“ภูมิ” เคลียร์ปัญหาหัวใจกับ “บีช” คว้า “มะเหมี่ยว” มาอยู่ในอ้อมกอด

 


ภูมิ” เคลียร์ปัญหาหัวใจกับ “บีช”

คว้า “มะเหมี่ยว” มาอยู่ในอ้อมกอด

 

                        ปัญหารักสามเศร้า...เราสามคน ในละครดราม่าเข้มข้น กระแสดี อย่าง “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” กำลังจะกำลังจะจบลงด้วยดี  เพราะสองหนุ่มหล่อ สองสไตล์ “ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์” กับ “บีช-สุกฤษฎิ์ สงแก้ว”  เคลียร์ปัญหาหัวใจกันลงตัว ทำเอานางเอกสาวตาโต “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ” ถึงกับยิ้มออก โล่งใจที่สองหนุ่มเคลียร์กันลงตัว แบบนี้มีแต่แฮปปี้กับแฮปปี้


                 ฉากนี้เป็นตอนที่พนมกร(ภูมิ-เกียรติภูมิ)เปิดใจเคลียร์กับวีระพล(บีช-สุกฤษฎิ์)เรื่องราวความรักสามเศร้า ที่มีกัลยา(มะเหมี่ยว-พรชดา)เป็นตัวแปรในความรักครั้งนี้ ซึ่งวีระพลยอมหลีกทางให้พนมกร เพราะรู้อยู่เต็มอกว่ากัลยารักพนมกรมาก ทำให้สองหนุ่มเคลียร์กันลงตัว กัลยาก็โล่งใจขึ้น ยอมเปิดใจรับรักพนมกร







                   เบื้องหลังฉากความรักวุ่นวายของรักสามเศร้าระหว่าง ภูมิ กับบีช ที่มีตัวแปรความรักเป็น มะเหมี่ยว ทั้งสามคนเลยต้องมาล้อมวงซ้อมบทกันอย่างขะมักเขม้น เพราะบทค่อนข้างยาวและใช้อารมณ์ในการแสดงค่อนข้างสูง ซึ่งทั้งสามคนจะต้องบิวอารมณ์ให้อินไปกับตัวละครของแต่ละคนให้ได้ เพื่อเวลาแสดงจริงๆจะได้ถึงใจถึงอารมณ์ ว่าแล้วหลังจากที่ทั้งสามคนซ้อมบทกันจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงเวลาลงสนามจริง พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ เรียกทั้งสามมาซ้อมบ๊อกกิ้งเบาๆ โดยเริ่มที่สองหนุ่ม ภูมิกับบีช ที่จะต้องปะทะคารม ลับฝีปากกันนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็ลงตัว เพราะสองหนุ่มติวเข้มกันมาดี ไม่มีใครหลุดเลย สมาธิดีมาก โดยเฉพาะบีชที่อินจนน้ำตาคลอกับความรู้สึกของคนอกหัก แต่สุดท้ายก็ยอมยื่นมือไปจับมือกับภูมิ แบบสัญญาลูกผู้ชาย ทำเอาภูมิอมยิ้มออกมาอย่างหายห่วง แล้วก็มาถึงซีนหวานๆที่ภูมิจะต้องมาเข้าคู่กับมะเหมี่ยวบ้าง ฉากนี้ไม่ยากเลยสำหรับทั้งคู่ เพราะด้วยความสนิทสนมกันมาก่อน เลยทำให้ฉากนี้เป็นฉากหมูๆมากสำหรับภูมิกับมะเหมี่ยว แต่ผกก.อยากให้ภูมิใส่ความน่ารักกวนๆลงไปอีก มีการหยอกล้อ หยอดมุกหวานๆใส่มะเหมี่ยวบ้าง จะได้เห็นความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่นี้ เพราะทั้งเรื่องก็มีความเครียดกันอยู่แล้ว เลยขอพักเบรกเสพความหวานกันบ้าง แฟนๆละครจะได้ไม่เบื่อ แล้วภูมิก็ทำออกมาได้น่ารัก ดูไปก็อมยิ้มตามไป ขนาดมะเหมี่ยวยังแอบหลุดขำในมุกหวานๆของภูมิที่ไม่คิดว่าจะกล้าเล่นแบบนี้ ถ้าอยากรู้ว่าฉากนี้จะน่ารักกุ๊กกิ๊กแค่ไหน ต้องติดตามชมในละคร “ก่อนตะวันแลง” ออกอากาศวันพุธ ที่ 9 กันยายน 2563 เวลา 19.00 . ทางช่อง 7HD กด 35 เท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates