“กาเหว่า”พีพี พัชญา,เติม เติมเศวตชัย,เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD อ่านเรื่องย่อ ตอน 8-12



เรื่องย่อแบบสั้น “กาเหว่า”
ตอน 8               จันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
นกฮูก (อ้น กรกฎ) นัดให้ ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) มาหา กาเหว่า (พีพี พัชญา) แต่กลับถูกพวก ไม้ กำลังลากขึ้นรถ นกฮูก เข้ามาช่วย และเกิดการต่อสู้ แต่พวก ไม้ สู้ไม่ได้ ลดา ขอบใจ นกฮูก ที่ช่วยเหลือตน ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) มาที่บ้านโพล้เพล้อีกครั้ง แต่กลับโดนคนขโมยกระเป๋า กาเหว่า (พีพี พัชญา) ช่วยไว้ได้ ปานทิพย์ ดีใจได้เจอ กาเหว่า อีกครั้ง ด้าน ราณี (ภัทรานิษฐ์  วิริยะบำรุงกิจ) ได้เจอกับ ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ตะวัน รีบบอกว่า เขาปลอมตัวมาสืบราชการ และไล่ให้ ราณี กลับบ้าน





ตอน 9               อังคารที่ 21 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
               บุหรง  (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) มาตามหา อุบล (กบ ปภัสรา) เจอ ยายแต๋ว (วิยะดา อุมารินทร์) ยายแต๋วบอกที่อยู่ของอุบล บุหรง ตามไปที่บ้าน ได้เจอกับ อรนุช (เจี๊ยบ ปวีณา) อุบล แอบมองอยู่ในบ้านด้วยความกลัว อรนุช แกล้งบอกว่าตนชื่อ อุบล แต่ไม่รู้จักคนชื่อ อรนุช หยุม (พรสวรรค์  มะทะโจทย์) ดีใจที่ บุหรง จะชวนไปเป็นดาราที่กรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่จะหลอกไปขายมากกว่า แต่เผอิญเจอ ฮังเล (วิภพ บางยี่ขัน) กำลังจีบ กาเหว่า หยุม โกรธมาก จะเข้าทำร้าย กาเหว่า แต่ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) เอาตัวเองบังไว้ 

ตอน 10             พุธที่ 22 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
            กาเหว่า (พีพี พัชญา) พา ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) และเพื่อน ไปสวัสดีหัวหน้ากลุ่มแม่บ้านทำผ้าบาติก มัดย้อม กาเหว่า พา ลดา ไปดูเด็กทำผ้ามัดย้อมอย่างสนุกสนาน ลดา ใส่ชุดผ้าบาติกให้เพื่อนๆ ถ่ายรูป นกฮูก (อ้น กรกฎ) เข้ามาสมทบ และเล่นวอลเล่ย์บอลกันอย่างสนุกสนาน ด้าน ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) เข้ามาในตลาดโพล้เพล้ เห็นขนมที่ อุบล (กบ ปภัสรา) ขายอยู่ เลยโทรไปบอก กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) อุบล ได้ยินเสียง จำได้ว่าเป็น ปานทิพย์ อุบล รีบเข้าไปบ้านไปเก็บกระเป๋า ไปท่ารถตู้เตรียมตัวจะหนี



ตอน 11             พฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

               บุหรง  (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) กลับไปหา อุบล (กบ ปภัสรา) ที่บ้านอีกครั้ง เพราะไม่เชื่อว่า กาเหว่า (พีพี พัชญา) เป็นลูกของอุบล อุบลเอาสมุดฝากครรภ์มาให้ บุหรง ดูเพื่อเป็นการยืนยัน ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) กำลังหานาฬิกาของ กาเหว่า กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) เห็น และจำได้ว่าเป็นนาฬิกาของ อุบล ที่ตนเคยให้ไว้ เมื่อครั้งถึงวันครบรอบที่คบหากัน กาเหว่า กับ ตะวัน เห็นเด็กชุดดำนอนสลบที่ริมถนน ทั้งคู่จึงพาไปโรงพยาบาล ในขณะที่ ตะวัน ถีบสามล้อ โดยมี กาเหว่า และเด็กชุดดำนอนสลบอยู่ด้านหลัง มีรถกระบะขับตาม และใช้ปืนจี้ให้ปล่อยเด็กชุดดำ






 

 

 

 ตอน 12             ศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

               กาเหว่า (พีพี พัชญา) กำลังเข็นผักไปตลาด ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) เข้ามาลา กาเหว่า เพราะจะกลับบ้าน ทั้งคู่เดินไปที่ริมทะเล ต่างคนต่างทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ตะวัน ดึง กาเหว่า เข้ามากอด กาเหว่า ตกใจ ราณี (ภัทรานิษฐ์  วิริยะบำรุงกิจ) เดินปรี่เข้ามา แล้วตบหน้า กาเหว่า อย่างแรง  เรนนี่ บอกว่าตะวันเป็นแฟน กาเหว่า โมโหมาก แล้วบอก ตะวัน ว่าไม่ต้องมายุ่งกับตนอีก เงินที่ติดค้างไว้จะรีบหามาใช้  บุหรง  (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) กลับไปหา อุบล (กบ ปภัสรา) เพื่อท้าให้ อุบล ไปตรวจดีเอ็นเอ     



 


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates