“แชป วรากร” เปิดตัวเป็นคุณพ่อฮีโร่สุดเท่ ใน “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว”


                ช่อง 7HD จัดให้ ฟินแน่นอนกับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  แนวโรแมนติกคอมิดี้ เรื่อง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” จากค่ายนพพรโปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ฯ โดยผู้จัด ธีรเจต ชินวุฒิ ทายาทของ พนม นพพร  ที่ตอนนี้ลงมาทำละครเต็มตัว พร้อมมีคุณพ่อคอยให้คำแนะนำอยู่เบื้องหลัง บอกเลยจ้าว่าแค่ฉากเปิดตัว ภาณุ พ่อหม้ายสุดหล่อ ซึ่งรับบทโดย แชป – วรากร ศวัสกร ก็จัดหนักเต็มที่ งานนี้มีทั้งโชว์แอ็กชั่นความแข็งแรง แถมยังต้องวิ่งหนีระเบิด ถือเป็นฉากเปิดตัวสุดอลังการเลยทีเดียว

            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ ภาณุ (แชป วรากร) เข้าไปช่วยลูกแฝดทั้งสอง คือ โอเล่ (น้องมาร์กี้ อภิรักษ์) และ เนเน่ (น้องซินดี้ กฤษลักษณ์) ซึ่งถูกแก๊งลักเด็ก ที่ปลอมตัวเป็นตัวตลกจับตัวไว้ เพื่อจะเอาเด็กทั้งสองไปขาย ความที่เป็นห่วงลูกกลัวว่า ลูกจะเกิดอันตราย ทำให้ ภาณุไม่กลัวความเจ็บปวด เข้าต่อสู้กับแก๊งลักเด็กอย่างเต็มที่เพราะวันนี้ลูกคือหัวใจและชีวิตของเขา!!


            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้   ประสิทธิ รสหวาน ผู้กำกับละคร ขอจัดหนักเพื่อถ่ายทอดความรักของพ่อ ที่มีต่อลูกออกมาให้ชัดเจนที่สุด ด้าน แชป ซึ่งรับบทคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ก็ออกปากเลยว่า “ผมขอเล่นเองทั้งหมด”  ดังนั้นเจ้าตัวเลยเจอกับศึกครั้งใหญ่ ทั้งการต่อสู้แบบมือเปล่า แถมยังต้องวิ่งหลบระเบิด ที่ไล่หลังแบบเผาขน ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ตั้งใจเต็มที่ ซักซ้อมทำความเข้าใจคิวบู๊ พร้อมจุดมาร์คของการระเบิด ซึ่งทีมงานเตรียมระบบความปลอดภัยไว้เป็นอย่างดี การถ่ายทำฉากนี้จึงได้ภาพคุณพ่อสุดเท่ ที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของลูก ๆ ออกมาได้อย่างสวยงาม สมจริงสุด ๆ   









ติดตามชม “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 17 มิถุนายน นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates