“แคท” อุ้มท้องทำชั่ว จับ “หยาด” ฝังหลุมตายทั้งเป็น



 เรื่องราวยิ่งเข้มข้น ดุเดือด ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร เรือนสายสวาท ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นักแสดงแม่เหล็ก อย่าง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท พุดจีบและ แคทรียา อิงลิช รับบท คุณหญิงตาบทิพย์ ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เจอกันทีไรเป็นต้องได้เชือดเฉือน ผลัดกันรุก ผลัดกันรับไม่เว้นแต่ละวัน แต่วันนี้ไม่ธรรมดา ถึงคราวสาวหยาด ที่ต้องดวงตก เสียท่าแคท จนหายใจหายคอไม่ออก งานนี้จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกันจ้า
เรื่องราว คุณหญิงตาบทิพย์(แคท) เริ่มเห็นพฤติกรรมของท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา(เขตต์) ที่นับวันมักจะเอาใจเมียน้อยอย่างพุดจีบ(หยาด) มากขึ้นเรื่อย ๆ เลยทนไม่ได้ ที่จะเอาคืนให้มากกว่าที่พุดจีบทำกับตัวเอง เลยวางแผน ทุบพุดจีบ และเอาไปฝังลงดินให้ตาย


ฉากนี้ถ่ายทำที่ เรือนไม้ชายน้ำ สามโคก ปทุมธานี บรรยากาศก็ช่างเป็นใจเสียจริง เพราะทั้งมืด ทั้งเงียบ แถมมีเสียงสวดมนต์จากวัดใกล้ๆ ทำเอาสาวหยาดกับสาวแคท ถึงกับขนลุกซู่ เพราะวันนี้ต้องเข้าฉากสุดโหด อย่างฉากที่แคทจับหยาดฝังดินทั้งเป็น พร้อมมีลูกมืออย่าง จอย หลิน ที่พร้อมเสริมทัพช่วยกันขุดหลุม ถมดินใส่หยาดแบบไม่มีกั๊ก หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง ประกาศิต กิ่งศักดิ์ นัดแนะ จนนักแสดงท่องบท จำแอคติ้งจนขึ้นใจ ก็เริ่มถ่ายจริงเริ่มที่ แคท สั่งจอย หลิน ให้เอาตัวหยาด ลากเข้าไปอยู่ในหลุมที่สั่งให้ขุดเตรียมไว้ หยาดดิ้นพล่าน แต่ก็ไม่มีแรงสู้จอย หลินได้ เพราะถูกไม้ตีหัวมาจนสลบ แคทได้ทีเห็นหยาดเสียเปรียบตัวเอง เลยด่ากราด พร้อมสาปแช่ง ให้ไม่ได้ไปผุดไปเกิด เป็นผีเฝ้าหลุม ส่วนหยาดก็ได้แต่น้ำตาคลอ กลัวโดนฆ่า ด้านจอย หลินก็ไม่แพ้นาย ช่วยกันทับถมหยาดกันสะใจ แคทรีบสั่งจอย หลิน ช่วยกันเอาดินฝังหยาด เพราะกลัวจะมีคนมาเห็น แต่ทั้งสองก็ทำแบบทุลักทุเล ไม่ทันใจแคท แคทเลยมาเสริมอีกแรง จับจอบขุดดิน ฝังหยาด ทั้งเป็น ทั้งโกยดินใส่หน้าหยาด แต่ก็ไม่สาแกใจ ก็เลยกระโดด ขย่มดินบนตัวหยาดให้อัดแน่น หวังให้หยาดตาย จนหยาดแน่นิ่งไป จนลืมไปว่าตัวเองกำลังตั้งท้องอยู่ จนหมดแรง สิ้นเสียงคัทสาวหยาดพูดว่างานนี้คงแข็งแรงขึ้นเพราะได้รับแร่ธาตุจากดินที่ฝังตัวไปเยอะ ฮ่า ๆ  มาร่วมลุ้นกันว่าหยาดจะรอดมาจากแผนร้ายของแคทได้ไหม 













 ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เรือนสายสวาท” วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.40 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates