เหม่เหม-ธัญญวีร์ ช้ำหนัก!!! ใบหม่อน-กิตติยา เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน!!! ในละคร “เด็กเสเพล”


ละครดราม่าเรื่อง “เด็กเสเพล” ของค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ยังคงเดินเรื่องแบบสนุกสนาน และเข้มข้นในทุกฉากทุกตอน ทุกตัวละครมีปมให้คนดูได้เห็น ได้เก็บไปคิด และสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ทั้งตัวละครด้านดีอย่าง กอบกุล รับบทโดย เหม่เหม-ธัญญวีร์ และด้านที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวอย่าง เปรี้ยว รับบทโดย ใบหม่อน-กิตติยา ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เด็กจนถึงเรียนในระดับมหาวิทยาลัย ครอบครัวต่างมีฐานะเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ความอบอุ่นในครอบครัว ซึ่ง เปรี้ยว เป็นเด็กที่ขาดความรัก ความอบอุ่นจากพ่อแม่ ทำให้ เปรี้ยว เดินทางผิด และเพื่อนที่ดีอย่าง กอบกุล ก็ต้องคอยช่วยเหลือให้เพื่อนกลับมาเดินในเส้นทางที่ดีในทุกวิถีทาง!!!

  เรื่องราวของเพื่อนรักระหว่าง กอบกุล กับ เปรี้ยว เดินทางมาถึงจุดแตกหัก เมื่อ เปรี้ยว กลับไปคบกับ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) และเที่ยวผับทุกคืน ไม่ยอมไปเรียนหนังสือ จน กอบกุล เป็นห่วง และมาตาม เปรี้ยว ที่ผับ ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ กอบกุล รู้สึกผิดหวัง แต่ก็พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ เปรี้ยว กลับไปเรียน ด้าน เปรี้ยว ยังคงปักใจเชื่อว่า กอบกุล จะแย่งแฟนของตน ทำให้ เปรี้ยว พูดตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ กอบกุล ในวินาทีนั้น!!!




เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่ผับ Lizm ย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ เรียกนักแสดงทั้ง 3 คน เหม่เหม, ใบหม่อน และ ไอซ์ มาทำความเข้าใจกับฉากนี้ ซึ่งในช่วงท้ายสองเพื่อนรักจะต้อง ดราม่ากันแบบสุดๆ เมื่อทุกอย่างพร้อมก็สั่งแอ็คชั่น โดยภาพเริ่มต้นที่ ใบหม่อน กับคลอเคลียกับ หนุ่มไอซ์ อย่างหวานชื่น เมื่อเก็บภาพได้ทุกมุมแล้ว ก็ถึงคิว เหม่เหม ที่เดินเข้ามาในผับ และมองหาเพื่อนรัก แล้วก็มาหยุดที่ตรงโซฟา เมื่อเห็นเพื่อนรักกำลังสวีทหวานกับคนไม่ดี และเมื่อทั้งคู่ปะทะหน้ากัน ความดราม่าก็บังเกิด!!!

หลังจากถ่ายทำฉากนี้ในเทคแรก ผู้จัดฯ อย่าง คุณทิพย์-กานต์พิชชา ก็มาให้คำแนะนำกับเหม่เหม และใบหม่อน ถึงอารมณ์ที่ต้องดราม่าสุดขั้ว เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนที่รักกันมานาน และเมื่อถึงคราวจุดแตกหัก ทั้งคู่ก็ต้องระเบิดอารมณ์กันอย่างเต็มที่

เมื่อทุกอย่างพร้อม การถ่ายทำในเทคที่สองเริ่มขึ้น!!! ทั้ง เหม่เหม และ ใบหม่อน ใส่อารมณ์กันแบบไม่ยั้ง ทำเอาบรรยากาศรอบข้างเงียบกริบ และเมื่อผู้กำกับฯ สั่งคัท นักแสดงทั้ง 3 คนก็เดินมาดูที่มอนิเตอร์ และได้รับคำชมจากผู้กำกับฯ ก็เล่นดี โอเค.ผ่านจ้า...!!!













เบื้องหลังยังดราม่าขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะดราม่าขนาดไหน? ห้ามพลาดกับฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2563 เด็กเสเพลเวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates