซ์ นคินธร) และ อ๋อย (ไหมแพร ภัทรานิษฐ์) ด้วยชุดแต่งงาน พร้อมถ่ายคลิป เอากลับมาที่บ้านเช่าปลีดก เพื่อให้ เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) และ ผีจ๊อด (ซูกัส บัณฑวิช) ได้ดู โดยที่ตอนนั้น ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) และ ขวัญ (ชาลีน่า ไบเลย์) อยู่ด้วยพอดี การแกล้งหลอกผีของยิ่ง ทำให้ผีเจ้าสาวที่สวมชุดแต่งงานจริง ๆ โกรธมาก เธอจึงเข้าสิงร่างของยิ่ง และประกาศให้ทุกคนช่วยกันตามหาเจ้าบ่าวของเธอที่หายตัวไปในวันแต่งงานให้เจอ เพื่อชดเชยความผิดที่ลบหลู่ดวงวิญญาณของเธอ






            เก่ง และ ชมดาว จะร่วมมือกันใช้วิธีใดตามหาเจ้าบ่าวของวิญญาณเจ้าสาวดวงนี้ และจะทำได้สำเร็จหรือไม่? มาลุ้นและเป็นกำลังใจในซิตคอม  มรดกผีดก” วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates